Loạt MV khiến bạn phải ước gì chúng được chuyển thể thành phim truyền hình thật sự - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 22 / 11 / 2016

Loạt MV khiến bạn phải ước gì chúng được chuyển thể thành phim truyền hình thật sự

Kịch tính, lôi cuốn và hấp dẫn đến phút cuối cùng, ai có thể nghĩ rằng đây chỉ là những video âm nhạc ngắn ngủi chứ?

Trong khi hầu hết các MV Kpop đều được xây dựng dựa trên nội dung đơn giản hay tập trung vào vũ đạo, đôi lúc, khán giả lại cảm thấy thích thú hơn hẳn khi được xem những kiệt tác điện ảnh thật sự gói gọn trong video âm nhạc. Không theo thứ tự đặc biệt, dưới đây là 11 cốt truyện đầy sống động và kịch tính trong các MV Kpop, khiến khán giả chỉ muốn chúng được biến thành những bộ phim truyền hình thực sự.

B.A.P Skydive

B.A.P - "Skydive"

"One Shot" vẫn luôn được xem là MV “huyền thoại” của B.A.P, nhưng nhóm nhạc này lại một lần nữa để lại dấu ấn với cách kể chuyện của mình trong MV cho ca khúc chủ đề gần đây nhất - "Skydive". MV chứa đựng tất cả những yếu tố làm nên một bộ phim u tối và đáng sợ, và nó chắc chắn có tiềm năng kéo dài nhiều hơn 10 phút ngắn ngủi mà B.A.P đã mang đến.

Mặc dù đến cuối cùng, khán giả đã có thể biết "X" là ai, nhưng cốt truyện vẫn còn rất nhiều nút thắt và những câu hỏi mà nhóm chắc chắn có thể mở rộng nếu họ có cơ hội biến nó thành một bộ phim thực sự. Và ai lại chẳng thích được nhìn thấy những chàng trai B.A.P mạnh mẽ xuất hiện trong một bộ phim hành động ly kỳ đẫm máu?

WINNER - "I’m Young" (Taehyun Solo)

Nếu MV 5 phút này có thể khiến bạn “điên đảo” theo từng giây, thì hãy thử tưởng tượng một bộ phim thật sự sẽ làm bạn phát cuồng đến thế nào. Nam Taehyun của WINNER đã mang đến cho chúng ta tất cả những cảm xúc đặc biệt chỉ trong MV cho ca khúc solo của mình - "I’m Young". Nó khiến bạn cảm thấy như đang được xem trailer của một bộ phim sắp phát hành.

Có rất nhiều sự thật, rất nhiều những cảm xúc giữa Nam Taehyun và người yêu của mình - đủ để khiến bạn tự hỏi chính xác thì chuyện gì đã xảy ra với họ và tại sao họ lại đi đến kết cục ấy. Suốt chiều dài MV, mặc dù có vẻ như cả hai chỉ giống như mọi cặp đôi bình thường khác đang phải trải qua vài vấn đề trong mối quan hệ này, nhưng đến phút cuối, khán giả mới ngỡ ngàng nhận ra rằng sự thật không phải vậy. Còn nhiều chuyện hơn thế. MV giống như một bộ phim tình cảm gay cấn, và sẽ thật tuyệt vời nếu được thưởng thức nó trọn vẹn với những tình tiết đầy đủ hơn.

EXO – Drama Version 1 & 2

Từ trước khi người hâm mộ “lọt lưới” EXO trong bộ web drama của riêng họ mang tên "EXO Next Door", boygroup nhà SM đã phát hành phiên bản drama cho những MV của nhóm vào năm 2013. Ngay lập tức, khán giả liền tò mò tự hỏi, liệu sẽ thế nào nếu chúng được chuyển thể thành một bộ phim đầy đủ. Từ việc tất cả các thành viên cùng nhau chống lại một mối đe dọa chung, cho đến chuyện cựu thành viên Luhan không có khả năng kiểm soát sức mạnh của mình (khi EXO còn đang “đắm chìm” trong concept năng lực siêu nhiên), hay D.O. được đưa đến bệnh viện,…, tất cả đều khiến khán giả không thể rời mắt!

Chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều fan hâm mộ chờ đợi tập thứ ba của loạt MV drama này ra đời, vì nó chắc chắn vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển lên đến cao trào. Và rõ ràng, ai có thể cưỡng lại được sức hút khi các thành viên EXO diễn xuất cùng nhau chứ?

VIXX - "Error"

Thành thật mà nói: ai có thể thể hiện xuất sắc một concept phức tạp và dữ dội như thế này hơn chính những "thần tượng concept" chứ? Nếu MV này thực sự được chuyển thể thành một bộ phim truyền hình Hàn Quốc, khán giả hẳn sẽ rất nóng lòng mong đợi được nhìn thấy VIXX thủ vai chính. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là một bộ phim rất đáng xem với những yếu tố khoa học viễn tưởng và lãng mạn đan xen trong suốt chiều dài câu chuyện, cùng sự góp mặt của Youngji (cựu thành viên Kara) trong vai cyborg đầy ám ảnh.

SNSD & 2PM - "Cabi Song"

Bất cứ khi nào thành viên của những nhóm nhạc khác nhau hợp tác và mang đến cho chúng ta những tác phẩm ấn tượng, chúng sẽ dễ dàng trở thành những ký ức khó quên trong nhiều năm liền. "Cabi Song" của SNSD 2PM là một ví dụ hoàn hảo về điều này. Mặc dù đây chỉ là một sản phẩm quảng cáo, nhưng chắc chắn rằng nhiều người sau khi xem xong sẽ mê mẩn và ước gì nó được chuyển thể thành một bộ phim truyền hình thực sự.

Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là một bộ phim truyền hình mùa hè hoàn hảo, với những bản soundtrack tuyệt vời đến từ cả hai nhóm. Thêm vào đó, TaecyeonYoona từng để lại rất nhiều thiện cảm với công chúng trong vai trò diễn viên – giúp họ trở thành một cặp đôi hoàn hảo trong phim.

Monsta X - "All In"

Rất nhiều khán giả thích được xem những câu chuyện gay cấn trong MV của các nhóm nhạc hơn là những sản phẩm chỉ tập trung vào vũ đạo. Không chỉ vì nó thú vị hơn, mà đó còn là cơ hội để chúng ta được nhìn thấy tất cả các thành viên trong một nhóm nhạc diễn xuất cùng nhau – điều mà chắc chắn không thể nào xảy ra trong một bộ phim truyền hình thực sự.

Với tiêu chí này, có thể nói Monsta X đã thể hiện sự vượt trội trong "All In". MV giới thiệu sự thật thú vị về những phản địa đàng đáng sợ ngoài kia, những điều mà chúng ta không hề biết chính xác. Có một khía cạnh đẹp và quyết liệt trong nhân vật của Minhyuk, cũng như cách anh quan tâm đến nhân vật của Hyungwon! Cùng với đó, những bông hoa màu xanh xuất hiện xuyên suốt MV là một biểu tượng bí ẩn và lý thú. Kết hợp với cuộc trốn chạy của các chàng trai, "All In" sẽ khiến bạn không thể rời mắt dù gì là một giây ngắn ngủi.

Sunny Hill - "Pray"

Nếu có một MV có khả năng kích thích tâm trí của bạn cũng như khiến bạn khóc nức nở với những cảm xúc từ tận đáy lòng mình, thì đó phải là “Pray” của Sunny Hill. MV chỉ kéo dài vỏn vẹn 5 phút, nhưng nó vẫn cực kỳ hấp dẫn khi diễn tả được sự tương đồng và mối quan hệ giữa khoa học và tôn giáo. Đồng thời, nó cũng mang đến một sự sáng tạo độc đáo, vượt qua những giới hạn thường thấy trong các sản phẩm của ngành công nghiệp giải trí – thể hiện qua nhân vật chính của MV, một dị nhân đột biến.

Cốt truyện của MV có thể được hiểu và giải thích theo nhiều cách khác nhau. Điều đó mang lại cho “Pray” sức hấp dẫn và lôi cuốn tự nhiên của một bộ phim truyền hình thực thụ, dù rằng nó chỉ kéo dài trong 5 phút ngắn ngủi.

Akdong Musician - "200%"

Thành thật mà nói, các MV của Akdong Musician luôn dễ dàng chạm đến trái tim khán giả, đặc biệt là "200%". Câu chuyện MV sẽ khiến bạn phải ấn tượng ngay từ những giây đầu tiên, và rồi càng trở nên lôi cuốn hơn cho đến tận phút cuối cùng. “200%” là một MV kinh điển với chủ đề "tưởng tượng và thực tế", có thể dễ dàng được chuyển thể thành một bộ drama học đường dễ thương dành cho tuổi mới lớn. Thêm vào đó, nam diễn viên - người mẫu Nam Joo Hyuk cũng thể hiện vô cùng xuất sắc vai diễn của mình bên cạnh Lee Soohyun. Mọi thứ đều vô cùng hoàn hảo và thích hợp để mang đến cho khán giả một bộ phim truyền hình đáng nhớ.

Heize & Chen (EXO) - "Lil" Something"

Trước khi SM STATION mang đến cho các nghệ sĩ của SM Entertainment cơ hội để cộng tác với nhiều đồng nghiệp từ các công ty khác, chắc hẳn chẳng ai có thể tưởng tượng ra Chen của EXO và rapper Heize sẽ hợp tác với nhau ăn ý đến thế nào. Nhưng "Lil" Something" đã chứng minh điều đó, cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.

Chen là một trợ lý sản xuất đáng yêu (hoặc một thực tập sinh?) với một tình cảm dễ thương dành cho Heize. Nếu MV này được chuyển thể thành một bộ phim thực sự, khán giả sẽ có dịp chứng kiến hàng tấn những xung đột khác nhau liên quan đến mối quan hệ của cả hai, cũng như công việc của họ trong thế giới thời trang đầy hào nhoáng.

BTS - "Run"

Những MV của BTS cho loạt đĩa đơn của series "The Most Beautiful Moment in Life" luôn là những sản phẩm đáng nhớ, chủ yếu nhờ vào cái kết mở của chúng. Một câu chuyện không phải lúc nào cũng cần đến từ ngữ. BTS đã thể hiện điều đó trong "Run", cùng với "I Need U" và trailer cho concept của họ. Khả năng thể hiện những cảnh đan xen và kết nối chúng lại để tạo thành một chủ đề bao quát của BTS đã gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều người.

Trái lại, MV "Run" vẫn còn rất nhiều điều mơ hồ và khó giải thích. Thế nên sẽ rất tuyệt vời nếu như sản phẩm này trở thành một bộ phim thực sự. BTS đã thể hiện được những tâm sự của tuổi trẻ trong loạt album gần đây của họ, một điểm độc đáo của nhóm so với các idolgroup khác. Và xem các MV của nhóm chắc chắn sẽ khiến bạn muốn họ được cùng nhau quay một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ chính những sản phẩm này – dù cho nó chỉ kéo dài một vài tập ngắn ngủi.

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày