Luhan làm dấy lên nghi ngờ sắp kết hôn vì bạn gái Quan Hiểu Đồng đang mang thai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 11 / 2017

Luhan làm dấy lên nghi ngờ sắp kết hôn vì bạn gái Quan Hiểu Đồng đang mang thai

Fan của 2 bên đang chờ đợi với câu trả lời chính thức từ 2 bên.

Cách đây khoảng 1 tháng, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới bỗng bàng hoàng khi Luhan công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng. Thông tin này ngay lập tức nhận được hàng loạt phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ. Thậm chí, không ít fan còn đòi tự tử, và sau đó lần lượt rời bỏ thần tượng vì tin tức gây sốc này.

tin đồn Luhan chuẩn bị kết hôn với Quan Hiểu Đồng

Thế nhưng, chỉ sau cú sốc đó 1 tháng, các fan của Luhan lại phải đón nhận thêm một tin đồn gây hoang mang không kém. Theo thông tin được trang Sina tiết lộ vào ngày 1 tháng 11, Quan Hiểu Đồng hiện đang mang thai, đồng thời cô và Luhan cũng được cho là đang chuẩn bị kết hôn. 

Tin đồn về việc Luhan đang chuẩn bị kết hôn bắt đầu được lan truyền rộng rãi khi cựu thành viên EXO bị phát hiện đang có mặt tại một tiệm trang sức. Nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng khi ấy Luhan trông như thể đang tìm mua một chiếc nhẫn.

tin đồn Luhan chuẩn bị kết hôn với Quan Hiểu Đồng

Ngay sau đó, một tuyên bố cũ từ Luhan cũng xuất hiện ồ ạt trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Tuyên bố này của Luhan tiết lộ về những mong muốn của cha mẹ anh về cuộc sống tình cảm và hôn nhân trong tương lai của con trai họ. Luhan từng nói: "Bố mẹ tôi nói rằng họ muốn tôi kết hôn sớm ở tuổi 27 hoặc 28, sau đó nếu được thì hãy ngừng quảng bá khoảng 1 - 2 năm để có con".

Luhan sinh năm 1990, tức là năm nay anh đã 27 tuổi. Chính vì vậy, người ta càng có cơ sở để tin rằng Quan Hiểu Đồng thực sự đang có thai, và Luhan đang chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân của mình.

tin đồn Luhan chuẩn bị kết hôn với Quan Hiểu Đồng

Ngay sau khi những tin đồn này được lan truyền mạnh mẽ, Quan Hiểu Đồng bỗng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang web lớn của Trung Quốc, thêm một lần nữa chứng minh rằng chuyện tình cảm của cả hai luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và cư dân mạng nước này.

tin đồn Luhan chuẩn bị kết hôn với Quan Hiểu Đồng

Mặc dù vẫn chưa có thông báo chính thức nào được công bố, nhưng các fan đã phát hiện ra rằng, mới đây trên Weibo đã xuất hiện một tài khoản mới có tên là "Trang bác bỏ tin đồn của Quan Hiểu Đồng". Tài khoản này đưa ra một tuyên bố ngắn gọn rằng: "Không hề mang thai! Một người khôn ngoan sẽ không tin vào tin đồn. Không dành bất cứ thời điểm nào trong ngày cho tin đồn".

Mặc dù tài khoản này dường như không có mối liên hệ chính thức nào với Quan Hiểu Đồng, tuy nhiên nhiều người vẫn tin rằng lời tuyên bố nói trên là đúng sự thật. Lý do là bởi tài khoản công ty của Quan Hiểu Đồng đã follow tài khoản nói trên ngay lập tức.

tin đồn Luhan chuẩn bị kết hôn với Quan Hiểu Đồng

Người hâm mộ hiện nay vẫn đang nín thở chờ đợi một tuyên bố chính thức từ cả hai bên!



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày