Mad Clown chính thức rời khỏi Starship Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 10 / 2018

Mad Clown chính thức rời khỏi Starship Entertainment

Rapper Mad Clown đã quyết định "ra riêng" khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý hiện tại.

Đêm 30/9 (giờ Hàn Quốc), Mad Clown đã chia sẻ trên Tnstagram cá nhân của mình anh đã chấm dứt hợp đồng độc đồng quyền với Starship Entertainment. Anh đã không ký tiếp hợp đồng mà quyết định sẽ tách ra hoạt động độc lập.

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 

안녕하세요. 매드클라운입니다. 스타쉽과 함께하기로 했던게 벌써 5년전인데, 시간이 이렇게나 빨리 지나갔네요. 회사와 저는 오늘부로 계약이 종료되었습니다. 서로의 방향에 대해 많은 이야기를 나누었고 스타쉽은 아티스트로서 매드클라운의 홀로서기를 응원해주기로 하였습니다. 5년전을 생각해보면, 스타쉽과의 인연은 정말로 행운이었고 함께 할 수 있었기에 지금의 매드클라운이 있을 수 있다고 생각을 합니다. 특히 첫 싱글 ‘착해빠졌어’를 작업했을때 참 많은것을 배웠습니다. 그때의 경험은 대중가수로서 저에게 두고두고 큰 재산이 되었습니다. 일을 잘하는 회사는 많지만 동시에 가족같은 느낌의 회사는 많지 않습니다. 홀로서기를 결심하게된 지금 저는 가족으로부터 막 독립을 시작한 스무살 대학생의 느낌입니다. 스타쉽은 여전히 저에게 가족같은 의미의 회사입니다. 5년동안 저를 보살펴 주시느라 정말 고생많으셨습니다. 저도 여러분께 무언가를 드릴 수 있었던 아티스트였으면 좋겠습니다. 그동안 정말 감사했습니다! #스타쉽 #매드클라운 #good-bye #가족

Bài viết do Mad Clown (@anythinggoes85) chia sẻ vào



Mad Clown viết: "Chúng tôi đã nói rất nhiều về hướng đi của nhau và Starship quyết định sẽ ủng hộ con đường solo của tôi với tư cách một nghệ sĩ độc lập. Nhìn lại khoảng thời gian năm năm trước, tôi nghĩ đó quả thật là một may mắn khi mình có cơ hội bén duyên với Starship, và nhờ hợp tác cùng nhau như vậy mà tôi mới có thể trở thành một Mad Clown như bây giờ".



Đồng thời, anh cũng chia sẻ về tình cảm khắng khít với Starship: "Quyết tâm tách ra hoạt động độc lập khiến tôi cảm thấy mình như một sinh viên đại học tuổi 20 vừa mới bắt đầu cuộc sống độc lập xa gia đình. Đối với tôi, Starship vẫn như một gia đình thứ hai của mình vậy.

Bên cạnh đó, Starship cũng thông báo về việc kết thúc hợp đồng độc quyền với Mad Clown: "Rất vui vì đã được hợp tác cùng cậu, Mad Clown. Chúng tôi tự hào về cậu".



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày