Loạt khoảnh khắc của Jin (BTS) tại Billboard Music Awards khiến Knet chỉ còn biết thốt lên: "Vẻ đẹp này đơn giản là không thể cưỡng lại!" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 05 / 2019

Loạt khoảnh khắc của Jin (BTS) tại Billboard Music Awards khiến Knet chỉ còn biết thốt lên: "Vẻ đẹp này đơn giản là không thể cưỡng lại!"

Một lần nữa, Jin (BTS) chứng minh cho chúng ta thấy vì sao anh chàng nên được gọi là "Worldwide Handsome."

3h chiều 1/5 (theo giờ Mỹ), sự kiện thảm đỏ trước thềm Billboard Music Awards đã diễn ra tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas, Mỹ.  BTS xuất hiện lịch lãm, bảnh bao với những bộ suit bắt mắt trong tiếng hò reo, cổ vũ từ fan hâm mộ. Lần thứ ba được mời đến tham dự lễ trao giải, 7 thành viên đã thể hiện sự tự tin và thần thái ngôi sao, trở thành tâm điểm trên thảm đỏ.

Đặc biệt, nhóm đã xuất sắc giành 2 giải thưởng Nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên MXH và Bộ đôi/Nhóm nhạc xuất sắc nhất tại Billboard Music Awards 2019, viết thêm trang sử mới với tư cách nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc.

 

Ngoài việc ca ngợi thành tích đáng nể của BTS, cư dân mạng còn chao đảo một phen với loạt khoảnh khắc của Jin (BTS), chàng trai được xem là visual của nhóm. Hãy cùng TintucKpop xem thử qua loạt hình bên dưới của Jin tại thảm đỏ BBMAs năm nay nhé. 

 

Loạt ảnh Dispatch chụp Jin đã nhanh chóng thu về hơn 4000 lượt thích tính đến thời điểm hiện tại. Có vẻ như tuy vẫn luôn biết Jin rất đẹp trai nhưng Knet vẫn không thể ngừng khen ngợi anh. Dưới đây là một số những bình luận tiêu biểu trong "cơn mưa lời khen" mà Knet dành tặng anh cả của BTS.

- Xin nguyện trung thành với hoàng tử.

- BTS Jin, anh vừa viết thêm một trang sử mới cũng như chứng minh cho toàn thế giới thấy được sức ảnh hưởng của mình. Wow! Wow! Kim Seokjin đẹp trai của Billboard! Bangtan! Thực sự rất rất tự hào về các cậu! Top Duo/Group và Top Social Artist! Xin được chúc mừng vì đã 3 lần liên tiếp thắng được giải Top Social Artist! Em sẽ luôn ủng hộ các anh đến cuối cuộc đời. Xin cảm ơn. Em yêu anh Kim Seokjin ♡JIN #Jin #Seokjin #Kim Seok-jin #Kimseokjin #BTS_twt

- Vẻ đẹp của Kim Seokjin đơn giản là không thể cưỡng lại được!

- Dù là khuôn mặt hay là nhân cách của cậu ấy đều tuyệt vời. Đừng để bị ốm nhé, hãy luôn khỏe mạnh và ở bên nhau nào. Xin chúc mừng!

- Xin chúc mừng anh chàng đẹp trai với giải thưởng Top Duo/Group award!

- Woa, tôi nghĩ anh ấy đẹp trai nhất BTS đấy.

- Trông thật sang chảnh và đẹp trai quá đi mất!


Cùng xem thêm loạt ảnh của Jin tại BBMAs do các fansite chụp nhé, đảm bảo visual của anh chàng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

 
 
 
 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày