Limitless chính thức debut: Nhóm nhạc của Jang Moon Bok đặt mục tiêu trở thành những nghệ sĩ tầm cỡ thế giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 10 / 07 / 2019

Limitless chính thức debut: Nhóm nhạc của Jang Moon Bok đặt mục tiêu trở thành những nghệ sĩ tầm cỡ thế giới

Nhóm nhạc nam Limitless có thành viên Jang Moon Bok (Produce 101) đã thể hiện sự quyết tâm và hoài bão lớn của mình trong showcase debut.

Chiều 9/7, nhóm nhạc tân binh Limitless đã tổ chức debut showcase tại Hongdae Muv Hall, quận Mapo, Seoul.


Các thành viên đã nhận được tràng pháo tay khi chia sẻ: 'Người ta thường khuyên rằng hãy mơ những ước mơ lớn. Vậy nên mục tiêu của chúng tôi là trở thành những nghệ sĩ tầm cỡ thế giới. Chúng tôi nghĩ rằng nếu mình không bỏ cuộc và chăm chỉ làm việc thì sẽ đạt được ước mơ. Chúng tôi nhất định sẽ làm được điều đó'.

 

 
 

Tên nhóm Limitless mang ý nghĩa 'không có giới hạn', 'sở hữu khả năng vô hạn'. Nhóm gồm 4 thành viên, trong đó có Jang Moon Bok - người từng thu hút nhiều sự quan tâm khi tham gia chương trình Superstar K2 và Produce 101 mùa 2 (sau đây gọi là Produce 2) của Mnet. Jang Moon Bok luôn nổi bật trong đội hình với mái tóc dài suôn mượt.

 

 

Ngoài ra còn có A.M và Yoon Hee Seok - hai thành viên từng cùng tham gia Produce 2 với Jang Moon Bok; cuối cùng là Raychan - người từng được chú ý nhờ visual nổi bật trong video preview của Mixnine (JTBC).

 



Debut single Dream Play là ca khúc thể hiện một cách ẩn dụ điểm khởi đầu mang tên 'debut' - ước mơ và ảo mộng của các thành viên. Bài hát nổi bật với lời ca kể về cảm giác ngày một chìm đắm hơn vào ảo mộng không có lối thoát mang tên ước mơ.

MV Dream Play của nhóm nhạc Limitless đã được phát hành vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 9/7. Cùng xem thử MV và ủng hộ các chàng trai tân binh nhé. 

[MV] LIMITLESS(리미트리스) _ Dream Play(몽환극)



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày