Loạt ảnh của ITZY trên tạp chí Elle: Sang chảnh và được khen ngợi hơn bộ ảnh họa báo đầu tiên rất nhiều! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 04 / 2019

Loạt ảnh của ITZY trên tạp chí Elle: Sang chảnh và được khen ngợi hơn bộ ảnh họa báo đầu tiên rất nhiều!

So với bộ ảnh đầu tiên có concept không thực sự phù hợp, lần này các thành viên ITZY đã có những khoảnh khắc cực kỳ nữ tính và sang chảnh khiến cư dân mạng khen ngợi không ngớt.

Ảnh họa báo lần này được thực hiện theo concept "Naturally you", với ý nghĩa tìm kiếm màu sắc cho riêng mình, qua đó có thể làm bật lên tông màu tự nhiên của làn da, cũng như tìm kiếm cho mình hình ảnh đúng chất bản thân nhất.

 

Trong bộ ảnh, ITZY thu hút ánh nhìn nhờ sức hút vừa tươi trẻ vừa sang trọng, khác biệt so với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thường thấy trên sân khấu. Họa báo của ITZY có thể được tìm thấy trên số tạp chí tháng 5 của Elle.

 

 
 
 
 
Lần đầu tiên ITZY chụp ảnh họa báo sau khi ra mắt công chúng là khi nhóm trở thành người mẫu của tạp chí Cosmopolitan số tháng 4. Bộ ảnh này trước đó nhận được nhiều phản ứng trái chiều khi có một vài thành viên không thực sự phù hợp với concept và lối trang điểm của stylist.
 
Tuy nhiên đến bộ ảnh của Elle với tông màu nude và concept tự nhiên, các thành viên đều thể hiện rất xuất sắc. Các cô gái nhà JYP đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng Hàn Quốc đối với bộ ảnh họa báo "Naturally You" lần này, hãy cùng TintucKpop điểm qua một số bình luận đáng chú ý bên dưới nhé: 
 
- Wow, đẹp quá đi mất! 5 thành viên với 5 sắc màu khác nhau! ITZY fighting!
 
- Yuna trông rất giống nữ diễn viên Lee Seyoung đó...
 
- Yuna thật sự quá xinh đẹp!
 
- Tất cả họ đều rất quyến rũ!
 
- Có điều gì đó rất đặc biệt ở mỗi thành viên luôn ấy.
 
- Hình ảnh cuối cùng, hai thành viên đó (Chaeryeong và Yuna) thật sự phù hợp với lối trang điểm này. 
 
- Kiểu make-up như vậy là hợp với các thành viên nhất đấy! Cảm giác vô cùng chân thực.
 
- Ai cũng đẹp hết, không trừ một ai! 
 

ITZY là nhóm nhạc nữ 5 người debut dưới trướng JYP Entertainment vào ngày 12/2. Bài hát debut của nhóm Dalla Dalla đã gặt hái nhiều thành tích trên các BXH ngay từ khi phát hành đồng thời MV ca khúc cũng lập kỷ lục về lượt xem trong số các nhóm nhạc tân binh. 5 cô gái hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng trong tương lai, tiếp nối thành công của đàn chị Twice.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày