Lời phản hồi gây hoang mang của SM khiến Knet tin rằng công ty đã ngầm thừa nhận scandal ngoại tình của Chanyeol (EXO) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 10 / 2020

Lời phản hồi gây hoang mang của SM khiến Knet tin rằng công ty đã ngầm thừa nhận scandal ngoại tình của Chanyeol (EXO)

Dù đã có phản ứng khá nhanh chóng nhưng câu trả lời của SM lại khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

Cộng đồng fan Kpop mới đây vừa được dịp xôn xao sau khi một người tự nhận là bạn gái cũ của Chanyeol (EXO) đã đăng bài trên một diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc và tiết lộ những hành động sai trái của nam thần tượng. Người này cho biết cô đã hẹn hò với Chanyeol trong khoảng 3 năm, kể từ năm 2017 cho đến khi họ chia tay gần đây, đồng thời cáo buộc thành viên EXO đã lừa dối mình và qua lại với hơn 10 cô gái khác trong suốt 3 năm qua.

phản hồi của SM về scandal ngoại tình của Chanyeol

Bài đăng gốc hiện đã bị xóa, tuy nhiên những thông tin và hình ảnh liên quan đến vụ việc này vẫn liên tục được cư dân mạng lan truyền và bàn tán không ngừng. Đến trưa này, công ty quản lý của Chanyeol là SM Entertainment đã đưa ra phản hồi chính thức về vụ tranh cãi của "gà nhà". Thế nhưng câu trả lời của họ lại vô cùng ngắn gọn, đến mức khiến người hâm mộ phải chưng hửng.

SM Entertainment cho biết: "Chúng tôi không có tuyên bố chính thức về vụ việc này". Thông báo gây hoang mang của SM đã khiến cộng đồng mạng và các fan EXO tiếp tục chia 5 xẻ 7 trong khi cố gắng giải thích ý nghĩa thực sự đằng sau câu trả lời của họ là gì. Một mặt, những người hâm mộ vẫn đặt niềm tin vào Chanyeol cho rằng phản ứng này cho thấy vụ tranh cãi của thành viên EXO quá "nhảm nhí" đến mức công ty quản lý không muốn bận tâm giải quyết. Cũng có người cho rằng có lẽ SM chỉ quản lý các hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ và không có nghĩa vụ can thiệp vào chuyện đời tư.

phản hồi của SM về scandal ngoại tình của Chanyeol

Tuy nhiên, phần lớn bình luận trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc hiện tại đều tin rằng động thái này của SM Entertainment đã ngầm thừa nhận vụ tranh cãi của Chanyeol là có thật, và những bức ảnh mà người bạn gái cũ đã đăng tải không hề bị photoshop. Netizen Hàn giải thích với một vụ việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh nghệ sĩ của họ như thế này, nếu thật sự đây là những lời bịa đặt vô căn cứ thì công ty đã đưa ra một lời phủ nhận cứng rắn chứ không phải một câu trả lời mơ hồ như vậy. Bằng chứng là công ty này đã tuyên bố khởi kiện trong vụ Yoo Jimin (Karina của aespa) bị đồn nói xấu tiền bối cách đây không lâu.

- "Vậy là họ thậm chí còn không định nói những câu như "Đây chỉ là tin đồn vô căn cứ" hay gì đó à?"

- "Chuyện này không thể chối cãi được rồi... Woa ~"

- "Xem chừng anh này sắp nhập ngũ rồi đấy"

- "Có vẻ như công ty không thể liên lạc với bạn gái cũ của anh ta rồi"

- "Thật điên rồ"

- "Ah.... Có vẻ như đây không phải là "tin đồn vô căn cứ" rồi"

- "Công ty quyết định mặc kệ anh ta luôn rồi sao?"

- "Nhưng mà SM đã làm gì sai chứ? Park Chanyeol mới là người cần phải lên tiếng phản hồi cơ mà"

- "Có vẻ như mấy bức ảnh đó không phải là photoshop rồi"

- "Chắc vài ngày nữa sẽ được nghe tin nhập ngũ đấy"

- "Vụ này vô vọng thật rồi ㅇㅅㅇ"

- "Nhưng mọi người nghĩ rằng SM sẽ đứng ra giải quyết các vấn đề liên quan đến phụ nữ cho anh ta à? ㅋㅋㅋㅋ Đó là cuộc sống riêng tư của anh ta. Anh ta phải là người tự mình đứng ra giải quyết chứ"

- "Mọi người muốn công ty quản lý phải bình luận như thế nào về cuộc sống riêng tư của anh ta đây? Chẳng lẽ mọi người thực sự nghĩ rằng họ sẽ viết ra một cái thông báo với nội dung như "Đúng vậy, Chanyeol đã lừa dối cô A" à?"

- "Chắc SM cũng đang đau đầu vì chuyện này lắm đấy"

- "Không phải SM nên cố gắng tìm hiểu xem bản thu âm của cô bạn gái đó có thật hay không à?"

- "Công ty thậm chí còn không thể nói chuyện này có phải là thật hay không ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Có vẻ như chuyện này sẽ không được suôn sẻ cho lắm đâu"

- "Thật lòng mà nói,mọi người muốn công ty trả lời như thế nào chứ? Đây là vấn đề nghiêm trọng liên quan đến cuộc sống riêng tư của anh ta mà"

- "Nếu chuyện này mà không có thật thì họ đã bảo rằng sẽ thực hiện các hành động pháp lý rồi"

- "Vậy là SM sẽ không kiện cô ấy à?"

Trong khi đó, Chanyeol hiện vẫn đang giữ im lặng về vụ tranh cãi ngoại tình dù nó có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của anh. Thương hiệu PRADA cũng chưa lên tiếng sau khi 2 đại sự của họ - Chanyeol và Irene, liên tiếp vướng vào những scandal nghiêm trọng chỉ trong vòng 1 tuần ngắn ngủi.



#Chanyeol #EXO #ngoại tình #lừa dối #bạn gái cũ #SM Entertainment #phản hồi #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày