Lộ diện sao nam đầu tiên xác nhận xuất hiện trên tạp chí 18+ Playboy Korea - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 21 / 08 / 2017

Lộ diện sao nam đầu tiên xác nhận xuất hiện trên tạp chí 18+ Playboy Korea

Được biết nam thần tượng sẽ tham gia vào một chuyên mục đặc biệt của tạp chí.người lớn này.

 

Tạp chí người lớn nổi tiếng Playboy cuối cùng đã đến Hàn Quốc sau 63 năm được xuất bản ở Mỹ. Tuy nhiên, không giống như phiên bản Hoa Kỳ được biết đến với những buổi chụp ảnh nóng bỏng của phụ nữ, phiên bản tiếng Hàn sẽ không có ảnh khoả thân.

Playboy

Ban biên tập Playboy Korea quyết định rằng họ sẽ đưa phiên bản của mình đi theo một đường lối ít táo bạo hơn. Để "bắn phát súng đầu tiên", họ đang tìm kiếm một gương mặt nghệ sĩ nữ mang "tinh thần" Playboy. Cô gái này sẽ lên trang bìa với phần nhìn bán khỏa thân. Nhiều nguồn tin cho biết ban biên tập Playboy Korea đã "nhắm" Sulli cho vai trò này, thậm chí họ còn lên kế hoạch sẽ chụp nữ diễn viên trong concept cụ thể như thế nào. Tuy nhiên, phía Sulli đã lên tiếng bác bỏ tin đồn đồng ý trở thành gương mặt trang bìa cho Playboy.

Bẵng đi một thời gian, mới đây Ban biên tập tạp chí người lớn đã tung bộ hình xác nhận nghệ sĩ sẽ góp mặt tại số đầu tiên. Người đó, không ai khác, chính là nam ca sĩ Nam Taehyun.

Playboy

Dĩ nhiên, cựu thành viên WINNER sẽ không xuất hiện với hình ảnh bán khỏa thân ở trang bìa (?!), thay vào đó, anh chàng sẽ tham gia mục "Playboy's 20Q". Đây là một mục phỏng vấn đặc biệt mà Playboy thực hiện mỗi số. 

Playboy

Trên thực tế, rất nhiều nghệ sĩ không phải nữ giới cũng đã từng tham gia mục "Playboy's 20Q" ở phiên bản Mỹ. Do đó, người hâm mộ cũng không cần phải cảm thấy kỳ lạ khi thấy thần tượng của mình xuất hiện ở tờ báo tạp chí 18+ giành cho phái mạnh. 

Playboy

 



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày