Lee Hi "nói thằng nói thật" về YG Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 15 / 03 / 2016

Lee Hi "nói thằng nói thật" về YG Entertainment

Comeback sau 3 năm vắng bóng, nữ thần tượng sở hữu giong hát khủng của Kpop đã có dịp chia sẻ những cảm nghĩ về điểm công cũng như điểm trừ khi được trở thành một thành viên trong gia đình của "bố Yang"

Là một trong những ca sĩ được đánh giá là có giọng ca “đầy tiềm năng” của làng nhạc Kpop, Lee Hi khiến khán giả hụt hẫng khi không trở lại với âm nhạc trong 3 năm liền. Vì vậy, tuần qua, sự trở lại của Lee Hi đã trở thành tâm điểm của báo chí, truyền thông và các diễn đàn Kpop. Đó cũng là lý do tại sao mà nữ ca sĩ đã nhanh chóng đánh chiếm được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes của 8 quốc gia.

"Breath" - Lee Hi

“Hold My Hand” - Lee Hi

Cũng trong lần trở lại này, Lee Hi đã có những chia sẻ thẳng thắn về công ty quản lý của mình, về CEO Yang Hyun Suk và về cả những mong muốn trong sự nghiệp.

Theo nữ ca sĩ thì: “Cái lợi lớn nhất khi gia nhập YG Entertainment là bạn sẽ có cơ hội đi tour thế giới và cái hại lớn nhất chính là những khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa các chiến dịch quảng bá. Nó không phải là dài mà là quá dài. Đôi khi tôi nghĩ nếu là bạn, bạn cũng sẽ cảm thấy rất tiếc nuối khi phải nghỉ ngay khi bạn vừa cảm thấy thích thú với những trải nghiệm âm nhạc”.

“Nói như vậy không phải là tôi ghét hay oán trách “bố Yang” mà chỉ đơn giản là cảm thất buồn vì khi ấy tôi đang tràn đầy nhiệt huyết nhưng lại còn quá non nớt để có thể làm gì đó…” – Lee Hi giải thích.

Nữ ca sĩ cảm thấy buồn vì bị YG cho nghỉ ngơi quá lâu

“Với tôi, YG là một công ty có nền tảng toàn cầu rất tốt và cũng chính nhờ họ mà tôi mới có được một môi trường để làm việc thoải mái. Tôi cũng mong YG có thể giúp tôi ổn định sự nghiệp âm nhạc” ­– Nữ ca sĩ bày tỏ niềm tin vào YG.

Bên cạnh đó, cựu thí sinh Kpop Star cũng quên nhắn nhủ đến các thí sinh đang tham gia gameshow này: “Bố Yang là một người rất tham vọng. Theo tôi, ông ấy chỉ thích những thứ mới lạ. Vì vậy, bạn đừng cố bắt chước chất giọng và phong cách của người khác”.

Lee Hi cũng không quên nói về ngài CEO khá khó tính - Yang Hyun Suk: “Tôi đang thấy ông ấy thay đổi. Ông ấy đã cười với tôi nhiều hơn dù đôi lúc ông ấy có những nhận xét nặng nề”.

Lee Hi và ông chủ Yang Hyun Suk

Hiện tại, Lee Hi vẫn đang tích cực quảng bá cho hai ca khúc mới nhất là “Breath”“Hold My Hand” trên các chương trình âm nhạc hàng tuần.

 



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày