Loạt idol nam nổi tiếng "bealge" bậc nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 08 / 2016

Loạt idol nam nổi tiếng "bealge" bậc nhất Kpop

Nếu đã một lần tìm hiểu, hẳn bạn sẽ chẳng thể thoát khỏi sức hút của những "beagle-dol" đầy đáng yêu này!

Beagle là một giống chó săn nhỏ, được rất nhiều yêu mến bởi vẻ ngoài dễ thương và tính cách nghịch ngợm. Chính vì thế, cụm từ "beagle" sau này được sử dụng trong Kpop để chỉ những thần tượng có tính cách tinh nghịch, ồn ào, tinh nghịch, thậm chí là có phần quá khích nhưng lại rất đáng yêu, hệt như những chú beagle vậy. Vậy nên tất nhiên, fan Kpop gần như không thể cưỡng lại sức quyến rũ của các "beagle-dol" (beagle + idol = beagle-dol) này được!

beagle
Sau đây là danh sách các thần tượng nam Kpop (không theo thứ tự đặc biệt) khiến người hâm mộ "phát cuồng" vì vẻ ngoài và tính cách rất giống với những chú beagle:

GOT7
Daesung (Big Bang)

Bất cứ ai là fan kỳ cựu của Big Bang hoặc quan tâm đến các chàng trai nhà YG đều có thể xác nhận rằng, Daesung chắc chắn là một "beagle" chính hiệu của Kpop. Trong mỗi dịp concert hoặc tham gia một chương trình thực tế nào, Daesung luôn đầy năng lượng với những trò đùa nghịch "tăng động" và hài hước từ đầu đến cuối. Hãy nhìn vào cách anh ấy tự tìm niềm vui với một "trận chiến" kéo - búa - bao một mình thế này đây...

Daesung beagle
Sanha (Astro)

Cái tên Astro có vẻ xa lạ với rất nhiều fan hâm mộ Kpop, tuy nhiên, nếu tìm hiểu kĩ, bạn sẽ nhận thấy các chàng trai này cũng vô cùng "xứng đáng" góp mặt trong danh sách beagle này. Cùng xem ảnh này và bạn sẽ hiểu lý do tại sao Sanha được gọi là "beagle maknae" của Astro.

Sanha beagle
Eric Nam

Eric Nam dường như có tất cả mọi thứ - tài năng, đẹp trai và quyến rũ. Thời gian gần đây, anh còn nhận được rất nhiều sự chú ý bởi tính cách lãng mạn và đáng yêu khi trở thành "anh chồng hờ" của Solar (Mamamoo) trên "We Got Married". Eric Nam luôn được xem là một người đàn ông hoàn hảo, một mẫu bạn trai lý tưởng, nhưng bạn có biết anh ấy cũng là một "beagle" điển hình của Kpop, và điều này lại càng khiến sức quyến rũ của anh ngày càng gia tăng thêm.

Eric Nam beagle
Seungkwan (Seventeen)

Thật khó khăn khi phải lựa chọn chỉ 1 thành viên trong số 13 "chú cún con" đáng yêu và nghịch ngợm nhà Seventeen để góp mặt tại đây!. Nhưng cuối cùng, nét mặt hài hước khiến mọi người không thể nhịn cười này của Seungkwan đã giúp anh chàng giành được một vị trí trong danh sách "beagle". 

Seungkwan beagle
Jackson (GOT7)

Jackson là một chàng trai đa tài của Kpop. Anh chàng có thể rap, hát, nhảy múa, và cả đấu kiếm,... Nếu đã một lần xem Jackson thể hiện sức hút của mình trên các chương trình truyền hình, hẳn là bạn sẽ nhanh chóng "đổ gục" với anh chàng "beagle" này thôi. Jackson và Youngji còn nhận được danh hiệu "Anh em Beagle" trên show giải trí nổi tiếng của SBS - "Roommate".

Jackson beagle
Changsub (BtoB)

Nhìn vào GIF này, thậm chí dù chẳng hiểu gì về chú thích hay bối cảnh, nhưng chắc chắc bạn vẫn sẽ phá ra cười vì sự hài hước mà anh chàng này mang lại. Chẳng cần phải giải thích thêm vì sao Changsub lại lọt vào danh sách "beagle" này đúng không nào?

changsub beagle
J-Hope (BTS)

Ở một góc độ nào đó, có thể nói tất cả các thành viên BTS đều khá "beagle". Đó là một trong những đặc điểm giúp nhiều người "sa vào lưới tình" với BTS. Nhưng nếu bắt buộc phải chọn chỉ một thành viên góp mặt trong danh sách này, J-Hope chắc chắn sẽ là cái tên sáng giá nhất.

J-Hope beagle

Chỉ cần nhập tên của anh chàng vào thanh tìm kiếm của Tumblr, bạn sẽ thấy, hầu hết các gif về J-Hope đều là những khoảnh khắc anh đang "làm trò con bò" một cách vô cùng đáng yêu, la hét trước máy quay, nhảy tung tăng về phía mọi người, hay thậm chí là vùng vẫy tay chân một cách "hoang dại".

Baekhyun (EXO)

Danh sách này sẽ không thể hoàn hảo nếu như không có một đại diện từ beagle-line của EXO (Chanyeol - Chen - Baekhyun). Và mặc dù cả 3 anh chàng này đều "beagle" một cách đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đồng ý rằng, Baekhyun có khả năng trở thành thủ lĩnh "beagle-line" của EXO nhất.

Baekhyun beagle

Anh chàng luôn sẵn sàng đưa ra một lời nhận xét dí dỏm với một nụ cười "xấc láo". Các EXO-L cũng thường xuyên được chứng kiến cảnh Baekhyun đùa vui với các thành viên khác hoặc "đầu têu" vô số trò nghịch ngợm. Và nếu không có ai hưởng ứng những trò hề của anh vui, anh chàng chỉ mỉm cười, nhún vai, thốt lên "kkaepsong" (một câu cửa miệng của Baekhyun, theo như anh giải thích thì có nghĩa là "tiếc quá"), và... bỏ đi.

Dù cho beagle mà bạn yêu thích là ai, thì có một chân lý mà chắc chắn người yêu mến "beagle" nào cũng cần phải thuộc lòng: "haters gonna hate, beagles gonna beagle" (Tạm dịch: "Ai ghét thì cứ ghét, beagle vẫn cứ beagle thôi"). Nhưng nhìn vào vẻ đáng yêu của các anh chàng "beagle" này, ai lại nỡ ghét bỏ nhỉ:

EXO beagle line
Vậy còn bạn thì sao, bạn yêu mến idol "beagle" nào nhất trong (hay ngoài) danh sách trên?

Munnie lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày