Lời giận dỗi ông trùm Big 3 với thực tập sinh khiến mọi người phì cười - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 05 / 12 / 2017

Lời giận dỗi ông trùm Big 3 với thực tập sinh khiến mọi người phì cười

Không ngờ Park Jin Young lại "để bụng" đến thế cơ chứ.

Lời chia sẻ của Park Jin Young trong tập "Stray Kids" mới đây đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Ở tập phát sóng ngày 28/11, đội của JYP đã đến tận tòa nhà YG và khiêu chiến với đội thực tập sinh do Yang Hyun Suk đào tạo. Trải qua 3 vòng tranh tài căng thẳng, kết quả thi đấu hết sức sát sao và tùy thuộc vào đánh giá riêng của khán giả theo dõi chương trình.

Riêng đội JYP với màn thể hiện xuất sắc đã làm hài lòng PD-nim (JYP) của mình. Cả 8 thành viên được sắp xếp dùng bữa ăn thân mật với Park Jin Young.

Tại đây, nhóm trưởng "Stray Kids" - Bang Chan, thật thà thú nhận rằng kể từ lúc vào công ty, đây là lần đầu tiên anh chàng được dùng bữa với sếp của mình. Giữa bầu không khí cởi mở đó, Park Jin Young vô tình chia sẻ: "Ừ, khi còn là thực tập sinh với khi vừa ra mắt, đi ăn với ta thì thấy thích lắm. Chứ khi mà đã trở thành siêu sao thì sẽ thấy bực mình. Đi ăn cùng cái gì cơ chứ!".

JYP

JYP

JYP

Những lời giận dỗi của Park Jin Young lập tức khiến 8 chàng trai cảm thấy bối rối. Không ai ngờ rằng, ông chủ của JYP lại thường xuyên để bụng thái độ ứng xử của gà nhà với mình như vậy!

Cũng trong bữa ăn này, JYP đã thông báo về thử thách tiếp theo mà Stray Kids sẽ phải thực hiện. Đó là biểu diễn trên đường phố. Trên thực tế, sự kiện đã diễn ra vào tối 9/11 và có sự góp mặt của cả 3 thế hệ boygroup nhà JYP tham dự. 

Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo trong "Stray Kids" - Show tuyển chọn nhóm nhạc nam tiếp theo của JYP.



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày