Liên tục bị sasaeng quấy rầy cả ngày lẫn đêm, Youngjae (GOT7) tức giận công khai một loạt tin nhắn làm phiền lên Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 11 / 2018

Liên tục bị sasaeng quấy rầy cả ngày lẫn đêm, Youngjae (GOT7) tức giận công khai một loạt tin nhắn làm phiền lên Instagram

Phẫn nộ hơn, ngay cả sau khi Youngjae đã lên tiếng cảnh báo lần đầu tiên, fan cuồng vẫn không chịu ngừng lại mà tiếp tục gửi thêm một loạt tin nhắn khác đến tài khoản cá nhân của nam thần tượng.

Vào tối 1 tháng 11 vừa qua, người hâm mộ của GOT7 vô cùng bất ngờ khi đọc được một bài đăng trên Instagram của thành viên Youngjae. Giọng ca chính của GOT7 đã đưa ra một lời cảnh báo vô cùng nghiêm túc và đanh thép gửi đến các sasaeng, những người liên tục xâm phạm quyền riêng tư của anh trong suốt thời gian qua.

Youngjae lên tiếng khi bị sasaeng nhắn tin làm phiền

Youngjae đã đăng tải ảnh chụp màn hình từ một tin nhắn KakaoTalk mà anh nhận được từ một người không rõ danh tính. Thông qua bức ảnh này, nam thần tượng không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng và khó chịu của bản thân khi bị sasaeng liên tục quấy rầy.

Ở phần chú thích cho bức ảnh, Youngjae viết: "Mình cũng không thích những tin nhắn như thế này đâu, vì vậy làm ơn hãy dừng lại đi. Tất cả mọi người hãy ngừng lại đi, làm ơn. Lời nói của mình không có giá trị gì với các bạn sao? Sức chịu đựng của mình có giới hạn đấy. Đổi lại là các bạn thì các bạn có hạnh phúc nổi không? Khi mà thường xuyên bị làm phiền bởi những người mà mình không hề biết họ là ai?".

Giọng ca chính của GOT7 tiếp tục đưa ra tối hậu thư gửi đến những người liên tục nhắn tin vào tài khoản riêng tư của anh: "Mình đã cố gắng nói điều này một cách lịch sự một vài lần trước đây rồi, nhưng có nhiều người không bao giờ chịu lắng nghe. Từ giờ trở đi, mình sẽ chụp màn hình và thu thập tất cả những tin nhắn này. Đừng để tài khoản Instagram của mình tràn ngập những hình ảnh tin nhắn không như thế này!".

Youngjae lên tiếng khi bị sasaeng nhắn tin làm phiền

Vẫn tưởng mọi chuyện sẽ diễn biến tích cực hơn sau khi Youngjae đích thân lên tiếng cảnh báo, thế nhưng bất chấp sự khó chịu của chính thần tượng mình, một bộ phận fan cuồng vẫn tiếp tục gửi tin nhắn đến tài khoản Kakao Talk của anh. Điều này tạo nên một tình huống mệt mỏi cho cả fan lẫn idol khi suốt từ khuya hôm qua khi Youngjae liên tục công khai nhiều ảnh chụp màn hình khác từ những dòng tin nhắn làm phiền, khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng về trạng thái tinh thần của anh ngay lúc này.

Một sasaeng đã nhắn cho Youngjae rằng: "Happy Halloween". Bức ảnh này được Youngjae đăng lên Instagram với caption: "Mình đã bảo là dừng lại đi mà".

Youngjae lên tiếng khi bị sasaeng nhắn tin làm phiền

Sau đó, anh tiếp tục đăng một bức ảnh khác về một mẩu tin nhắn có nội dung: "Mình không phải là sasaeng đâu. Mình chỉ muốn kiểm tra thôi. Cậu khỏe không?". Youngjae cực kỳ thất vọng với tin nhắn này và thể hiện sự bức xúc trên Instagram thông qua caption: "Kiểm tra cái gì chứ.. lol Chuyện này thật lố bịch".

Youngjae lên tiếng khi bị sasaeng nhắn tin làm phiền

Hiện tại, Youngjae đã xóa tất cả những bài đăng này trên Instagram của mình. Dù vậy, người hâm mộ vẫn liên tục truyền tay nhau loạt ảnh chụp màn hình đó như một lời nhắc nhở lẫn nhau hãy tôn trọng quyền riêng tư của thần tượng. Cộng đồng IGOT7 chân chính cũng đang rất phẫn nộ và khó chịu với sự ngoan cố của sasaeng fan khi liên tục gửi tin nhắn đến Youngjae bất chấp việc anh đã nhiều lần lên tiếng cảnh báo.

Điều đáng nói là, đây không phải là lần đầu tiên Youngjae lên tiếng bày tỏ sự khó chịu về sasaeng nói chung cũng như những hành động xâm phạm quyền riêng tư của họ. Từ năm 2016, giọng ca chính của GOT7 đã công khai yêu cầu người hâm mộ hãy tôn trọng hơn về quyền riêng tư của nhóm, và cũng bày tỏ nỗi lo lắng về việc các fan có thể bị thương khi bám theo GOT7 ở khắp mọi nơi.

Không chỉ riêng Youngjae mà các thành viên khác của GOT7 cũng nhiều lần gặp rắc rối với sasaeng. Tháng 9 năm 2016, Jackson đã gặp phải một vụ tai nạn xe hơi, và nguyên nhân xuất phát từ những fan cuồng bám sát lấy anh trên đường đến sân bay ở Trung Quốc. Vào tháng 7 năm 2017, Mark phải lên tiếng về việc bị bám đuôi từ sân bay đến ký túc xá, đồng thời yêu cầu tất cả những ai có hành động đó hãy dừng lại ngay và luôn. Đến tháng 6 năm 2018, Youngjae một lần nữa yêu cầu sasaeng ngừng gửi tin nhắn KakaoTalk cho anh thông qua một bài đăng trên Instagram. Tuy nhiên có vẻ như những lời cầu xin lẫn cảnh báo của các thành viên đều không có tác dụng, khiến Youngjae một lần nữa phải bất lực lên tiếng.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày