Lý do vì sao 'MBC Gayo Daejejeon' vắng bóng toàn bộ 'gà nhà' Big Hit nhưng lại được dự đoán sẽ có rating cao nhất trong 3 lễ hội âm nhạc cuối năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ ba - 29 / 12 / 2020

Lý do vì sao 'MBC Gayo Daejejeon' vắng bóng toàn bộ 'gà nhà' Big Hit nhưng lại được dự đoán sẽ có rating cao nhất trong 3 lễ hội âm nhạc cuối năm

'MBC Gayo Daejejeon 2020' là lễ hội âm nhạc duy nhất không có sự tham gia của BTS và các nghệ sĩ khác thuộc Big Hit, nhưng bù lại họ lại có những 'bảo chứng rating' mà 2 chương trình trước của KBS và SBS không thể có được.

Nối tiếp "KBS Gayo Daechukje 2020" và "SBS Gayo Daejeon 2020" lần lượt diễn ra vào ngày 18 và 25 tháng 12 vừa qua, "MBC Gayo Daejejeon 2020" mới đây cũng đã công bố kế hoạch tổ chức. Giống như thường lệ, "MBC Gayo Daejejeon" vẫn sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng của năm 2020 và kéo dài đến những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2021.

MBC Gayo Daejejeon 2020 vắng bóng gà nhà Big Hit

Dàn line-up các nhóm nhạc, ca sĩ sẽ tham gia lễ hội âm nhạc cuối năm 2020 của MBC cũng đã được công bố, bao gồm NCT, MAMAMOO, Uhm Jung Hwa, GOT7, ITZY, Stray Kids, TWICE, Kang Seung Yoon (WINNER), Norazo, The Boyz, "Dì 2" Kim DaVi (Kim Shin Young), MONSTA X, (G)I-DLE, IZ*ONE, aespa, Oh My Girl, LOONA, Top 4 "People of Trot", Lim Young Woong, Paul Kim, Jessi, và Hwasa (MAMAMOO). "MBC Gayo Daejejeon 2020" cũng sẽ mang đến cho khán giả sân khấu trình diễn đầu tiên của Park Jin YoungBi Rain trước khi họ chính thức phát hành sản phẩm kết hợp. Ngoài ra, Song Ga InHenry cũng sẽ có dịp "bắt tay" trên một sân khấu kết hợp đặc biệt.

Trước đây, nguồn tin chính thức MBC đã xác nhận rằng Refund Sisters - nhóm nhạc dự án được tạo ra trong chương trình "How Do You Play?" bao gồm Lee Hyori, Jessi, Hwasa và Uhm Jung Hwa, sẽ có một sân khấu tái hợp tại "MBC Gayo Daejejeon 2020". Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh COVID-19 đang ngày càng xấu đi tại Jeju-do, Lee Hyori sẽ không thể tham dự chương trình lần này. Chính vì vậy, sân khấu của Refund Sisters sẽ bị hủy bỏ, trong khi 3 thành viên còn lại vẫn sẽ tham dự với tư cách cá nhân.

MBC Gayo Daejejeon 2020 vắng bóng gà nhà Big Hit

Một trong những điểm gây xôn xao nhất trong dàn line-up của "MBC Gayo Daejejeon 2020" chính là sự vắng bóng của tất cả các nghệ sĩ trực thuộc Big Hit Label. Trong bối cảnh "chiến tranh lạnh" giữa Big Hit và MBC vẫn chưa có bất kỳ chuyển biến tích cực nào, "Gayo Daejejeon" trở thành lễ hội âm nhạc cuối năm 2020 duy nhất mà BTS - boygroup hot nhất Kpop hiện nay, không tham dự. Ngoài ra, các nhóm nhạc khác như SEVENTEEN, NU'EST, G-Friend, TXT, ENHYPEN cũng vắng mặt dù trước đó họ vẫn tham dự "KBS Gayo Daechukje 2020" và "SBS Gayo Daejeon 2020".

MBC Gayo Daejejeon 2020 vắng bóng gà nhà Big Hit

Trước thực tế này, đã có một số ý kiến lo ngại cho rating của "MBC Gayo Daejejeon 2020". Thế nhưng ngược lại, nhiều cư dân mạng lại khẳng định sự vắng mặt của toàn bộ "gà nhà" Big Hit, hay những nhóm nhạc nổi tiếng của SM như EXO Red Velvet sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến rating lễ hội âm nhạc cuối năm 2020 của MBC. Trái lại, chương trình này thậm chí còn được dự đoán sẽ có rating cao nhất trong số 3 lễ hội âm nhạc năm nay.

Lý do dẫn đến dự đoán nghe có vẻ kỳ quặc này là bởi mặc dù thiếu vắng BTS nhưng "MBC Gayo Daejejeon 2020" lại là chương trình duy nhất có sự tham dự của 2 ca sĩ nhạc trot nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc hiện nay - Song Ga In (quán quân "Miss Trot") và Lim Young Woong (quán quân "Mr. Trot). Họ là những cái tên được xem là "bảo chứng rating", đặc biệt là khi cuộc thi mà họ tham dự có tỷ suất người xem siêu khủng, cao nhất lên đến 35%. Vì lý do này, netizen Hàn tin rằng sự xuất hiện của Song Ga In và Lim Young Woong vốn đang có độ nhận diện công chúng siêu "khủng" tại Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp "MBC Gayo Daejejeon 2020" tăng cao.

- "Nhưng kiểu gì chương trình này cũng sẽ có rating cao nhất trong 3 lễ hội âm nhạc của đài trung ương thôi. Một khi Lim Young Woong xuất hiện thì tất cả sẽ kết thúc"

- "Ý chủ thớt nói là vì không có EXO và Red Velvet nên chương trình sẽ thất bại ư? ㅋㅋㅋ Sợ quá cơ"

- "Các ca sĩ nhạc trot vốn là bảo chứng rating sẽ có mặt ở đó đấy nhé"

- "Lim Young Woong và Song Ga In sẽ tham gia chương trình đấy, thế thì game over rồi nhé. Không cần phải lo về chuyện rating đâu"

- "Vẫn có người thực sự tin rằng nhờ EXO và aespa mà rating sẽ tăng lên sao?"

- "Nhiều ARMY thực sự không biết gì cả... Binh đoàn trot sẽ xuất hiện nên các cô chú ở độ tuổi 40 trở lên kiểu gì cũng theo dõi chương trình thôi"

- "Nhìn thế này là thấy line-up đỉnh hơn hẳn "Gayo Daechukje" rồi ㄷㄷ"

MBC Gayo Daejejeon 2020 vắng bóng gà nhà Big Hit

- "Cả Kim Seon Ho cũng sẽ tham gia đấy nhé!!!!"

MBC Gayo Daejejeon 2020 vắng bóng gà nhà Big Hit

- "Sự thật là: Chương trình này sẽ có rating cao nhất trong 3 lễ hội âm nhạc cuối năm"

- "Ai không biết chắc lại tưởng thời gian qua các idol giúp rating tăng cao lắm, nhưng thực tế là lúc nào idol xuất hiện thì rating cũng lẹt đẹt cả ㅋㅋ"

MBC Gayo Daejejeon 2020 vắng bóng gà nhà Big Hit

Trong khi đó, "MBC Gayo Daejejeon 2020" sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 31 tháng 2 năm 2020 (theo giờ Hàn Quốc). Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi YoonA (SNSD), MC Jang Sung Kyu và nam diễn viên Kim Seon Ho. 



#MBC Gayo Daejejeon 2020 #TWICE #IZ*ONE #aespa #Lim Young Woong #Song Ga In #GOT7 #MAMAMOO #BTS #rating #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày