"Lời nguyền 7 năm" gọi tên Secret. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 09 / 2016

"Lời nguyền 7 năm" gọi tên Secret.

Thành viên Han Sunhwa đã quyết định lựa chọn con đường riêng khi hợp đồng của nhóm với công ty quản lý vừa hết hạn

Ngày hôm nay (26 tháng 9), TS Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức rằng, nhóm nhạc nữ Secret sẽ tiếp tục với 3 thành viên, vì em út Han Sunhwa quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty. Hợp đồng của cô sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 10.

Secret
Mặt khác, Song Jieun, Jung Hana, và Jun Hyosung sẽ vẫn tiếp tục đi cùng nhau dưới cái tên Secret. TS Entertainment cũng cho biết, họ sẽ tiếp tục hỗ trợ cả ba trong tất cả các hoạt động của nhóm trong tương lai.

Sự ra đi này của Sunhwa có lẽ là điều không mấy ngạc nhiên đối với người hâm mộ và những ai quan tâm đến Secret. Trên các diễn đàn mạng, hầu hết cộng đồng mạng đều để lại bình luận cho rằng, việc thiếu vắng Sunhwa có lẽ lại là một điều tốt với nhóm!

Han Sunhwa rời nhóm
- "Bệnh diễn viên..."

- "Bây giờ thì cô ta có thể quảng bá như là một nữ diễn viên như bản thân mong muốn từ lâu rồi, chúc mừng ha"

- "Secret vẫn sẽ hoạt động lâu dài một khi Hyosung vẫn còn trong nhóm. Tôi thậm chí còn không nhớ Han Sunhwa là ai, xin lỗi nha"

- "Wow, có lẽ cuối cùng chúng ta cũng có thể thấy Secret trở lại rồi"

- "Tôi đã biết trước điều này sẽ xảy ra mà... không có gì đáng ngạc nhiên cả"

- "Mọi người đều dự đoán được chuyện này. Cả nhóm cũng đâu có thân thiết gì mấy"

- "Mà dù cho có mắc bệnh diễn viên nặng đến cỡ nào thì kỹ năng diễn xuất của cô ta vẫn là quá tệ so với một nữ diễn viên thực thụ ㅎ ㅎㅎㅎ ㅎㅎㅎ ㅎㅎㅎ"

- "Song Jieun và Hyosung phát hành album, tôi tự hỏi họ sẽ làm gì với Jung Hana đây"

- "Tôi không bao giờ chịu nổi diễn xuất của Han Sunhwa... Rõ ràng là cô ta không có não mà, không biết các biên kịch nghĩ gì mà lại đi giao cho cô ta vai bác sĩ"

- "Nhân tố chính của Secret vẫn luôn Hyosung và Jieun... Sự ra đi của Sunhwa sẽ chẳng có tác động gì lớn đâu.. Nó giống như kiểu Miss A mất đi các thành viên Trung Quốc ấy, thương hiệu của nhóm chỉ phải chịu một chút ít thiệt hại mà thôi"

Han Sunhwa rời nhóm

- "Đúng như dự đoán.."

- "Cô này có phải nữ diễn viên gì đâu, chỉ là một người thích diễn xuất thôi mà ㅋㅋㅋ"

- "Không phải chuyện tan rã của nhóm này đã được dự đoán từ trước rồi hả? ㅋ Mà cũng không thể đổ lỗi cho lời nguyền khi tất cả mọi chuyện đều do một thành viên cứ tự tách mình ra khỏi nhóm. Các thành viên tội nghiệp còn lại không đáng phải chịu đựng những việc này ㅋ"

- "Sẽ chẳng ai ý kiến gì nếu như cô ta diễn xuất giỏi, nhưng thực sự là diễn quá tệ mà"

- "Dù gì thì Secret cũng chỉ cần 3 thành viên thôi mà... Hình ảnh của cô ta đã bị phá hủy hoàn toàn từ khi bắt đầu đóng phim và mọi người đều biết là cô ta muốn rời đi rồi"
 
Secret

Secret ra mắt vào năm 2009 và từng trở nên đình đám với nhiều bản hit như "Magic", "Madonna", và "Starlight Moonlight". Bên cạnh hoạt động chung của nhóm, các thành viên cũng lần lượt theo đuổi sự nghiệp solo và diễn xuất.

Với biến động về mặt nhân sự của Secret, có vẻ gần như mọi nhóm nữ tiếng tăm debut năm 2009 đều không thể thoát khỏi lời nguyền 7 năm. Trước đó, 4Minute đã tan rã, 2NE1 hay f(x) cũng không còn đầy đủ thành viên,...

Munnie lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày