Loạt sao Hàn xăm biểu tượng fandom lên cơ thể khiến fan ấm lòng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 08 / 10 / 2016

Loạt sao Hàn xăm biểu tượng fandom lên cơ thể khiến fan ấm lòng

Nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết có những thần tượng xăm cả biểu tượng fandom lên cơ thể, như một cách bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn đối với người hâm mộ.

Zico (BLOCK B)

Tên fanclub chính thức của BLOCK B là BBC (BLOCK B CLUB), tuy nhiên, các thành viên vẫn luôn gọi fan của mình với cái tên thân mật là “những chú ong” (bees). Màu fanclub của nhóm nhạc 7 thành viên này là vàng - đen, ngoài ra, logo của họ cũng là hình ảnh cách điệu của tổ ong.

Chính vì lẽ đó, trưởng nhóm Zico đã có một quyết định khiến người hâm mộ vô cùng xúc động - xăm hình chú ong bên cạnh dãy số 13-10-13 (ngày BLOCK B giành chiếc cup âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp), nhằm bày tỏ sự biết ơn đối với những fan đã luôn bên cạnh và động viên để nhóm vươn đến thành công như hôm nay.

Zico hình xăm

Zico sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể

Zico hình xăm

Hình xăm chú ong cùng dãy số 131013

fandom Block B

Biểu tượng đại diện cho BLOCK B và BBC

Taeil (BLOCK B)

Cộng đồng BBC chắc hẳn rất hạnh phúc khi có đến 2 thành viên trong nhóm xăm biểu tượng fandom lên cơ thể. Cùng là hình ảnh chú ong, nhưng hình xăm của anh cả Taeil có vẻ nhiều màu sắc và đáng yêu hơn chú ong của trưởng nhóm Zico. Nhưng chắc chắn rằng đối với fan hâm mộ, chúng đều có ý nghĩa cao quý như nhau.

Taeil hình xăm

Hình xăm chú ong của Taeil nhiều màu sắc hơn so với Zico

Seunghoon (WINNER)

Từ trước khi ra mắt, các thành viên WINNER đã phải trải qua nhiều sóng gió, vấp ngã để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Trước tình cảm to lớn của fan hâm mộ dành cho nhóm từ trước khi debut đến nay, thành viên Seunghoon đã xăm biểu tượng fandom lên vai cùng với biểu tượng của WINNER nhằm bày tỏ thông điệp chân thành rằng: WINNER và các fan vẫn sẽ luôn bên cạnh nhau dù có chuyện gì xảy ra!

Seunghoon hình xăm

Bức hình được “chính chủ” post lên Instagram với caption ý nghĩa “For My Circle”

Seunghoon hình xăm

Iner Circle chính là tên fanclub chính thức của WINNER. Có thể thấy trong hình xăm của Seunghoon, chữ W được bao quanh bởi 1 vòng tròn, tượng trưng cho sự che chở cho nhau giữa fan và thần tượng

Jimin (AOA)

Không “hầm hố” như những đồng nghiệp nam, thành viên nhóm nhạc AOA khiến biết bao trái tim người hâm mộ xúc động khi xăm chữ “Elvis” (tên fandom chính thức của AOA) lên ngón tay. Hình xăm tuy bé, nhưng tình cảm của cô nàng dành cho fan thì không hề bé chút nào!

Jimin AOA

Trưởng nhóm Jimin của AOA

Jimin hình xăm

Hình xăm tuy bé nhưng tình cảm của cô lại rất to lớn

Jay Park

Nam ca sĩ không thiếu những hình xăm lớn và “chất”, nhưng anh chàng vẫn không quên dành 1 góc cơ thể để khắc ghi tình cảm của fan hâm mộ dành cho mình. Dòng chữ “J Walkerz” được anh chàng “ưu ái” đặt ở vị trí sau gáy chính là tên gọi chính thức của những người hâm mộ Jay Park.

“Mỗi hình xăm đều có ý nghĩa riêng của nó” Jay đã trả lời như thế khi được hỏi về quan niệm của anh đối việc xăm mình. Và dòng chữ “J Walkerz” chính là cách để anh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các fan – những người đã không rời bỏ anh trong những thời điểm đen tối nhất của sự nghiệp.

Jay Park hình xăm

Cơ thể tràn ngập hình xăm của Jay Park 

Jay Park hình xăm

Dòng chữ “J Walkerz” được anh xăm ngay sau gáy

Jessi (LUCKY J)

Nữ rapper nổi tiếng với hình tượng sexy chọn cách xăm biểu tượng fandom lên cánh tay như một lời cảm ơn gửi đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và bên cạnh cô trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật.

Jessi hình xăm

Jessi cá tính cùng hình xăm biểu tượng fandom trên cánh tay

Kết

Khi quyết định xăm bất cứ điều gì lên người, nghĩa là các nghệ sĩ đã chấp nhận một điều rằng, hình xăm ấy sẽ theo mình mãi suốt cuộc đời này. Chính vì thế, tình cảm của những người nổi tiếng kể trên dành cho fan hẳn phải vô cùng sâu sắc, bởi họ đã chọn cách “khắc ghi” hình ảnh fandom lên cơ thể mình.

UyenNg



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày