Loạt thần tượng Kpop từng suy sụp vì bình luận ác ý của cộng đồng mạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Loạt thần tượng Kpop từng suy sụp vì bình luận ác ý của cộng đồng mạng

Có những trường hợp nghiêm trọng đến mức idol đã tìm đến giải pháp tự tử.

Thỉnh thoảng, khi tin đồn về một nghệ sĩ được bắt đầu, bất kể họ có sai hay không, cư dân mạng có thể để lại những bình luận khá tàn nhẫn. Đây chỉ là một vài nghệ sĩ công khai thừa nhận, hoặc công ty của họ đã thông báo rằng họ đã chịu đựng nghiêm trọng từ các nhận xét trực tuyến tiêu cực đó. 

1. Youngjae (Got7):

Khi những tập phim Masked Singer xuất hiện, Youngjae chia sẻ trong cuộc phỏng vấn anh đã vô cùng buồn bã và khóc một mình sau khi đọc những đoạn chỉ trích dài khắc nghiệt về giọng hát của anh trong phần bình luận. 

2. G-Dragon:

Trưởng nhóm BigBang luôn tỏ vẻ bất cần nhưng đôi lúc cũng phải chao đảo trước những chỉ trích tàn nhẫn từ cư dân mạng. Nam ca sĩ thừa nhận bản thân từng suy sụp và cảm thấy bản thân như đang phạm tội khi ca khúc HeartBreaker bị suy đoán là đạo nhạc vào năm 2009. Sau đó anh đã khẳng định: "Mọi người thường xuyên dùng từ đạo nhạc khi có một sản phẩm na ná sản phẩm kia. Tôi nghĩ là đôi lúc mọi người đã hiểu không đúng. Mỗi người có một cách thể hiện khác nhau đối với một bài hát. Tôi chỉ nói rằng tôi chưa bao giờ phải xấu hổ về bản thân mình cả". 

3. Soyu:

Cô thừa nhận mình đã đọc các bình luận, và khóc thành tiếng với nó. Trong suốt tập phát sóng của " Radio Star", Soyu cũng lần nữa thừa nhận, thỉnh thoảng những chỉ trích ác ý đó khiến cô phải xem xét, cân nhắc đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và giảm bớt cân nặng của mình.

4. Teayong (NCT):

Khoảng 7 năm trước khi nhóm nhạc nam NCT chính thức ra mắt, thánh viên Teayong từng vướng phải những lùm xùm về việc lừa gạt và thiếu tôn trọng bạn nữ trong lớp. Trong chương trình " NCT Life", anh đã xin lổi cho những hành động sai trái đó và bật khóc vì vụ lùm xùm đã gây tổn thương, làm liên lụy các thành viên còn lại của nhóm ngay tại thời điểm đó. Bảy năm sau, vụ việc lần nữa được lật lại và những thông tin trước đó là sai, giả tạo và chỉ là hiểu lầm. Thông tin đó là do một người đàn ông trên mạng bịa đặt nên.

5. Eunjung (T-ara):

Nữ ca sĩ đã có những phút trải lòng về scandal bắt nạt đồng nghiệp giữa T-ara và Hwayoung từng là tâm điểm một thời trên sóng chương trình "4 things". Cô đã bật khóc để bày tỏ rằng tin đồn đó là sai sự thật: "Tôi đã nghĩ 'A, mình không nghĩ là có thể ra ngoài. Mình là người đang gặp rắc rối lớn và không thể bước chân khỏi nhà'. Đây là lần đầu tiên tôi có cảm xúc như vậy. Tôi cảm thấy mình không có lý do gì để gội đầu, không có lý do gì để tắm, không có lý do gì để ăn. Tất cả mọi thứ đột nhiên như biến mất và chả có lý do gì để làm bất cứ việc gì". Cô cũng không thể nói lên được bất cứ lời nào khi xem những đoạn clip do netizens cắt ghép như thể vụ bắt nạt ấy diễn ra thật. Nữ ca sĩ đã vô cùng phiền  muộn và không thèm bước ra khỏi giường để làm bất cứ việc gì, và người ta sẽ hẳn rất ngạc nhiên nếu thấy cô lại tự tin trong thời điểm đó. Một khoảng thời gian rất lâu sau, sự việc mới được đưa ra ảnh sáng, những hiểu lầm đã được giải quyết nhưng sức nặng của những lời chỉ trích trong qúa khứ vẫn nặng nề và vẫn còn đó những bình luận gay gắt của netizen trên mặt báo.

6. Wooshin (UP10tion):

Nam ca sĩ từng là khách mời cho một chương trình truyền hình của MTV cùng với Somi - thành viên của nhóm nhạc IOI đã tan rã. Trong đoạn video ghi lại có xuất hiện cảnh Wooshi chạm vào ngực của nữ đồng nghiệp, vụ việc đã dấy lên những căm ghét trong lòng công chúng, đặc biệt là fan của Somi. Những cáo buộc như vậy liên tục xuất hiện trong lúc nhóm UP10tion thực hiện phát trực tiếp trên Vlive. Một số nhân viên y tế đã tiến hành kiểm tra và chửng tỏ rằng Wooshin không hề chạm vào ngực của Somi. Tuy nhiên, những lời lẽ độc địa vẫn tiếp tục được thốt ra và tâm lý của nam ca sĩ quả thật rất tốt. Anh đã không tham gia bất kì hoạt động quảng bá nào cho album sắp ra mắt của UP10tion.

7. P.O (Block B):

Nam ca sĩ đã đọc qua những bình luận ghét bỏ của khán giả bắt nguồn từ những sự cố vạ miệng của Block B tại Thái Lan vào năm 2011. Anh ấy bị sốc và đau lòng đển độ suýt nhập viện. Nam ca sĩ bị chẩn đoán là một trường hợp nhỏ trong số các trường hợp có thể gây ra bệnh tâm thần phân liệt. A Brand New Stadom cũng từng nhắc đến việc tất cả các thành viên trong nhóm đều rơi vào trạng thái không ổn định.

8. Jisoo (Lovelyz):

Nữ ca sĩ từng bị tố cáo bởi rất nhiều tin đồn, đó cũng là nguyên nhân cô bị dời lại lịch ra mắt khi vướng vào các cuộc điều tra. Sau khi xóa bỏ hoàn toàn các tin đồn, Jisoo mới được phép quay lại nhóm. Nữ ca sĩ chia sẻ, trước đây cô chưa từng sợ hãi bất cứ thứ gì, nhưng sau scandal thất thiệt đó, cô lại cảm thấy sợ hãi sân khấu và mọi người.

9. Tablo:

 

Ca sĩ hát Rap đình đám đã từng có những trải nghiệm đáng quên lúc trẻ, anh kể lại khoàng thời gian đầy khó khăn của mình khi phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt từ TaJinYo. Tablo hồi tưởng lại khoàng thời gian đầu tiên anh bước chân vào YG: " Thời điểm đó, tôi đã sống rất vất vả vì những scandal. Nên công ty còn muốn giúp tôi một tay nữa. Họ không thoải mái khi thấy tôi bị nhiều người ghét đến vậy"

10. Kang Eunbi:

Nữ diễn viên đã ra mắt trễ hơn với vai trò ca sĩ vào năm 2009. Cô đã chịu đựng những lùm xùm trên mạng và cả những bình luận ác ý khi bắt đầu thử sức với vai trò ca hát. Gia đình cô cũng chịu không ít ảnh hưởng. Nữ ca sĩ từng thử tự tử vài lần, thậm chí là treo cổ, cắt cổ tay và tự ném mình xuống cầu thang. Cô phải mất tới 5 năm gián đoạn trong các hoạt động nghệ thuật trước khi được biết đến với tư cách là một diễn viên như bây giờ.  Scandal của Kang Eunbi được đánh giá là một trong số những scandal kinh hoàng nhất trong nền giải trí Hàn Quốc do antifan tạo nên. 



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày