Lee Hyori sẽ chứng minh khả năng của mình với tư cách là một nhạc sĩ trong album thứ 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

Lee Hyori sẽ chứng minh khả năng của mình với tư cách là một nhạc sĩ trong album thứ 6

Cô tiết lộ sẽ sáng tác hầu hết các tác phẩm trong album lần này.

Kể từ khi báo chí Hàn Quốc bắt đầu hé lộ thông tin về sự trở lại của Lee Hyori, đông đảo khán giả lẫn người hâm mộ đều tỏ ra hết sức hạnh phúc và phấn khích, bởi đã lâu lắm rồi người ta mới được chứng kiến "nữ hoàng gợi cảm" tái xuất Kpop sau một thời gian dài "ở ẩn" kể từ khi kết hôn. Chính vì vậy, những tin tức về sản phẩm mới của Lee Hyori luôn là mối quan tâm hàng đầu của những ai yêu mến nữ ca sĩ này.

Lee Hyori comeback 2017

Theo nhiều tin tức được đăng tải trước đó, Lee Hyori hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho album thứ 6 của mình, dự kiến sẽ được phát hành vào mùa hè này. Đáng chú ý hơn, không chỉ được kỳ vọng sẽ giúp cô củng cố danh hiệu "dancing queen", album mới lần này còn là cơ hội để chứng minh khả năng của Lee Hyori với tư cách là một nhạc sĩ.

Lee Hyori comeback 2017

Một đại diện của Kiwi Media Group tiết lộ với truyền thông Hàn vào ngày 17 tháng 5 vừa qua rằng, album thứ 6 của Lee Hyori sẽ bao gồm khoảng hơn 10 ca khúc. Mặc dù không phải tất cả đều đã được xác nhận, tuy nhiên nguồn tin này cho biết, hầu hết các ca khúc trong album đều do chính Lee Hyori tự sáng tác.

Trước đó, Lee Hyori từng nhận được rất nhiều lời mời hợp tác từ các nhạc sĩ khác, nhưng có vẻ như những ca khúc của họ đã không thể trở thành sự lựa chọn cuối cùng của cô. Hơn nữa, trong lần trở lại này, Lee Hyori cũng sẽ giữ vai trò nhà sản xuất, tự mình quyết định mọi thứ từ concept cho đến các ca khúc trong album.

Lee Hyori comeback 2017

Trong khi đó, Lee Hyori hiện cũng đang trong quá trình tìm kiếm các chương trình giải trí phù hợp để có thể xuất hiện trong lần tái xuất sắp tới. Ngoài ra, chương trình thực tế của vợ chồng cô mang tên "Hyori's Bed and Breakfast" cũng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả, ghi nhận số lượng đơn đăng ký kỷ lục. Dự kiến, chương trình sẽ khởi quay vào giữa tháng 5 và bắt đầu lên sóng vào tháng 6, gần với thời điểm trở lại của Lee Hyori.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày