Lisa (BLACKPINK) tiết lộ rằng mình nghiện trang điểm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 02 / 03 / 2017

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ rằng mình nghiện trang điểm

Lisa (BLACKPINK) vừa xuất hiện trong số mới nhất của “Get it Beauty” và chia sẻ về bí quyết trang điểm.

Cô nàng cho biết rằng nhóm luôn mang theo bên mình những dụng cụ makeup cần thiết và Lisa cũng thừa nhận rằng mình là thành viên có nhiều đồ makeup nhất trong nhóm.

lisa tiết lộ mình nghiện trang điểm

Lisa thậm chí còn xem mình là "Mansour" trong chuyện trang điểm. "Mansour" ở Hàn Quốc được hiểu là những cá nhân "siêu giàu". Cô có tình yêu mãnh liệt với trang điểm. Lisa khiến nhiều người sốc khi tiết lộ rằng mình có thể dành cả ngày chỉ để mua sắm các sản phẩm dành cho việc makeup. Ngay cả khi về nhà cô vẫn muốn trang điểm. Thành viên Rose còn nói thêm rằng sau khi shopping thì Lisa còn mua đồ trang điểm trực tuyến nữa. Lisa không thể nào mang tất cả những đồ trang điểm đến chương trình vì chúng quá nhiều.

Lisa bị bắt gặp khi đi mua đồ trang điểm

Rose cũng tiết lộ sự khác biệt trong phong cách trang điểm giữa cô và Lisa. Rose thường chọn phong cách nhẹ nhàng, đơn giản trong khi Lisa muốn quyến rũ và sexy hơn.

Lisa là một trong những thần tượng nước ngoài được yêu thích tại Kpop sau khi debut cùng BLACKPINK. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà trong chuyến trở về Thái gần đây, Lisa đã bất ngờ khi có quá nhiều người hâm mộ quê nhà chào đón nhiệt tình tại sân bay. Có thể nói Lisa chính là hình mẫu cho những bạn trẻ Thái mong muốn trở thành thần tượng ở Kpop.

DT (lược dịch)



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày