Leo (VIXX) khiến giám khảo kinh ngạc tại show hát giấu mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 15 / 03 / 2016

Leo (VIXX) khiến giám khảo kinh ngạc tại show hát giấu mặt

Lại có thêm một idol nữa được show hát giấu mặt này giúp công khai tài năng của mình.

King Of Mask Singer được đánh giá là một cuộc thi hát chất lượng – nơi chỉ dành cho những giọng ca thực sự có thực lực, vì vậy việc các thí sinh là idol và được đánh giá cao là một điều hiếm hoi. Tuy nhiên, trong những chương trình gần đây, mỗi tập khán giả đều phải ngạc nhiên trước những giọng ca khủng hiện đang là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Điều này đã khiến cho nhiều người phải đánh giá và thay đổi lại quan điểm về xu hướng nhạc thần tượng này của Hàn Quốc.

Và mới đây nhất, cuộc thi lại giúp Kpop khai quật thêm một tài năng nữa khiến khán giả và giám khảo vô cùng bất ngờ trước giọng hát mượt mà của mình. Đó chính là thành viên của Leo của VIXX.

Leo gây bất ngờ cho khán giả và giám khảo với giọng hát mượt mà

Thành viên VIXX đã đi được tới vòng hai tuy nhiên nam thần tượng lại phải chịu thua trước nhân vật Pinocchio nên buộc phải tháo mặt nạ, để lộ mặt thật. Trước đó, các giám khảo đã dự đoán rằng, đây chắc chắn là một nhân vật “Heungbu be stifled” hoặc phải là ca sĩ solo hay thành viên của một ban nhạc rock. Tuy nhiên, khi biết đó là Leo – một thành viên nhóm nhạc thần tượng, các giám khảo đã không khỏi trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi cho anh.

“To Heaven” - Leo

“Tôi luôn nghĩ rằng việc thể hiện một hình tượng đẹp là rất quan trọng, thế nên khi che mặt hát tôi cảm thấy rất lo lắng” – Leo bộc bạch – “Thế nhưng tôi vẫn quyết định tham gia chương trình bởi muốn chứng tỏ rằng VIXX có rất nhiều ca khúc hay và chúng tôi cũng rất yêu âm nhạc”.

Nguồn: Kênh 14



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày