Loạt hit của EXO, BTS, Taeyeon,... sẽ được tái hiện thế nào thông qua phần thi tự sản xuất của dàn thi sinh 'The Unit'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 17 / 12 / 2017

Loạt hit của EXO, BTS, Taeyeon,... sẽ được tái hiện thế nào thông qua phần thi tự sản xuất của dàn thi sinh 'The Unit'?

Một số thí sinh đã được khen ngợi hết lời vì khả năng sáng tạo tuyệt vời khi thử sức với hit lớn của các tiền bối!

Vào ngày 16 tháng 12 vừa qua, chương trình "The Unit" của đài KBS đã phát sóng tập mới nhất. Trong tập này, 90 thí sinh còn trụ lại với chương trình đều được giao nhiệm vụ thứ ba - tự sản xuất màn trình diễn tiếp theo của mình. Các thí sinh được chia thành từng nhóm theo thế mạnh về vocalist, rap/vocalist, và performer. Từ đó, họ phải chịu trách nhiệm tự lựa chọn và sắp xếp bài hát, chuẩn bị vũ đạo, trang phục biểu diễn cũng như concept tổng thể. Hai đội thuộc cùng một thể loại sẽ phải đối đầu với nhau để tìm ra đội chiến thắng.

The Unit

Đội vocalist nam là những người đầu tiên biểu diễn. Đội Xanh bao gồm Lee Geon, Jungsang, Jeup, Chaejin, Sangil và Hyukjin trình bày ca khúc "Miracles in December" của EXO. Họ có nhiều thành viên giỏi hòa âm và có thể hát tốt ở những quãng cao. Tuy nhiên, 4 ngày trước khi trình diễn, 4 thành viên ban đầu của nhóm đã phải rời cuộc thi khi kết quả loại trừ đầu tiên của "The Unit" được công bố. Bất chấp những khó khăn này, họ đã trình diễn thành công một bản ballad mùa đông tuyệt vời. Đồng thời, thành viên Jeup là người nhận được số phiếu bầu cao nhất trong nhóm.

Đội Vàng bao gồm Dongmyeong, Lex, Rockhyun, Suhyun, Lim Jun Hyuk, và Taeho trình diễn ca khúc "U R" của Taeyeon (SNSD). Các thành viên trong nhóm vô cùng cạnh tranh trong việc phân chia line hát, dẫn đến một số tình huống bất hòa. Tuy nhiên, nó đã được giải quyết nhanh chóng sau khi các thành viên có một cuộc trò chuyện nghiêm túc và chân thành. Ở nhóm này, Rockhyun đứng đầu với số phiếu bầu cao nhất.

Cuối cùng, với cách biệt chỉ vỏn vẹn 4 lượt bình chọn, đội Vàng đã giành chiến thắng với 321 phiếu, trong khi đội Xanh nhận được 317 phiếu.

Sau đó, đến lượt hai đội rap/vocalist cạnh tranh với nhau. Đội Cam bao gồm Semmi, Somyi, Yang Jiwon, Yeseul, Euna Kim, Yoomin, Yoonjo, Park Ji Won và Kim trình diễn bản hit "Who's Your Mama" của Park Jin Young. Tài năng của Semmi trong việc sắp xếp bài hát đã thực sự tỏa sáng trong suốt nhiệm vụ này, và tất cả các thành viên khác đã chân thành cảm ơn cô vì những ý tưởng tuyệt vời. Nhóm cũng nhận được lời khen ngợi từ Bi Rain. Euna Kim đứng đầu với số phiếu bầu cao nhất trong nhóm.

Đội Xanh bao gồm Kwon Ha Seo, Yoojung, Janey, JOO, Chahee và Han Areum đã gặp nhiều khó khăn khi trình diễn ca khúc "Blood Sweat & Tears" của BTS. Nhiều thành viên đã bất ngờ bệnh, và không ai một ai trong số họ có kinh nghiệm sản xuất trước đây. Cuối cùng, Chahee nhận được số phiếu bầu cao nhất trong nhóm.

Không ngoài dự đoán, đội Cam đã dễ dàng giành chiến thắng với 383 phiếu bầu, trong khi đội Xanh chỉ nhận được 154 phiếu.

Hai đội performer của nam là những người cuối cùng trình diễn trong tuần này, và đã thực sự tỏa sáng với sự sáng tạo của họ. Đội Đỏ gồm Kijoong, Jun (U-KISS), Hojung, Seyong, Feeldog, Sungjun, Daewon, Taeeun, và Rayoon đã trình diễn ca khúc "That's What I Like" của Bruno Mars - soundtrack từ bộ phim "Kingsman". Họ diện những bộ suit lịch lãm, cầm ô, và gây ấn tượng bởi những vết sơn đỏ trên áo sơ mi trắng của mình. Màn trình diễn này đã nhận được sự tán dương mạnh mẽ từ Bi Rain và Hwang Chi Yeol. Trong số các thành viên của nhóm, Seyong đứng đầu với số phiếu bầu cao nhất.

Đội Đen gồm Sunghak, Gunmin, B-Joo, Hangyul, Euijin, Timoteo, Ji Hansol, Hojoon, và Seungjin lựa chọn hai ca khúc "Stay" của Zedd và "Chained Up" của VIXX cho màn trình diễn của mình. Mặc dù Bi Rain đã khuyên rằng nhóm nên thay đổi bài hát, tuy nhiên cuối cùng họ đã không thể thay đổi vì những hạn chế về mặt thời gian. Thay vào đó, họ đã cố gắng phát triển màn trình diễn hiện tại bằng cách kết hợp những đạo cụ ấn tượng trong vũ đạo. Euijin giành được vị trí số 1 trong nhóm với số phiếu bầu cao nhất.

Giữa hai đội này, đội Đen đã giành chiến thắng đầy nghẹt thở với 315 điểm so với 306 điểm của đội Đỏ.

Ở tuần tiếp theo, những đội còn lại trong nhiệm vụ thứ ba của "The Unit" sẽ trình diễn tiết mục của mình, từ đó tìm ra kết quả cuối cùng của nhiệm vụ này.



Theo bạn đâu là Lightstick mà bạn thấy ấn tượng nhất?
  • Big Bang - "Bang Bong"

    Big Bang - "Bang Bong"

    0%
  • "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    0%
  • "ARMY Bong" - BTS

    "ARMY Bong" - BTS

    0%
  • "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    0%
  • "Saxophone Bong" - BTOB

    "Saxophone Bong" - BTOB

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày