'Lò luyện girlgroup' JYP bất ngờ thông báo sắp cho ra mắt một nhóm nữ mới: Netizen Hàn tự hỏi liệu có phải TWICE và ITZY sắp bị 'bỏ rơi'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ sáu - 09 / 07 / 2021

'Lò luyện girlgroup' JYP bất ngờ thông báo sắp cho ra mắt một nhóm nữ mới: Netizen Hàn tự hỏi liệu có phải TWICE và ITZY sắp bị 'bỏ rơi'?

Rất nhiều người từng nghĩ rằng nhóm nhạc tiếp theo của JYP sẽ là một boygroup, nhưng hóa ra lại không phải vậy!

Trong cuộc chay đua giành lấy một vị trí dẫn đầu của thế hệ thần tượng thứ 4, các công ty giải trí từ lớn đến nhỏ đang liên tục lên kế hoạch cho ra đời nhiều nhóm nhạc mới. Và mới đây nhất, đông đảo fan Kpop đều cảm thấy bất ngờ khi JYP Entertainment - công ty quản lý được mệnh danh là "lò luyện girlgroup", bất ngờ thông báo kế hoạch debut nhóm nữ tiếp theo của họ vào năm sau.

girlgroup-moi-JYP

Vào đúng 0 giờ ngày 9 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc), JYP Entertainment đã công bố một đoạn teaser bí ẩn với tiêu đề "Blind Package". Sau khi để cộng đồng mạng và người hâm mộ xôn xao với hàng loạt suy đoán và "thuyết âm mưu", đến sáng nay, JYP đã lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc bằng cách tiết lộ rằng teaser bí ẩn này là để "nhá hàng" cho sự ra đời của một girlgroup mới.

Trước đó, JYP cũng đã mở các trang mạng xã hội chính thức bao gồm Twitter và Instagram cho "JYPn", cũng là dự án giới thiệu girlgroup mới của họ. Theo những gì mà JYP Entertainment tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc, nhóm nữ mới này sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2022, trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên mà công ty này giới thiệu đến khán giả trong vòng 3 năm qua kể từ khi ITZY debut vào tháng 2 năm 2019.

Nhóm nữ mới của JYP sẽ được quản lý bởi Phân khu 4, một phân khu mới được thành lập của công ty này, và do Lee Ji Young - nữ giám đốc điều hành đầu tiên của JYP, chịu trách nhiệm dẫn dắt. Ekip làm việc tại Phân khu 4 đã có kinh nghiệm tuyển chọn, đào tao và quản lý nhiều idol nổi bật trong lịch sử JYP, bao gồm Sunmi (cựu thành viên Wonder Girls); Nichkhun (2PM); Sana, Jeongyeon, Jihyo và Tzuyu (TWICE); Young.K (DAY6); Mark, Jackson và Yugyeom (GOT7); hay Felix (Stray Kids),....

Việc JYP cho ra mắt thêm một girlgroup nữa vào thời điểm này đã tạo nên nhiều cảm xúc lẫn lộn cho cộng đồng mạng lẫn người hâm mộ của các nghệ sĩ công ty này, vui mừng cũng có mà bất ngờ và hoang mang cũng có. Rất nhiều người từng tưởng rằng nhóm nhạc tiếp theo của JYP là một boygroup, bởi nếu không tính đến DAY6 vốn đi theo con đường boyband thì công ty này hiện chỉ còn lại 2 nhóm nam là 2PM Stray Kids, và họ cũng đã không cho ra đời thêm một boygroup nào kể từ năm 2018 đến nay.

girlgroup-moi-JYP

Ngoài ra, một số người cũng cho rằng việc JYP tiếp tục debut nhóm nữ mới vào đầu năm sau là quá vội vã bởi ITZY vẫn mang đến cảm giác như một tân binh và chưa thật sự có chỗ đứng vững chắc trong ngành. Bên cạnh đó, năm 2022 cũng là thời điểm hợp đồng độc quyền 7 năm của TWICE hết hiệu lực. Chính vì vậy việc JYP cho ra mắt girlgroup tiếp theo khiến nhiều người nghi ngờ phải chăng các thành viên TWICE sẽ không tái ký với công ty này.

girlgroup-moi-JYP

- "Nhanh vậy à... Còn ITZY thì sao...?"

- "Đúng rồi, thà bỏ cái nhóm bạo lực học đường để debut nhóm mới còn hơn"

- "ITZY có độ phổ biến công chúng cao nhưng fandom lại quá yếu. Trong khi idol muốn đi được đường dài thì phải có fandom mạnh"

- "2022 chẳng phải là năm hết hạn hợp đồng với TWICE sao...? Vậy có nghĩa là TWICE sẽ không tái ký à ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Không phải đến lượt boygroup mới ra mắt sao??? Sao lại tiếp tục debut girlgroup nữa vậy? Có cảm giác như ITZY vẫn còn là tân binh mà..."

- "Chắc là vì Lia nên JYP buông tay ITZY rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Mong là sẽ có Lilly M và Ahn Yuna"

- "ITZY còn chưa có full album nữa mà... Nhóm mới debut hồi 2019 mà 2022 đã ra thêm một girlgroup nữa, không phải khoảng cách quá ngắn sao"

- "Hèn gì... Lúc thấy phần Thanks To trong album mới của 2PM có nhắc đến Phân khu 4 tôi còn tự hỏi không biết họ có nhầm không, hóa ra là phân khu mới dành cho girlgroup sắp debut ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "TWICE debut vào tháng 10 năm 2015, ITZY debut vào tháng 2 năm 2019, nhìn vào khoảng cách này thì thấy rõ là không quá vội như mọi người nghĩ đâu. Chỉ đơn giản là debut đúng kế hoạch đã đề ra thôi"

- "Vậy là TWICE sẽ không ký tiếp hay sao?"

- "Nhưng không phải đã đến lúc JYP cho debut nhóm nam tiếp theo rồi à?"

Trong khi đó, "Blind Package" được mô tả là một gói hàng hóa phiên bản giới hạn, trong đó bao gồm single đầu tay của nhóm nữ sắp ra mắt. Người hâm mộ chỉ có thể mua được gói này thông qua đợt pre-sale kéo dài 10 ngày từ ngày 16 đến ngày 25 tháng 7, trong đó gồm có CD phiên bản giới hạn, photo book, photo card, poster, thẻ hội viên cao cấp, Polaroid ngẫu nhiên và nhiều vật dụng khác.



#girlgroup mới #JYP Entertainment #JYPn #TWICE #tinnhac TWICE #tinnhac ITZY #ITZY #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày