Lisa (Black Pink) là ngôi sao Kpop duy nhất được Justin Bieber follow trên Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 05 / 2019

Lisa (Black Pink) là ngôi sao Kpop duy nhất được Justin Bieber follow trên Instagram

Việc Justin Bieber nhấn theo dõi Lisa (BlackPink) trên SNS đã khiến cộng đồng fan Kpop xôn xao.

Ngày 2/5, cộng đồng fan Kpop lẫn USUK xôn xao khi Justin Bieber nhấn theo dõi Instagram của Lisa (BlackPink). Mỹ nhân nhà YG Entertainment là ngôi sao Kpop duy nhất được "hoàng tử nhạc pop" thể hiện sự quan tâm trên mạng xã hội.

 

Trước đó, giọng ca What do you mean cũng gây chú ý khi vô tình đăng ảnh thành viên BlackPink lên Instagram. Cụ thể, tại Coachella 2019, Jaden Smith đeo chiếc vòng cổ thuộc thương hiệu Drew do Justin Bieber sở hữu. Để quảng cáo cho sản phẩm của mình, mỹ nam sinh năm 1994 chia sẻ bức hình của Jaden Smith trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, việc Lisa vô tình lọt khung hình do đang đứng cạnh Jaden Smith đã khiến cô chiếm trọn spotlight của bức ảnh. Phía dưới phần bình luận, top comment đều nhắc đến Lisa. Nhiều người cho rằng điều này đã khiến Justin chú ý đến em út BlackPink, từ đó tìm hiểu về cô nàng và quyết định nhấn theo dõi trên mạng xã hội.

 

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 

Bài viết do Justin Bieber (@justinbieber) chia sẻ vào

 
 
Tài khoản của Justin Bieber tính đến thời điểm hiện tại chỉ follow 178 người trên MXH, trong khi đó lượng người theo đuôi anh chàng lên đến con số hơn 111 triệu người. Việc Justin Bieber nhấn follow Lisa cho thấy cô nàng cũng đã phần nào tạo nên sức ảnh hưởng lớn đối với các nghệ sĩ US-UK. Trước đó Harry Styles cũng đã follow Jennie và Nialll Horan follow Jennie và Jisoo trên Instagram.
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày