Loạt ảnh đời thường giản dị đến mức khó tin của idol đình đám: Từ đi chợ đêm tới diện quần sooc để chạy xe máy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 01 / 2020

Loạt ảnh đời thường giản dị đến mức khó tin của idol đình đám: Từ đi chợ đêm tới diện quần sooc để chạy xe máy

Không hề cảm thấy thần tượng bê tha, trái lại fan càng thêm yêu mến họ vì sự giản dị, dễ gần.

 

Đừng bỏ lỡ ⇒ LÀ NẠN NHÂN CỦA NHỮNG TÊN BẠN TRAI CŨ 'ĐỂU CÁNG' NHƯNG 5 NGHỆ SĨ NỮ DƯỚI ĐÂY LẠI PHẢI CHỊU SỰ RUỒNG RẪY VÀ TẨY CHAY KHỦNG KHIẾP TỪ CÔNG CHÚNG

Trong mắt công chúng, các thần tượng Hàn Quốc đều là những ngôi sao rực rỡ trên sân khấu. Họ mang trong mình khí chất sang chảnh, vẻ đẹp đáng mơ ước và sự tự tin khó ai sánh bằng. Tuy nhiên, không phải lúc nào idol Kpop cũng đều khoác lên mình vẻ ngoài cao sang như thế.

Người hâm mộ đã không ít lần chứng kiến khoảnh khắc thần tượng "ngồi lê đôi mách" ở lề đường. Những hình ảnh ngôi sao xứ kim chi quá đỗi giản dị đã làm cho nhiều cư dân mạng không tin rằng họ là người sở hữu hàng ngàn fan.

BLACKPINK đi chợ đêm

Nhắc đến những thần tượng Hàn để lại ấn tượng vì hình ảnh giản dị không thể bỏ qua BLACKPINK. Hồi đầu năm 2019, BLACKPINK tổ chức concert tại Thái Lan, đêm trước show diễn, cả nhóm đã cùng nhau đi chợ đêm. Cả 4 cô gái đều diện trang phục giản dị, áo thun, quần jean khi xuất hiện nhưng đủ để chiếm "spotlight" cả khu chợ.

Rosé tập trung vào việc mua đồ ăn

Người hâm mộ theo chân BLACKPINK ở chợ đêm đã ghi lại khoảnh khắc các cô gái thích thú với từng gian hàng. Ấn tượng nhất là cảnh những nữ idol đình đám đứng ăn ngay tại chợ. Không bận tâm đến việc bị mất hình ảnh đẹp, BLACKPINK vẫn cứ mê mẩn với những món ăn, những điều mới lạ ở chợ đêm Thái Lan.

Cả 4 cô gái đều không thoát khỏi sự hấp dẫn của các món ăn tại chợ đêm

Trong BLACKPINK, Lisa hẳn là cô gái nhiều lần bị bắt gặp ngồi lề đường nhất. Cô nàng sinh năm 1997 thường xuyên cùng gia đình, bạn bè tụ tập ở các hàng quán nhỏ mỗi khi có dịp về Thái Lan. Lúc này, Lisa không còn là "cỗ máy nhảy" của Kpop mà chỉ là cô gái trẻ với thú vui bình dị.

Lisa nhiều lần đi ăn ở những hàng quán nhỏ cùng bạn bè

Những idol giản dị đến khó tin

Cách đây không lâu, Lee Seung Hoon (WINNER) đã đến Việt Nam du lịch và ngay lập tức hóa thân thành "chàng rể Việt" đúng chuẩn. Nam thần tượng dạo phố với phong cách áo ba lỗ và quần short. Fan đã tình cờ chụp được cảnh Seung Hoon ngồi ăn bánh mì trên vỉa hè, đầu vẫn còn đội chiếc nón bảo hiểm.  

Lee Seung Hoon (WINNER) ngồi ăn bánh mì trên vỉa hè Việt Nam

Mới đây, hình ảnh Seung Hoon hoá thành "chú cảnh sát" và điều phối giao thông khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. Sự giản dị đến mức khó tin của Seung Hoon khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu đây có phải là ngôi sao xứ Hàn mà họ biết.  

Anh còn thay thế cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ

Nam thần tượng còn lái cả xe máy, đúng chuẩn "con rể Việt" đây rồi

BTS cũng sở hữu khoảnh khắc "để đời" khiến người hâm mộ không dám tin đây là nhóm nhạc toàn cầu. Ảnh mặt mộc khi 3 thành viên RM, JungkookJimin chăm chú theo dõi một chương trình từng gây "sốt" cộng đồng mạng. Họ hoàn toàn khác với vẻ hào nhoáng trên sân khấu, trở nên rất "đời thường" và gần gũi hơn hẳn.

Có ai nhận ra đây là nhóm nhạc toàn cầu BTS?

Super Junior - nhóm nhạc "lão làng" của Kpop cũng không thoát khỏi tình huống dở khóc dở cười vì loạt ảnh quá mức giản dị. Trong lúc chờ đợi ở sân bay, 3 thành viên của Suju trông như những anh chàng bụi bặm thích "nay đây mai đó". Phong cách ngồi chồm hổm và bấm điện thoại nào giống với idol đình đám fan thường thấy.

Thế này trông giống 3 anh chàng phượt thủ hơn thành viên của Super Junior

Một vài bức ảnh là ví dụ điển hình cho việc idol Kpop không phải lúc nào cũng cao sang và khó với tới. Cuộc sống thường nhật của họ đôi khi vẫn có những lúc giản dị đến mức fan gọi đùa là "bần".

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem thêm:

⇒ LÀ NẠN NHÂN CỦA NHỮNG TÊN BẠN TRAI CŨ 'ĐỂU CÁNG' NHƯNG 5 NGHỆ SĨ NỮ DƯỚI ĐÂY LẠI PHẢI CHỊU SỰ RUỒNG RẪY VÀ TẨY CHAY KHỦNG KHIẾP TỪ CÔNG CHÚNG

⇒ HẠ THẤP G-DRAGON ĐỂ BÊNH VỰC JIHYO (TWICE), K-ONCE ‘THỔI BÙNG’ TRANH CÃI GIỮA HAI FANDOM

⇒ TRANH CÃI QUANH PROJECT XẾP CHỮ CỦA EXO-L TẠI ‘SUPER CONCERT KPOP 2020’ : ‘ĐẠO NHÁI’ ELF HAY CHỈ LÀ ‘CHUYỆN BÉ ĐANG XÉ RA TO’?



#idol giản dị #idol diện trang phục đời thường #BLACKPINK đi chợ đêm
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày