Lee Jinhyuk và Peak "hứng gạch" vì nhái lại hành động của Nam Dohyon (X1) - Khi ranh giới giữa đùa vui và xúc phạm quá mong manh! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 16 / 09 / 2019

Lee Jinhyuk và Peak "hứng gạch" vì nhái lại hành động của Nam Dohyon (X1) - Khi ranh giới giữa đùa vui và xúc phạm quá mong manh!

Thật sự rất khó để chỉ ra là Lee Jinhyuk và Peak đã sai hay là fan của Nam Dohyon đã có phần hơi nhạy cảm.

Ngày hôm qua (15/9), cựu thí sinh Produce X 101 Lee Jinhyuk đã tổ chức fanmeeting của mình tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện này cũng có một người bạn khác của anh tại Produce X 101 là Peak đến tham dự. 

Image

Peak (trái) và Lee Jinhyuk tại fanmeeting Thái Lan ngày hôm qua (15/9)

Tại fanmeeting này, Jinhyuk đã tham gia một trò chơi là nhìn mắt đoán người. Sau khi đoán được chủ nhân của đôi mắt trong một tấm hình là Nam Dohyon (X1), cả Jinhyuk và Peak đã có những chia sẻ về cậu em thân thiết này. Theo đó, Jinhyuk đã diễn tả lại hành động Dohyon năn nỉ anh mình mua thịt bò một cách đáng yêu. Peak cũng tham gia bằng cách nhái lại hành động aegyo của Dohyon.

 
Đoạn Jinhyuk và Peak có hành động "nhái" lại Dohyon tại fanmeeting

Chuyện sẽ không có gì nếu như Jinhyuk và Peak đã có phần diễn lại "hơi quá lố" khiến cho nhiều fan của Dohyon cảm thấy bị xúc phạm. Họ cho rằng cả hai cựu thí sinh Produce X 101 đã có hành vi móc mỉa và cợt nhả khi nhắc đến maknae của X1.

Nhiều fan viết, "Lee Jinhyuk nghĩ gì mà lại đi làm cái trò này?", "Lee Jinhyuk với Peak cho làm vậy là vui?", "Tôi cảm thấy họ đang xúc phạm Nam Dohyon. Cậu bé này cần phải được xin lỗi." Thậm chí ngay cả nhiều ý kiến cũng cho rằng nếu mà là Dohyon nhái lại Jinhyuk hay Peak thì có thể đã nhận gạch đá nhiều hơn thế.

 Image

Nam Dohyon

Mọi việc ngày càng đi xa hơn khi các fan tại Hàn Quốc và một số fan quốc tế bao gồm fan của Dohyon nói riêng và các WANT IT đã trend cụm từ #이진혁_사과해 (Lee Jinhyuk phải xin lỗi) và #픽_사과해 (Peak phải xin lỗi) lên Twitter. Câu chuyện cũng đã đến tai của Lee Jinhyuk và Peak. Cả hai người nhanh chóng có động thái xin lỗi Dohyon và fan của Dohyon thông qua Instagram.

Trong phần live trên Instagram, Jinhyuk đã gửi lời xin lỗi như sau: "Tôi muốn nói rằng tôi cảm thấy rất có lỗi. Tôi xin lỗi. Tôi thật sự rất xin lỗi. Tôi đã gọi riêng cho Dohyon và gửi lời xin lỗi đến em ấy. Bởi vì tôi nhận thức được rằng mình đang được yêu thương và quan tâm nên tôi sẽ cẩn trọng hơn trong hành động và lời nói sau này. Tôi thực lòng xin lỗi. Xin hãy tiếp tục ủng hộ yêu thương tôi và Dohyon. Tôi muốn nói lời xin lỗi đến Dohyon một lần nữa. Anh xin lỗi vì đã làm em cảm thấy phiền lòng." 

Video Jinhyuk nói lời xin lỗi Dohyun

Không chỉ Jinhyuk mà Peak cũng đã đăng tải một bài xin lỗi Dohyon cùng fan lên Instagram. Anh viết, "Xin chào, tôi là Peak. Tôi muốn nói rằng tôi thực lòng xin lỗi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Dohyon cùng các fan vì đã gây nên chuyện không hay này. Thời điểm khi ấy, tôi chỉ đang gợi nhớ lại những ký ức của chúng tôi và đó là ký ức đáng yêu nhất (về Dohyon) mà tôi nghĩ đến. Tôi thành thật xin lỗi và mong rằng các bạn sẽ chấp nhận lời xin lỗi này của tôi."

Image

Bài viết xin lỗi của Peak

Tuy nhiên, nhiều fan lại cho rằng câu chuyện này đã đi quá xa. Theo họ, Jinhyuk và Peak vốn cũng rất thân thiêt với Dohyon và việc làm lại hành động aegyo của Dohyon chỉ là muốn vui đùa với cậu em như cách mà những người anh em bình thường vẫn hay làm. Các fan để lại những ý kiến như, "Fan bây giờ có phải nhạy cảm quá rồi không? Anh em bình thường đùa nhau một chút mà họ cũng để bụng?", "Tôi cảm thấy chuyện này rất chi là bình thường luôn ấy!", "Lee Jinhyuk và Peak đã xin lỗi rất nhanh mà họ vẫn chưa chịu buông tha hai người này!"...

Image

Cả phía của Dohyon và phía của Jinhyuk cùng Peak đều có những lý lẽ riêng của mình. Nhưng có lẽ trong trường hợp này, Lee Jinhyuk và Peak cần phải cẩn trọng hơn trong hành vi của mình trước công chúng. Nếu như ở sau ánh đèn sân khấu, những việc vui đùa qua lại giữa anh em như thế này là bình thường thì khi đối diện với fan, ranh giới giữa "vui đùa" và "xúc phạm" thật sự rất mong manh.

Image

Bạn nghĩ gì về vụ việc này? Liệu Lee Jinhyuk và Peak đã sai hay fan của Nam Dohyon đã có phần nhạy cảm quá mức?
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Theo bạn Lee Jinhyuk và Peak có sai khi nhái lại hành động của Nam Dohyon?
  • Có, họ đùa quá đà rồi

    Có, họ đùa quá đà rồi

    Có, họ đùa quá đà rồi

    0 votes / 0%
  • Không, họ chỉ là đùa giỡn thân thiết bình thường

    Không, họ chỉ là đùa giỡn thân thiết bình thường

    Không, họ chỉ là đùa giỡn thân thiết bình thường

    0 votes / 0%
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày