Luna (f(x)) "lên tiếng" sau bài đăng tuyệt vọng Amber - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 03 / 2017

Luna (f(x)) "lên tiếng" sau bài đăng tuyệt vọng Amber

Sau khi Amber chia sẻ trạng thái tuyệt vọng và cảm giác bị tổn thương trên trang Instagram cá nhân, Luna đã để lại bình luận động viên tinh thần thành viên cùng nhóm của mình.

Ngày hôm qua, cộng đồng fan Kpop bỗng được phen náo động với một bài đăng trên Instagram của Amber (f(x)). Trước những lời lẽ tuyệt vọng và đầy tâm trạng của Amber, nhiều người nghi ngờ rằng thành viên f(x) đang ám chỉ đến sự hời hợt, vô trách nhiệm của công ty quản lý SM.

Luna (f(x)) "lên tiếng" sau bài đăng tuyệt vọng Amber

Sau khi Amber lên tiếng về cảm giác bị bỏ rơi và phải chịu nhiều tổn thương, thành viên cùng nhóm Luna đã để lại một bình luận ấm áp, gửi lời ủng hộ và động viên đến cô nàng tomboy của f(x). Ngay dưới bài đăng của Amber, Luna viết: "Mạnh mẽ lên, Koala à. Chị biết là em yêu chị lắm mà phải không? Chúng ta sẽ ổn thôi mà".

Luna (f(x)) "lên tiếng" sau bài đăng tuyệt vọng Amber
Tính đến thời điểm hiện tại, phía SM Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về bài đăng của Amber. Hiện nay, cả Twitter lẫn Instagram của Amber đều đang "đóng băng" và không có bất kỳ cập nhật mới nào.

Mặc dù đến nay nhiều người vẫn còn hoài nghi về lý do thực sự đằng sau bài đăng của Amber, thế nhưng đông đảo cư dân mạng đã khẳng định rằng, những lời lẽ mệt mỏi ấy là dành cho SM Entertainment - công ty chủ quản của f(x), cũng như ám chỉ đến sự thiếu hụt hoạt động của nhóm nhạc này trong một thời gian dài. Hiện nay, công chúng đang rất tò mò về phản ứng của SM. Liệu họ sẽ "ngó lơ" mọi thứ hay tiếp tục dùng kế "hòa hoãn" như trường hợp của Henry?

Luna (f(x)) "lên tiếng" sau bài đăng tuyệt vọng Amber

Dù thế nào đi chăng nữa, người hâm mộ vẫn có thể yên tâm rằng dẫu cho Amber đang phải trải qua những khó khăn gì, thì với sự động viên và an ủi của các thành viên cùng nhóm, cô nàng chắc chắn sẽ không hề cảm thấy cô đơn!

Munnie lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày