M Countdown hôm nay có gì: BTS bùng nổ với 3 ca khúc ngày trở lại, 3RACHA (Stray Kids) lần đầu lên sóng với "Zone" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 04 / 2019

M Countdown hôm nay có gì: BTS bùng nổ với 3 ca khúc ngày trở lại, 3RACHA (Stray Kids) lần đầu lên sóng với "Zone"

Hãy cùng TintucKpop điểm qua những gương mặt tiêu biểu sẽ lên sóng M Countdown hôm nay (18/4).

Trên chương trình M Countdown (Mnet) phát sóng trực tiếp lúc 18h (giờ Hàn Quốc) thứ Năm ngày 18/4, BTS sẽ tiết lộ sân khấu comeback đầu tiên tại Hàn Quốc sau khi 'làm mưa làm gió' thị trường âm nhạc thế giới.



Sau khi mini album Map Of The Soul: Persona được tung ra vào ngày 12/4, BTS đã càn quét No.1 của các BXH âm nhạc trên toàn cầu như đạt 'ngôi vương' lần thứ ba tại Billboard 200 (Mỹ), No.1 BXH Official Albums (Anh), No.1 BXH Oricon Digital Albums (Nhật Bản)... Nhóm đã quyết định biểu diễn sân khấu đầu tiên trên chương trình M Countdown để gặp gỡ các fan hâm mộ tại quê nhà Hàn Quốc.

 


 Trailer M Countdown giới thiệu màn comeback của BTS

 

BTS đang chuẩn bị sân khấu đẳng cấp thế giới với tổng cộng 3 ca khúc từ Boy With Luv - ca khúc chủ đề của album lần này và cũng là ca khúc đã lập kỷ lục MV vượt 100 triệu view trong thời gian ngắn nhất trên YouTube, cho đến ca khúc Dionysus thuộc thể loại old school hip hop tiêu biểu của BTS và Make It Right - ca khúc mang đậm cảm xúc tinh tế xen lẫn mơ hồ đã trở thành chủ đề nóng khi có sự góp mặt của ca nhạc sĩ nổi tiếng thế giới Ed Sheeran.

Trong Studio M tuần này cũng hứa hẹn mang tới những sân khấu đặc biệt. Sân khấu ca khúc Zone do đội sản xuất 3RACHA bao gồm Bang Chan, Han và Changbin của Stray Kids tạo ra sẽ được được công bố lần đầu tiên.

 

3RACHA (Rap unit của Stray Kids) lần đầu trình diễn ca khúc "Zone" trên sóng truyền hình

 

Nữ ca sĩ Stephanie cũng sẽ mang đến sân khấu đầu tiên của ca khúc mới Man On The Dance Floor đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng. Khán giả có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn giàu tính nghệ thuật của Stephanie - người đã chỉ đạo tất cả các khâu, từ sáng tác nhạc, viết lời cho đến vũ đạo của ca khúc mới.

Đồng thời, Na Yoon Kwon sẽ trình diễn làng sân khấu ca khúc mới Make You Cry và bản hit If It Was Me. Ngoài ra, ca nhạc sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào Car, the Garden sẽ công bố độc quyền sân khấu ca khúc mới Tree thông qua Studio M. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui đặc biệt cho khán giả qua ca khúc nổi bật với âm thanh phong phú, giai điệu đẹp đẽ cùng chất giọng cổ diển.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của IZONE, Pentagon, JBJ95, Momoland, BVNDIT, 1Team, Everglow, Hot Place, DIA... 

 

Trailer giới thiệu line-up MCD ngày hôm nay (18/4/2019)

Chương trình M Coundown sẽ diễn ra vào lúc 4h chiều giờ Việt Nam ngày 18/4/2019. Mọi người hãy chú ý đón xem để không bỏ lỡ những màn trình diễn xuất sắc của các idol Kpop nhé!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày