Những ca khúc KPOP thống trị các quán Karaoke của Nhật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Những ca khúc KPOP thống trị các quán Karaoke của Nhật

Mức độ phổ biến của những bài hát này ở xứ sở mặt trời mọc khủng khiếp tới mức người ta phải tranh giành nhau micro để được thể hiện chúng trong các quán Karaoke.

Trong một cuộc khảo sát mới thực hiện gần đây của Bảng xếp hạng Oricon, danh sách những bài hát KPOP được khán giả Nhật Bản hay hát tại các phòng Karaoke đã được tiết lộ.

TWICE

Mặc dù TWICE vẫn chưa ra mắt tại Nhật nhưng họ đã thể hiện độ nổi tiếng mạnh mẽ bằng việc ca khúc "TT" của họ đứng nhất trong cuộc bình chọn này. Ngoài ra, TWICE cũng là nhóm nhạc nữ duy nhất sở hữu 3 bài hát cùng lọt vào Top 10 là "TT" - hạng 1, "Like Ooh Ahh" - hạng 7 và "Cheer Up" - hạng 8.

KPOP

"TT" - Hạng 1

KPOP

"Like Ooh Ahh" - Hạng 7

KPOP

"Cheer Up" - Hạng 8

Big Bang

Big Bang tiếp tục chứng minh sự thống trị tại thị trường Nhật Bản bằng việc giành vị trí số 2 trong danh sách với "Bang Bang Bang". Cùng với TWICE, Big Bang là một trong hai nghệ sĩ duy nhất có 3 bài hát xuất hiện trong bảng xếp hạng. Chúng bao gồm "Bang Bang Bang" - hạng 2, "Fantastic Baby" - hạng 11, "Haru Haru" - hạng 14.

KPOP

"Bang Bang Bang" - Hạng 2

KPOP

"Fantastic Baby" - Hạng 11

KPOP

"Haru Haru" ("Day By Day") - Hạng 14

SHINee

"Get The Treasure" của SHINee đứng ở vị trí thứ 3 và là bài hát tiếng Nhật duy nhất (không tính các phiên bản làm lại) của nghệ sĩ KPOP lọt vào bảng xếp hạng. Nhóm nhạc nhà SM cũng sở hữu một ca khúc nữa được khán giả đất nước mặt trời mọc ưa chuộng, đó là "View" đứng ở hạng 13.

KPOP

"Get The Treasure" - Hạng 3

KPOP

"View" - Hạng 13

PSY

5 năm kể từ khi cơn bão "Gangnam Style" thổi tung làng nhạc thế giới, đây vẫn là một ca khúc KPOP vô cùng phổ biến ở Nhật. Trong bảng xếp hạng này, "Gangnam Style" đứng ở vị trí thứ 4.

KPOP

"Gangnam Style" - Hạng 4

Ailee

Bản nhạc phim "Goblin" - "I Will Go To You Like The First Snow" của Ailee không chỉ là một hit lớn ở Hàn Quốc mà nó còn làm cho rất nhiều khán giả Nhật Bản phải say mê. Ca khúc này đang tạm dừng chân ở hạng 5 bảng xếp hạng này.

KPOP

"I Will Go To You Like The First Snow" - Hạng 5

BTS

BTS đang tiến từng bước vững chắc trên chặng đường trở thành một nhóm nhạc KPOP hàng đầu tại Nhật Bản. Ca khúc "Fire" "Blood Sweat & Tears" họ hiện lần lượt hạ cánh ở vị trí thứ 6 và 12. 

KPOP

"Fire" - Hạng 6

KPOP

"Blood, Sweat & Tears" - Hạng 12

KARA

KARA ghi tên mình vào lịch sử âm nhạc Nhật Bản với tư cách girlgroup KPOP được yêu thích nhất trong khi bản hit để đời - "Mister" của họ vẫn luôn nằm trong trái tim của người hâm mộ. Đoạn điệp khúc hấp dẫn cùng điệu nhảy gây nghiện đã biến "Mister" trở thành một bài hát huyền thoại ở xứ phù tang. Trong bảng xếp hạng này "Mister" đứng hạng 9.

KPOP

"Mister" - Hạng 9

SNSD

Đã 8 năm kể từ ngày "Gee" của SNSD được phát hành và cũng đã 8 năm kể từ khi bài hát này chinh phục thành công người hâm mộ Nhật Bản. Mặc dù thời gian gần đây SNSD không còn hoạt động ở đất nước mặt trời mọc song bài hát của họ vẫn được rất nhiều fan yêu mến. "Gee" đứng thứ 10 trong danh sách.

KPOP

"Gee" - Hạng 10

TVXQ (DBSK)

TVXQ là một tượng đài và là đầu tàu dẫn dắt làn sóng Hallyu đến với thị trường Nhật Bản. Bài hát "Mirotic" dù phát hành đã lâu nhưng vẫn là một lựa chọn quen thuộc của người hâm mộ khi đến với phòng hát karaoke. Ca khúc này khép lại bảng xếp hạng với vị trí thứ 15.

KPOP

"Mirotic" - Hạng 15



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày