Loạt ảnh đáng yêu khó cưỡng của những sao Kpop. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 01 / 08 / 2016

Loạt ảnh đáng yêu khó cưỡng của những sao Kpop.

Với khuôn mặt bé xíu xinh xinh, các idol khiến fan hâm mộ đổ "liêu xiêu".

Những Idol này được mệnh danh là sở hữu khuôn mặt nhỏ nhất Kpop. Khi đặt cạnh chiếc bánh, dĩa CD, chiếc cốc hay thậm chí đứng cạnh các đồng nghiệp của mình, mặt họ đều trông thật... tí hon.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đáng yêu của loạt thần tượng dưới đây và xem họ trông xinh xắn đến mức nào nhé!

Minah (Girl's Day)

Minah

Thành viên Min Nah của nhóm Girl's day so khuôn mặt mình với chiếc bánh quy, rõ là "một chín một mười", cả hai đều ngọt ngào và xinh xinh như nhau. 

G-Dragon

G-Dragon

G-Dragon

G-Dragon có khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú và ánh mắt sắc lạnh cá tính bậc nhất Kpop. Anh có thể thoải mái nấp sau cây kẹo mút và khi đứng cạnh câu em út Seungri của nhóm, khuôn mặt của anh trông nhỏ hơn hẳn. Nhìn vào ảnh trên, mọi người hẳn cho rằng G-Dragon đang... "hack tuổi". 

Soo Hee (cựu thành viên Wonder Girls)

So Hee

So Hee vốn có phần đầu nhỏ, gương mặt chỉ to bằng tấm gương trang điểm. Khi đứng cạnh Hye Lim, nữ ca sĩ khiến người bạn cùng nhóm trông như người có khuôn mặt to bất thường. Tuy nhiên, hiện nay Hye Lim cũng đã nỗ lực giảm cân và sở hữu khuôn mặt nhỏ thanh tú không kém gì cô bạn mình. 

Ren (Nu'est)

Ren

Ren (bên phải) đứng cạnh cô bạn mình trông khuôn mặt của anh nhiều phần càng nhỏ nhắn hơn. Với đường nét duyên dáng, Ren được mệnh danh là một trong những sao Hàn phù hợp với phong cách phi giới tính và đẹp bậc nhất ở Kpop.

Cho Yu Jin (CLC) 

Cho Yu Jin

Khuôn mặt của thành viên CLC, Cho Yu Jin nhỏ xíu, bằng một nửa khuôn mặt của người MC đứng sau. Gương mặt của nữ ca sĩ chỉ nhỏ bằng một chiếc đĩa CD.

Seung Yeon (Kara)

Cô sở hữu khuôn mặt nhỏ gọn nhất nhóm. Khi ở cạnh bất kỳ thành viên nào, phần đầu và mặt của cô trông đều nhỏ hơn đáng kể, thậm chí trông Seung Yeon be bé xinh xinh như "một que kẹo". 

Yoseob (BEAST)

YoseobYoseob

Yo Seob (B2ST) cũng có một gương mặt nhỏ nhắn, đáng yêu. Khi đứng cùng các thành viên, trông anh chàng trẻ trung nhất. Bức ảnh Yo Seob nâng quả bóng bowling trên tay cũng cho thấy phần đầu của anh khá chênh lệch và bé nhỏ hơn rất nhiều. Chính vì điều này trông Yo Seob càng baby hơn trong mắt fan. 

Nichkhun

Nich Khun

Nichkhun cũng là một mỹ nam mặt nhỏ có tiếng ở Kpop. Dù đứng trước trong tấm hình, trông mặt anh ấy cũng chẳng lớn hơn là bao.

Yunho

Yunho

 Yunho

Yunho (DBSK) cũng là mỹ nam sở hữu gương mặt "mi nhon". Yunho có những đường nét thanh tú và góc xương hàm rất nam tính, là điểm hút hồn hàng ngàn fan nữ của anh. 

Ki Kwang (BEAST)

Ki Kwang

Ki Kwang của Beast là nam thần tượng sở hữu gương mặt khá nhỏ so với các đồng nghiệp nam của mình. Khi đứng cạnh "cô nàng mặt nhỏ" Lee Na Young, trông mặt Ki Kwang dường như tương đồng với nữ diễn viên này. Tuy nhiên, may mắn thay, đường nét trên khuôn mặt anh lại rất hài hòa khiến mỗi lần nam ca sĩ cười, trái tim fan đều như "tan chảy".

BoA

BoA

BoA khi ở  cạnh chiêc cốc, cô như đang 'khoe khéo" sự " be bé xinh xinh" của khuôn mặt mình. 

Chun Ji (Teen Top)

Chun Ji

Đứng cạnh một nghệ sĩ hài, gương mặt của Chun Ji nhóm Teen Top trông nhỏ xíu, chỉ bằng một nửa người bên cạnh.

G.Na 

G.Na

G.NA "lọt thỏm" giữa các đồng nghiệp nam

Zinger (SECRET)

Zinger

Zinger (SECRET) đăng tải lên Twitter hồi tháng 8/2012 một bức ảnh cùng với thông điệp "Bạn có muốn uống với tôi không?". Người hâm mộ phải "ố á" vì gương mặt nhỏ hơn lon bia.

Yoochun

Yoochun

Park Yoo Chun - thành viên nhóm nhạc JYJ có khuôn mặt chỉ tương đương một bát mỳ ăn liền.

Alec.N tổng hợp 



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày