Loạt khoảnh khắc NCT Dream trình diễn tại Việt Nam, mong muốn sớm quay lại đất nước hình chữ S trong tương lai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 08 / 2019

Loạt khoảnh khắc NCT Dream trình diễn tại Việt Nam, mong muốn sớm quay lại đất nước hình chữ S trong tương lai

Các chàng trai nhà SM đã có một buổi diễn thành công trọn vẹn.

Đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng tối 26/7, 6 chàng trai NCT Dream bắt đầu chuyến ghé thắm Việt Nam giữa vòng tay ấm áp của người hâm mộ. Không màng trời tối muộn, hàng trăm fan vẫn kiên nhẫn chờ đợi và đón chào NCT Dream lần đầu tiên đến với đất nước hình chữ S một cách nồng hậu.

Đáp lại tình cảm này, các thành viên liên tục tươi cười, vẫy tay thân thiện dù vừa trải qua chuyến bay dài, mệt mỏi. NCT Dream là khách mời biểu diễn trong chương trình Lotte Duty Free Downtown Opening Concert bên cạnh Erik, Min, Suni Hạ Linh và Amee. Sự kiện được tổ chức tại cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng và livestream độc quyền trên VLive.

Đúng 7h tối 27/8, hội trường đêm diễn được thắp sáng bởi hàng ngàn chiếc lightstick độc đáo của fan NCT Dream. Ngay khi 6 chàng trai bước ra, sân khấu như vỡ tung bởi tiếng reo hò, cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả. Trong những bộ trang phục tông màu trắng lịch lãm, NCT Dream khoe nét điển trai, cá tính cuốn hút.

Sáu anh chàng đã chiêu đãi người hâm mộ loạt bản hit gắn liền với tên tuổi nhóm gồm My First And Last, Stronger, Go, We Go Up và Boom. Không chỉ khiến khán giả phấn khích với các sân khấu mãn nhãn, NCT Dream còn làm con tim fan “lỡ nhịp” bằng những màn giao lưu đáng yêu, ngọt ngào.

Lúc buổi trình diễn vừa bắt đầu, khán giả đã bấn loạn khi NCT Dream cùng nhau bập bẹ nói câu xin chào bằng tiếng Việt. Sau một hồi gây thương nhớ, boygroup nhà SM lại “thả thính” sẽ sớm quay lại Việt Nam nếu như có cơ hội. Lời hứa hẹn này được người hâm mộ phía dưới sân khấu hưởng ứng mạnh mẽ.

Ngay sau khi kết thúc chương trình, NCT Dream lập tức sắp xếp trở về Hàn Quốc. Người hâm mộ cũng nhanh chóng có mặt tạm biệt các anh chàng. Cộng đồng fan NCT Dream đã tạo được ấn tượng tốt đẹp khi không để diễn ra tình trạng chen lấn, xô đẩy, gây mất an ninh sân bay. Tuy thời gian ở lại Việt Nam ngắn ngủi nhưng các thành viên NCT Dream vẫn kịp tranh thủ lịch trình, thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên Đà Nẵng. Trên tài khoản Instagram của nhóm, NCT Dream đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc 6 anh chàng vui chơi thoải mái tại bãi biển.

Một số hình ảnh của NCT trong đêm diễn:

Renjun

Jaemin

Jisung

Jeno

Chenle

Heechan

Nguồn: V TODAY



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày