Lý do Lisa và Jungkook được gọi là bộ đôi "em út vàng" quyền lực của Kpop: Tài sắc vẹn toàn, khí chất ngút trời trên sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 24 / 08 / 2019

Lý do Lisa và Jungkook được gọi là bộ đôi "em út vàng" quyền lực của Kpop: Tài sắc vẹn toàn, khí chất ngút trời trên sân khấu

Không hổ danh là "em út vàng" của 2 nhóm nhạc hàng đầu Kpop gen 3, từ tài năng, nhan sắc đến thần thái cả Lisa và ...

Trong "hội út vàng quyền lực" của Kpop thế hệ 3, không thể không kể đến Jungkook (BTS)Lisa (BLACKPINK). "Cặp đôi em út vàng" khiến fan Kpop điên đảo vì tài sắc vẹn toàn và những sức hút "không thể chối từ" ở trên sân khấu cũng như điểm chung khác về niềm đam mê nghệ thuật.

Visual thuộc hàng top

Từ hình ảnh đời thường hay trong MV, Jungkook và Lisa đều "toả sáng" bởi visual không chê vào đâu được. Jungkook là một trong những mỹ nam hàng đầu thì Lisa cũng sở hữu một nét đẹp riêng biệt, không lẫn được giữa hàng trăm bông hoa của Kpop. Đẹp hơn hoa như thế này, ai mà rời mắt được!

Lý do Lisa và Jungkook được gọi là bộ đôi em út vàng quyền lực của Kpop: Tài sắc vẹn toàn, khí chất ngút trời trên sân khấu - Ảnh 1.

Lisa dịu dàng, nữ tính...

Lý do Lisa và Jungkook được gọi là bộ đôi em út vàng quyền lực của Kpop: Tài sắc vẹn toàn, khí chất ngút trời trên sân khấu - Ảnh 2.

... biến hình cool ngầu trong tích tắc

Lý do Lisa và Jungkook được gọi là bộ đôi em út vàng quyền lực của Kpop: Tài sắc vẹn toàn, khí chất ngút trời trên sân khấu - Ảnh 3.

Luôn nổi bật trong những MV của BLACKPINK

Lý do Lisa và Jungkook được gọi là bộ đôi em út vàng quyền lực của Kpop: Tài sắc vẹn toàn, khí chất ngút trời trên sân khấu - Ảnh 4.

Jungkook cân tất từ hình tượng nam tính...

Lý do Lisa và Jungkook được gọi là bộ đôi em út vàng quyền lực của Kpop: Tài sắc vẹn toàn, khí chất ngút trời trên sân khấu - Ảnh 5.

... đến ngọt ngào, đáng yêu

Lý do Lisa và Jungkook được gọi là bộ đôi em út vàng quyền lực của Kpop: Tài sắc vẹn toàn, khí chất ngút trời trên sân khấu - Ảnh 6.

Jungkook luôn là visual xịn nhất nhì nhóm trong mọi MV

Idol toàn năng với khả năng hát nhảy rap cực đỉnh

Lisa là một "cỗ máy nhảy" hàng đầu của Kpop hiện tại. Cô luôn thể hiện được những bước nhảy mạnh mẽ và thu hút trên sân khấu. Jungkook cũng có khả năng vũ đạo cực kỳ tốt. Những bước nhảy của em út BTS luôn luôn nổi bật và chiếm được sự chú ý của người hâm mộ.

Video vũ đạo solo mới nhất của Lisa

Không chỉ có sở trường vũ đạo, cả 2 đều có thế mạnh về giọng hát và rap riêng biệt. Jungkook có giọng hát vô cùng ngọt ngào và đầy kỹ thuật. Còn Lisa lại sở hữu giọng rap lạ và có nét đặc trưng riêng, là một màu sắc rap "hiếm có khó tìm" trong Kpop.

Jungkook có giọng hát vô cùng ngọt ngào

Lisa lại sở hữu giọng rap lạ, có đặc trưng riêng

Thần thái trên sân khấu miễn chê

Đặc biệt, cả Lisa và Jungkook đều là những idol được đánh giá cao về khả năng trình diễn trên sân khấu. Bộ đôi em út vô cùng linh hoạt và nhạy bén trong cách xử lý và làm chủ sân khấu. Thần thái và kỹ năng là những thứ khiến cả hai có thể thu hút mọi ánh nhìn.

 
 

Cả hai đều là "cây hút fan" của nhóm

Không thể phủ nhận được sự nổi bật cũng như sức hút mạnh mẽ của Jungkook và Lisa đối với người hâm mộ. Hội em út vàng nhà BTS và BLACKPINK sở hữu cho riêng mình một lượng fan đông đảo. Minh chứng là các fancam solo của cả 2 luôn đạt những lượng view ổn định và thường xuyên lọt top.

Lisa...

... và Jungkook là những idol thường xuyên có fancam lọt top

Tài sắc vẹn toàn thế này, cặp đôi "em út vàng" của làng nhạc Kpop là những cây hút fan của nhóm cũng là điều vô cùng dễ hiểu!

Lý do Lisa và Jungkook được gọi là bộ đôi em út vàng quyền lực của Kpop: Tài sắc vẹn toàn, khí chất ngút trời trên sân khấu - Ảnh 16.

Jungkook và Lisa - bộ đôi "em út vàng" quyền lực của làng nhạc Kpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày