"Lịm tim" với những ca khúc Kpop đáng yêu về tình yêu "gà bông" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 21 / 09 / 2016

"Lịm tim" với những ca khúc Kpop đáng yêu về tình yêu "gà bông"

Hẳn bất kỳ ai đã từng có những kỷ niệm đáng nhớ về thời học trò cũng sẽ ngất ngây với những ca khúc và MV Kpop ngọt ngào này.

Năm học mới đã đi qua được vài tuần, các bạn học sinh lại bận rộn với những dự định mới, những hoài bão mới. Bên cạnh đó, nhiều người hẳn cũng đang mong chờ một tình yêu bé nhỏ chớm nở trong cuộc đời đi học của mình!

Người ta luôn nói, tình yêu tuổi học trò là tình cảm tươi đẹp và trong sáng nhất. Tuy ngắn ngủi, nhưng đó lại là những cảm xúc khó quên và để lại nhiều ấn tượng trong cuộc đời mỗi con người. Cùng thưởng thức những MV dễ thương dưới đây và ngẫm nghĩ xem, tình yêu "gà bông" của bạn có giống với câu chuyện của các sao Hàn không nhé!

1/ Hi Suhyun - "I'm Different" (feat. Bobby của iKON)

Một MV vô cùng dễ thương kể về hai cô bạn thân (Lee Hi và Suhuyn) cùng say mê một chàng trai (Bobby). Hai cô nàng nghịch ngợm này đã tìm đủ mọi cách để thu hút được sự chú ý của anh chàng cá tính ấy, từ những hành động giả vờ tặng quà đến chụp hình lén,… Nhưng cuối cùng, cả hai mới biết được rằng, hóa ra anh chàng đã có bạn gái. Vì vậy, hai cô bạn thân lại "bắt tay" giảng hòa và quyết định cùng nhau hợp tác để “trả thù” bằng cách quấy rối cuộc hẹn hò của chàng ta.

2/ Akdong Musician - "200%"

MV của bộ đôi anh em nhà YG kể về tình yêu giữa một cặp đôi học sinh. Những khoảnh khắc đùa vui bên nhau trên xe bus, ở quán kem, trong sân trường đến ngoài bãi biển khiến bất kỳ người xem nào cũng mong muốn có được một tình yêu dễ thương như vậy. Nhưng đến cuối MV, sự thật cay đắng dần được phơi bày. Hóa ra, cô nàng chỉ đang là người “bám đuôi” cuộc hẹn hò của chàng trai và bạn gái của anh.

3/ Akdong Musician - "Give Love"

Đây chính là phần 2 của MV "200%", tiếp tục câu chuyện về tình cảm giản đơn mà cô gái dành cho anh bạn học mà mình thầm thương trộm nhớ. Cô nàng Suhuyn liên tục “mặt dày” xuất hiện trong những cuộc hẹn hò của chàng trai, với mong muốn nhỏ nhoi rằng anh có thể chú ý đến mình dù chỉ là một chút. Tuy nhiên, lần này, cô gái quyết định tiếp cận đối phương bằng cách làm bạn với người yêu của chàng trai này. Cho dù đến phút cuối, tình cảm ấy vẫn không được đáp lại, nhưng cô gái vẫn rất vui khi được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi “gà bông”, dẫu thực tế cô chỉ đang “hưởng ké” từ bạn gái của anh mà thôi.

4/ Lee Jonghyun (CNBlue) & Juniel - "Love Falls"

Một MV tình cảm lãng mạn, nhẹ nhàng kể về câu chuyện của một cặp đôi học sinh cấp ba vô cùng dễ thương. Họ đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ như lén lút trao đổi thư trong những buổi, cùng nhau bị phạt, cùng nhau đọc sách tại thư viện, rồi cả những cuộc hiểu lầm xảy ra bất chợt. Thế nhưng, chuyện đó không làm rạn nứt mối quan hệ của cả hai, bởi lòng tin và tình cảm họ dành cho nhau là quá lớn. Và còn gì hạnh phúc hơn khi có thể ở bên nhau trong một buổi hẹn hò ấm cúng vào đêm Noel! Những khoảnh khắc tuy giản đơn nhưng đã tạo nên một tình yêu tuổi học trò vô cùng đáng nhớ!

5/ Seo In Guk & Jung Eun Ji (A Pink) - "All For You" (nhạc phim "Reply 1997")

Những ai đã từng xem qua bộ phim học đường dình đám "Reply 1997" chắc hẳn đều không thể quên được ca khúc này.  "Reply 1997" tập trung vào cuộc sống của 6 bạn trẻ ở Busan. Bộ phim gây ấn tượng với những phân cảnh được chuyển đổi qua lại giữa quá khứ - khi họ còn là những học sinh trung học 18 tuổi vào năm 1997, và hiện tại - khi tất cả đã bước vào tuổi 33, cùng nhau gặp gỡ tại buổi họp lớp vào năm 2012, và một cặp đôi thông báo rằng họ sẽ làm đám cưới.

Nổi bật nhất phim là tình yêu của hai người bạn thanh mai trúc mã - Sung Si Won và Yoon Yoon Jae, do chính hai giọng ca thể hiện bản OST này là Seo In GukJung Eun Ji thủ vai. Với nhiều tình tiết lãng mạn, hài hước của tuổi học trò nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, "Reply 1997" đã đạt được thành công rực rỡ và trở thành bàn đạp vững chắc cho phần 2 và phần 3 được ra mắt sau này.

W.Wendie lược dịch



Idol Group thế hệ thứ 2 nào vẫn giữ được đẳng cấp trong làng Kpop?
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • SNSD

    SNSD

    0%
  • Wonder Girls

    Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày