Lộ diện bạn trai của Goo Hara (KARA): "Yoo Ah In của Cheondamdong", từ chối hợp tác điều tra với cảnh sát - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 09 / 2018

Lộ diện bạn trai của Goo Hara (KARA): "Yoo Ah In của Cheondamdong", từ chối hợp tác điều tra với cảnh sát

Ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara đã bị tố cáo vì nghi ngờ bạo hành bạn trai. Hiện, cả hai đang tạm hoãn việc điều tra cùng cảnh sát.

Sau vụ việc bạn trai của Goo Hara lên tiếng cáo buộc cô hành hung anh, cư dân mạng đã ngay lập tức điều tra xem nhân vật này là ai. Cuối cùng nhân vật chính trong scandal bên cạnh Hara cũng đã lộ diện: Đó là nhà tạo mẫu tóc Choi Jongbum ( sinh năm 1991) làm ở 1 hair salon tại Cheongdamdong, quận Gangnam và từng tham gia show “My Mad Beauty Diary” cùng Goo Hara

 

Có thể dễ dàng nhận thấy Jongbum là người có ngoại hình rất đẹp trai, được khen ngợi là có nét đẹp lai giữa Yoo Ah In và Jung Hae In. Jongbum cũng có được mệnh danh là "Yoo Ah In của xứ Cheondamdong."

 

Ngoài ra chi tiết cụ thể về sự việc diễn ra cũng đã được tiết lộ: Đêm hôm ấy Jongbum say xỉn tự bấm mật mã vào biệt thự của Goo Hara mà không báo trước. Vào tới phòng ngủ, Jongbum đá Goo Hara thức dậy, sau đó đập phá và ném vỡ đồ đạc. Cả hai xảy ra khẩu chiến, dẫn tới xô xát gây ra vết cào trên mặt Jongbum và vết bầm tím trên người Goo Hara.

Sau khi rời khỏi biệt thự, Jongbum báo cảnh sát tố Goo Hara bạo hành vì không chịu chia tay với mình, chiều cùng ngày cho họ xem dấu vết trên mặt. Goo Hara cũng tố Jongbum xâm nhập tư gia trái phép, phá hoại vật dụng trong nhà và sử dụng bạo lực với cô. Cảnh sát sau đó chụp lại hiện trường và có ý định điều tra kỹ sự việc. Ngoài ra họ còn có ý định điều tra Jongbum tội xâm nhập và phá hoại tài sản.

 

Ngày 14/9, qua trao đổi trên điện thoại với TV Report, đại diện của đồn cảnh sát Gangnam đã cho biết: "Goo Hara và bạn trai hết lần này đến lần khác lùi lịch có mặt tại đồn cảnh sát. Cả hai từ chối điều tra với lý do vướng lịch trình cá nhân hay phải đến bệnh viện, hoặc cần nói chuyện với luật sư".

Bạn trai của Goo Hara là bên đã trình báo sự việc, nhưng lại đang từ chối điều tra từ cảnh sát.

Bên cạnh đó, ngày 13/9, Channel A đã đưa tin bạn trai Goo Hara tố cáo nữ ca sĩ hành hung, đồng thời tiết lộ hình ảnh cảnh sát tìm đến nhà cô được ghi lại từ CCTV. Được biết, Goo Hara đã khai báo với cảnh sát, hành vi bạo hành xảy ra từ cả hai phía: "Bạn trai tôi đã quát 'Đứng dậy!' và lấy chân đá tôi".

0h30 (giờ địa phương) ngày 13/9, cảnh sát đã có mặt tại khu biệt thự nằm ở phường Nonhyun, quận Gangnam sau khi nhận được trình báo Goo Hara hành hung bạn trai mình là anh A. Anh A khai báo sau khi đề nghị chia tay đã bị cô đánh đập. Trái lại, Goo Hara khẳng định hành vi này xuất phát từ cả hai phía, chính cô cũng bị anh hành hung.



Mặc dù công ty quản lý của Goo Hara cho biết hiện đang tìm hiểu thực hư và sau khi xác nhận với nữ ca sĩ sẽ phát biểu lập trường rõ ràng, nhưng đến ngày 14/9 - một ngày sau khi sự việc xảy ra, vẫn chưa có thông tin gì được cập nhật.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày