Mặc kệ dự báo "flop" nặng, show sống còn "YG Treasure Box" vẫn chạm mốc lượt xem "khủng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 31 / 12 / 2018

Mặc kệ dự báo "flop" nặng, show sống còn "YG Treasure Box" vẫn chạm mốc lượt xem "khủng"

Sức hút của các thực tập sinh nhà YG quả là đáng kinh ngạc.

Chỉ trong tập 7, YG Treasure Box - chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam thế hệ mới của YG - đã nhẹ nhàng vượt mốc 60 triệu lượt xem tính gộp cả VLIVE và YouTube, đồng thời sắp đạt 63 triệu lượt xem tính đến 9h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/12. Khán giả không ngừng hưởng ứng nhiệt tình trước lòng ham mê thử sức để đạt được ước mơ cùng năng lực vượt trội của các thực tập sinh - những người đang hướng đến đội hình debut Treasure 6.

Related image

 

Từ ngày 28/12 đến nay, tập 7 của YG Treasure Box đã giữ vững hạng nhất trên BXH VLIVE Daily và BXH các nước Canada, Singapore, Malaysia, Phillippines, Tây Ban Nha, Brazil, Thái Lan, Nhật Bản. Theo đó, chương trình vẫn đang chứng minh sức hút của mình giữa hàng loạt nội dung hấp dẫn cuối năm.

Tập 7 đã thu hút gần 320.000 người xem real-time, nhiều hơn hai lần so với 150.000 lượt xem trực tiếp tập đầu tiên. Đặc biệt, số lượng người đăng ký tài khoản YG Treasure Box trên YouTube, VLIVE, Naver TV đã vượt mốc 570.000, tăng hơn bốn lần so với con số 130.000 tại thời điểm phát sóng tập 1. Mỗi tập qua đi, các Treasure Maker lại dành phản ứng càng thêm cuồng nhiệt cho các tập phát sóng trực tiếp của YG Treasure Box.

 

Image result for yg treasure box

Related image

 

Tập 7 của YG Treasure Box đã thay đổi vận mệnh của nhóm debut với nhiệm vụ “Đổi vị trí unit 2:2”. Sự bất ngờ cứ lặp đi lặp lại khi Wang Gun Ho đã hai lần được chọn là người bị loại, còn Kim Jun Kyu, Masiho, Kim Yeon Kyu, Ha Yoon Bin trong nhóm debut sáu người đã quay trở lại làm thực tập sinh. Trái lại, bốn thực tập sinh Lee Byung Gon, Kim Seung Hoon, Park Jung Woo, Haruto đã sáp nhập vào nhóm debut.

Ngày càng gay cấn và khốc liệt hơn. chương trình YG Treasure Box sẽ lên sóng trước trên kênh VLIVE lúc 22h (giờ Hàn Quốc) thứ Sáu hàng tuần, sau đó được phát lại đồng thời trên YouTube và JTBC2 lúc 0h (giờ Hàn Quốc) đêm kế tiếp. Ngoài ra, máy quay phản ứng, máy quay ghi lại cuộc sống thường ngày của các thực tập sinh... đang được tiết lộ trên kênh VLIVE YG Treasure Box.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày