Lisa (BLACKPINK) lên hot search Weibo vì một câu hỏi hài hước với thực tập sinh 'Thanh Xuân Có Bạn 3' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 21 / 02 / 2021

Lisa (BLACKPINK) lên hot search Weibo vì một câu hỏi hài hước với thực tập sinh 'Thanh Xuân Có Bạn 3'

Mentor vũ đạo Lisa (BLACKPINK) tiếp tục trở thành chủ đề hot nhờ vào sự 'mặn mà' của mình tại 'Thanh Xuân Có Bạn 3'.

Vào hôm qua (20/2), 'Thanh Xuân Có Bạn 3' (Youth With You 3) đã phát sóng tập 2. Đây là show sống còn đi tìm nhóm nhạc nam idol của Trung Quốc theo format 'Produce 101'. Chương trình sở hữu dàn cố vấn xịn xò bao gồm host Lý Vũ Xuân, mentor thanh nhạc Lý Vinh Hạo, mentor rap Phan Vỹ Bá, mentor vũ đạo Lisa (BLACKPINK) và trợ giảng Ngu Thư Hân (THE9).

Chương trình nhận được sự quan tâm của nhiều fan Kpop quốc tế vì có sự tham gia của Lisa (BLACKPINK). Những khoảnh khắc đáng yêu của nữ idol thường xuyên trở thành chủ đề hot, và mới đây sự 'muối mặn' của cô nàng khi hỏi thăm một nam thực tập sinh lại tiếp tục leo hot search Weibo. 

Trong số dàn thực tập sinh của 'Thanh Xuân Có Bạn 3' năm nay, Lương Sâm gây ấn tượng mạnh khi để kiểu đầu cạo trọc khiến nhiều người liên tưởng đến các võ sinh Thiếu lâm tự. Ngay đến cả Lisa cũng rất chú ý đến anh chàng.

Sau khi xem màn trình diễn ở vòng đánh giá của Lương Sâm, trước khi có phần nhận xét thì Lisa dường như lại có ý nghĩ gì đó trong đầu. Sau đó cô nàng mentor vì quá tò mò nên không nhịn được mà nói luôn: 'Tôi không biết hỏi thế này có hơi bất lịch sự không nhưng mà vì tôi thật sự rất rất tò mò về điều này ấy.' 

Lương Sâm và dàn mentor cũng chờ đợi nghe điều Lisa muốn hỏi. Cuối cùng em út nhà BLACKPINK lên tiếng: 'Bạn có makeup cho đầu của mình không? Vì tôi trông thấy nó thật sự lấp lánh và sáng bóng luôn ấy. Trông da đầu của bạn hoàn hảo không tì vết luôn.'  

Khi nghe câu hỏi hài hước của Lisa, Lương Sâm đã rất bất ngờ còn các thực tập sinh khác thì cười phá lên. Cuối cùng sau một hồi bối rối với câu hỏi thú vị từ mentor vũ đạo của mình, Lương Sâm giải thích rằng đó là do dầu trên da đầu dù anh chàng đã lau đầu rất nhiều lần. Tuy nhiên sau khi trình diễn thì da lại vẫn bóng lên vì dầu và vì hiệu ứng ánh sáng trên sân khấu. 

Sau đó Lương Sâm khẳng định lại với Lisa: 'Thật sự là tôi không dùng makeup đâu. Nó chỉ là... kiểu da dầu thôi. Chắc vì đã ở dưới ánh đèn sân khấu lâu quá nên chắc là da có dầu luôn nên nhìn có hơi sáng bóng.' Sự thành thật này của Lương Sâm và góc máy quay zoom cận cảnh vào phần đầu bóng loáng của anh chàng đã khiến Lisa phải cười phá lên. 

 

Cuối cùng Lisa đã được giải đáp thắc mắc của mình. Nữ idol chia sẻ: 'Xin lỗi bạn nhé, tại vì tôi thấy (da đầu) của bạn nhìn rất hoàn hảo. Đó là một lời khen tặng.' Lương Sâm mới đáp luôn rằng: 'Không sao đâu, không sao đâu mà. Đừng quá bận tâm vì điều đó nha.' 

Đoạn trò chuyện thú vị và hài hước này của LisaLương Sâm sau đó đã trở nên viral trên mạng. Thậm chí từ khóa 'Lisa hỏi liệu có phải Lương Sâm đã makeup đầu hay không' đã leo hot search trên Weibo, ghi nhận đến hơn 2 triệu lượt bình luận. 

Từ khóa liên quan đến Lisa hỏi về kiểu đầu của Lương Sâm đã leo hot search Weibo 

Đoạn video Lisa trò chuyện với Lương Sâm đang 'gây bão' sau tập 2 của 'Thanh Xuân Có Bạn 3'  



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày