Lời khuyên của Jungkook (BTS) dành cho Hanbin tại 'I-LAND' đang gây chú ý với netizen Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 20 / 08 / 2020

Lời khuyên của Jungkook (BTS) dành cho Hanbin tại 'I-LAND' đang gây chú ý với netizen Hàn Quốc

Vào ngày 14/8 vừa qua, tập 7 của show 'I-LAND' đã chính thức được phát sóng trên kênh Mnet và kênh Youtube của Big Hit Labels vào lúc 11h tối (giờ Hàn). Như đã giới thiệu, đây là show thực tế tìm kiếm boygroup thế hệ mới được đầu tư kỹ lưỡng với sự kết hợp của Big Hit và CJ ENM. Vì tập 7 sẽ chính thức công bố 12 gương mặt được đi tiếp trong phần 2 của show cũng như có sự góp mặt của BTS nên đã nhận được sự mong đợi của người xem trên khắp thế giới. 

Teaser BTS ghé thăm 'I-LAND' trong tập phát sóng vừa qua. 

Một trong những điều người xem mong đợi nhất chính là việc các thực tập sinh có thể tương tác trực tiếp với BTS. Tuy nhiên, vẫn là Mnet đã lại có 'một cú lừa' khi dù BTS đã thật sự ghé đến 'I-LAND', họ lại ghi hình trước và giao lưu với các thực tập sinh thông qua... màn hình. Dù vậy, các thành viên cũng đã có khoảng thời gian giúp đỡ tư vấn tâm lý, giải tỏa gút mắc trong lòng các thực tập sinh.

BTS và thời gian tư vấn tâm lý cho các thực tập sinh 'I-LAND'.

Sau khi tập 7 kết thúc, những lời khuyên chân thành đó đã trở thành các chủ đề hot tại các diễn đàn như Theqoo hay Pann của Hàn Quốc. Một trong những lời khuyên được netizen Hàn quan tâm nhiều nhất lại chính là khi 7 thành viên đọc lời tâm sự của thực tập sinh đến từ Việt Nam Hanbin. Bài đăng này trên Theqoo đã nhắc đến phần của BTS dành cho Hanbin và đặc biệt thấy ấn tượng sâu sắc với lời khuyên của Jungkook. Nhiều Knet đã để lại bình luận khiến chủ đề này cũng lọt vào top các bài viết hot trong ngày. 

Jungkook đọc lời tâm sự của Hanbin về điều khiến mình trăn trở nhiều nhất. Sau đó, các thành viên đã đưa ra lời khuyên cho nam thực tập sinh. 

Khi được hỏi vì điều khiến mình trăn trở, Hanbin viết: 'Mình ngày càng thiếu tự tin ở I-LAND. Mình biết mình phải giành được những part tốt nhất trong các bài kiểm tra, nhưng rồi mình lại luôn có bước thụt lùi.' Sau đó, Hanbin đã giãi bày riêng rằng trước đây vì là trưởng nhóm nhảy ở Việt Nam nên anh chàng luôn rất tự tin vào tài năng của mình.

Hanbin từng là trưởng nhóm nhảy khá nổi tiếng ở Việt Nam nên anh chàng cũng rất tin tưởng vào tài năng của mình. Khi đến với I-LAND, Hanbin đã có sẵn lòng tự tin và nhiệt huyết...

Nhưng sau nhiều thất bại, sự tự tin ấy dần mất đi. Hanbin ngày càng trở nên rụt rè hơn. 

Dù vậy, việc thấy được có nhiều người làm tốt hơn mình, việc bị out từ đầu, việc liên tục ở khu 'GROUND'. khiến Hanbin ngày càng tự ti hơn. Sau khi biết những lời này, fan Việt mới nhận ra rằng hóa ra đây là lý do vì sao càng ngày anh chàng lại càng rụt rè hơn trước. Rất may mắn là BTS đã ở đây và có những lời động viên tinh thần kịp lúc cho Hanbin.

 

Sau khi đọc xong những lời tâm sự của Hanbin, Suga đã nắm ngay được ý chính: 'Anh nghĩ vấn đề ở đây chính là lòng tin vào chính bản thân mình.'

Jungkook tiếp lời: 'Em giờ đã ở I-LAND rồi mà. Đừng có những suy nghĩ như thế nữa nhé. Hãy cứ nắm giữ lấy mọi cơ hội, mọi điều mà em có thể làm. Hãy tìm kiếm điểm mạnh của riêng mình và thúc đẩy nó. Như vậy thì em mới có thể phát triển được.' 

V cũng có những sự chia sẻ đầy cảm thông: 'Những điều này có thể khắc nghiệt với Hanbin. Nhưng mà đó là những gì tụi anh đã trải qua và cảm nhận được.' J-Hope nói thêm vào: 'Em hãy nhìn nhận mọi thứ tích cực nhé.'

Cuối cùng, V đã trực tiếp khích lệ Hanbin: 'Hanbin-ssi, hwaiting!' Những lời ý nghĩa này đã khiến Hanbin nở một nụ cười hạnh phúc.

Cuối bài đăng, người dùng Theqoo này đã viết: 

'(Đây là suy nghĩ của cá nhân tôi) Thành thật mà nói thì việc có mặt trong show này không phải ai cũng làm được. Cậu bạn Hanbin này cũng là một người rất giỏi, nhưng thay vì rụt rè, buồn bã thì tôi mong cậu ấy hãy luôn cố gắng làm tất cả và nắm bắt lấy cơ hội này. BTS đã đưa lời khuyên để khích lệ tinh thần cậu ấy. Nhìn thực tập sinh Hanbin sau đó hạnh phúc như vậy mà tôi cũng thấy vui lây.'  

Phần lớn Knet đều ấn tượng nhất với lời khuyên súc tích mà chân thành, phù hợp với tình trạng của Hanbin do Jungkook đưa ra. Nhiều người cho rằng lời tư vấn của cậu út nhà BTS thật sự có thể lên dây cót tinh thần cho người khác, thúc đẩy họ tìm ra điểm mạnh của riêng mình, tự tin về nó và liên tục nỗ lực phát triển nó. Vì chính bản thân Jungkook cũng từng trải qua nhiều khó khăn mới có thể chạm đến thành công như hôm nay nên những lời khuyên này lại càng xác đáng hơn. 

Lời khuyên của Jungkook đã chạm đến trái tim của nhiều Knet. 

Netizen Hàn cũng chỉ ra rằng Jungkook không nói suông bằng miệng mà sự thật là nam idol luôn sống đúng với những quan điểm mà mình đã đề ra. Sau khi đã biết điểm mạnh của mình trong mỗi phần trình diễn trên sân khấu, em út vàng của nhóm tiếp tục nỗ lực luyện tập để hoàn thiện nó hơn. Giờ đây khi ở đỉnh vinh quang, Jungkook nói riêng và các thành viên BTS nói chung vẫn chưa một lần lơ là với việc tập luyện để phát triển bản thân mình. 

Đạo diễn các show âm nhạc Han Eunyoung từng tiết lộ Jungkook luôn là người cuối cùng ở lại trong các buổi rehearsal (tập luyện trước khi diễn). Jungkook cũng chưa từng một lần bỏ tập rehearsal các bài hát của mình. 

Trưởng nhóm RM cũng từng cho biết: 'Jungkook thật sự dốc rất nhiều sức lực vào các màn trình diễn! Em ấy luôn tập luyện 'Euphoria' mọi nơi mọi lúc có thể. Em ấy sẽ luôn dậy sớm 30 phút so với bọn mình chỉ để luyện tập trình diễn 'Euphoria'.' 

Bình luận của netizen Hàn trên Theqoo về lời khuyên của Jungkook dành cho thực tập sinh Hanbin trên 'I-LAND'

- Lời khuyên của Jungkook không chỉ khiến thực tập sinh thấy được khích lệ mà ngay cả tôi cũng thấy mình cần phải làm điều gì đó để thay đổi bản thân. 

- Biểu cảm của Jungkook khi đưa ra lời khuyên đó vừa khiến người ta thấy rung động mà cũng thấy đáng tin cậy nữa.

- Jungkook đưa ra lời khuyên dựa trên chính những gì cậu ấy đã làm và vẫn đang làm đó. Ngầu ghê!

- Mỗi lần nhìn Hanbin, tôi đều thấy em ấy không tự tin và rụt rè không dám bước tới. Tôi mong rằng em ấy có thể làm theo những lời khuyên của Jungkook và nỗ lực hết sức mình. 

- Châm ngôn sống của Jungkook là 'Thà chết đi còn hơn sống mà không có đam mê'.

- Jungkook ngầu thật! Hanbin cũng hãy phấn chấn lên nhé! 

- Tôi cảm nhận được sự chân thành của Jungkook, của một người đã ở lại cho đến cuối mỗi buổi rehearsal của các show diễn và tiếp tục làm nhiều thứ hơn nữa. Vì những nỗ lực này mà dù còn trẻ tuổi, cậu ấy đã debut và giờ nắm trong tay đủ mọi danh hiệu đáng mơ ước. 

- Mặc dù Jungkook chưa già nhưng dường như cậu ấy luôn nói chuyện một cách thực tế và sâu sắc. Chắc hẳn cậu ấy đã phải chịu đựng rất nhiều trong cuộc sống và cuối cùng cũng vượt qua được những lo lắng của mình. Tôi thực sự muốn thức tỉnh bản thân mình sau khi nghe lời khuyên đó ...

- Khi xem video dance cover của Hanbin trên Youtube, tôi đã rất ngạc nhiên vì cậu ấy khi đó vô cùng tự tin. Có vẻ vì là người nước ngoài nên cậu ấy đã rụt rè hơn, nhưng tôi mong cậu ấy hãy lắng nghe lời khuyên này và làm việc thật chăm chỉ. 

- Tôi thực lòng muốn Hanbin trở nên can đảm hơn. Cậu bạn này rất tốt, nhưng cậu ấy không tự tin nên cậu ấy không thể thấy được khả năng của mình. Có thể vì cậu ấy không giỏi tiếng Hàn. Nhưng chỉ cần sống cùng những người khác thêm một thời gian thì khả năng giao tiếp cũng sẽ tốt lên thôi. 

Netizen Hàn rất ấn tượng với lời khuyên của Jungkook dành cho Hanbin. Còn bạn có những suy nghĩ gì về câu chuyện này? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



#Hanbin (I-LAND) #Hanbin ILAND #I-LAND #BTS I-LAND #Jungkook BTS I-LAND #I-LAND ep 7 #BTS đến I-LAND #thực tập sinh I-LAND
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày