Lĩnh vực mà JYP Entertainment chưa bao giờ thất bại trong lịch sử: Knet dù có ghét đến đâu cũng phải công tâm thừa nhận! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 11 / 2020

Lĩnh vực mà JYP Entertainment chưa bao giờ thất bại trong lịch sử: Knet dù có ghét đến đâu cũng phải công tâm thừa nhận!

Tỷ lệ thành công của họ trong suốt hơn 10 năm qua có thể lên đến 100%.

Mỗi công ty giải trí lớn tại Hàn Quốc luôn có một thế mạnh của riêng mình trong việc đào tạo và cho ra mắt các lứa nghệ sĩ khác nhau. Và khi nói đến JYP Entertainment, với những thành công đã được kiểm chứng qua nhiều năm, cư dân mạng phải thừa nhận rằng có một lĩnh vực mà họ chưa bao giờ thất bại trong lịch sử, đó chính là tạo ra các nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop.

lĩnh vực mà JYP chưa bao giờ thất bại

Không phải tự nhiên mà JYP Entertainment từ trước đến nay vẫn luôn được mệnh danh là "lò luyện girlgroup", là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo nhóm nữ. Điểm qua lịch sử các nhóm nhạc nữ mà công ty này đã cho ra đời, nhiều người ngỡ ngàng nhận ra JYP chưa từng gặp thất bại với bất kỳ girlgroup nào.

Nhóm nhạc nữ đầu tiên mà JYP cho ra mắt chính là Wonder Girls. Và chỉ trong vòng 2 năm đầu ra mắt, Wonder Girls đã sở hữu trong tay bộ 3 siêu hit quốc dân "Tell Me", "So Hot" và "Nobody", không chỉ giúp họ trở thành một trong những girlgroup nổi tiếng nhất vào thời điểm đó mà còn đưa họ vào hàng ngũ những nhóm nhạc huyền thoại của Kpop ở mọi thời đại.

Miss A là nhóm nhạc nữ tiếp theo mà JYP cho ra đời, chỉ 3 năm sau khi Wonder Girls ra mắt. Nối tiếp thành công của đàn chị, Miss A nhanh chóng vụt sáng ngay từ ca khúc đầu tay "Bad Girl Good Girl". Những thành tích vang dội của bài hát này đã giúp Miss A trở thành một trong những cái tên hiếm hoi giành Daesang (Song Of The Year tại "MAMA 2010") ngay trong năm đầu ra mắt.

Được thành lập từ chương trình thực tế sống còn "SIXTEEN", TWICE đã thu hút được sự chú ý của khán giả ngay từ trước khi ra mắt. Cho đến khi phát hành ca khúc "Cheer Up" - một mega hit khác mà dàn girlgroup nhà JYP cho ra đời, TWICE đã thực sự bùng nổ không chỉ riêng tại Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu. Kể từ đó, TWICE đã tiếp tục mang về nhiều kỷ lục, giải thưởng đáng tự hào khác với một loạt hit đình đám mà họ phát hành.

ITZY là nhóm nhạc nữ mới nhất mà JYP Entertainment cho ra đời tại thị trường Hàn Quốc. Giống như các girlgroup đàn chị cùng công ty, ITZY đã sớm được chú ý và đạt được những thành tích ấn tượng ngay từ ca khúc đầu tay "DALLA DALLA". Ngoài ra, ITZY còn được đánh giá rất cao với những màn trình diễn cuốn hút và kỹ năng nhảy xuất sắc của các thành viên.

Dẫu vẫn còn rất nhiều ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng Hàn Quốc, thế nhưng NiZiU vẫn được xem là một trường hợp thành công khác của dàn girlgroup nhà JYP. Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng NiZiU đã sở hữu một lượng fan đông đảo thông qua chương trình "NiZi Project". Ngoài ra, độ nổi tiếng của họ tại Nhật Bản cũng khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Khi đánh giá một cách công tâm, cư dân mạng Hàn Quốc hoàn toàn đồng ý rằng girlgroup chính là lĩnh vực mà JYP Entertainment chưa bao giờ thất bại trong lịch sử hoạt động của họ. Nhiều người thậm chí còn rút ra công thức "JYP + girlgroup = thành công" để mô tả về công ty này và các nhóm nhạc nữ của họ.

- "Tôi hoàn toàn đồng ý"

- "JYP đã chọn được những thành viên phù hợp và concept tốt cho các nhóm nữ của mình"

- "Tôi thích tất cả các nhóm nhạc nữ của JYP"

- "Tôi không phải JYP stan nhưng tôi phải thừa nhận rằng đây là sự thật"

- "Thành thật mà nói thì TWICE đã ở tầm nhóm nữ quốc dân rồi..."

- "Cả NiziU cũng đang làm rất tốt ở Nhật Bản"

- "Bài viết này nói về các nhóm nhạc nữ của JYP, không hề so sánh với SM và YG. Sao có nhiều người vẫn vào đây sân si nhỉ?"

- "Kể cả không muốn thì tôi vẫn phải thừa nhận điều này…"

- "Tôi nghĩ JYP thật sự rất giỏi trong việc cho ra đời các nhóm nhạc nữ nổi tiếng"

- "Theo ý kiến của tôi thì không có bất kỳ nhóm nữ nào của JYP thất bại cả"

- "Không ai có thể phủ nhận điều này. Họ là một công ty tốt"

- "Hiện tại, tỷ lệ thành công của các nhóm nữ công ty này là 100% đấy"

- "Khi nói đến girlgroup thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào JYP"

- "TWICE là số một khi nói đến các nhóm nhạc nữ hiện nay"

- "Tôi nghĩ rằng Park Jin Young rất nhạy bén khi chọn bài hát cho các nhóm nhạc nữ"

- "Gọi Miss A là nhóm nữ thành công thì có gì sai đâu ㅋㅋㅋㅋ Có bao nhiêu nhóm vừa ra mắt đã giành luôn Daesang như họ chứ"

- "Chỉ cần nhìn Wonder Girls thôi là đủ hiểu, không phải cho đến cuối cùng họ vẫn làm tốt sao..? Có rất ít nhóm hoạt động đã lâu nhưng vẫn đạt được những thành tích như vậy đấy"

- "Riêng chủ đề này thì dù có ghét cũng chẳng thể phủ nhận được ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nói đến JYP thì chắc chắn phải nói đến nhóm nữ rồi! Còn về nhóm nam thì họ có 2PM và g.o.d cũng rất thành công"



#JYP Entertainment #Wonder Girls #Miss A #TWICE #ITZY #NiZiU #netizen Hàn #chuyên gia girlgroup #lò luyện girlgroup
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày