Liệu Lee Min Ho và Suzy có "về một nhà" trong năm nay? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Liệu Lee Min Ho và Suzy có "về một nhà" trong năm nay?

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức hoặc xác nhận về đám cưới của Lee Min Ho và Suzy. Nhưng nhiều người vẫn tin rằng đám cưới sẽ diễn ra thật sớm trong thời gian tới.

Mọi chuyện bắt nguồn từ một bài post của trên facebook với hình ảnh cùa Suzy kèm theo caption rằng cô là vợ sắp cưới của Lee Min Ho. Theo tờ Morung Express thì đó chính là nguồn gốc của những tin đồn đang nổ ra khắp nơi. Rất nhiều người chú ý và chia sẻ post này. Thế nhưng có lẽ ai cũng biết rằng năm nay sẽ có rất nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng của Kpop phải nhập ngũ và Lee Min Ho là một trong số đó.

tin đồn lee min ho và suzy kết hôn

Theo Celebeat, cặp đôi vẫn chưa xác nhận bất kỳ tin đồn nào về việc họ đã hoặc sẽ kết hôn. Cũng theo một số nguồn tin thì Lee Min Ho và Suzy chỉ kết hôn sau khi nam diễn viên này hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Và thời điểm đó phải là năm 2020.

Một nguyên nhân khác đã dập tắt tin đồn cặp đôi này sẽ kết hôn là việc Lee Min Ho vừa xác nhận rằng anh sẽ đi nghĩa vụ quân sự trong 2 năm vì đó là quy định của chính phủ. Không hề có ngoại lệ nào cho những nam nghệ sĩ nổi tiếng. Và cũng chưa xác định ngày nhập ngũ cụ thể nên anh chàng cũng không thể nào thông báo chính xác với người hâm mộ.

Những thông tin chắc hẳn khiến không ít người thất vọng vì luôn nghĩ đám cưới của cặp đội này sẽ diễn ra sớm. Tuy nhiên, “30 chưa phải là Tết”, có thể Lee Min Ho sẽ cưới Suzy trước khi nhập ngũ, điều chúng ta có thể làm bây giờ là chờ đợi và mọi thứ sẽ diễn ra đúng thời điểm. Hãy cùng chúc phúc những điều tốt đẹp nhất cho cặp đôi này nhé.

DT(lược dịch)



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày