Mamamoo 'càn quét' các BXH âm nhạc với hit thứ 10 'gogobebe' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 03 / 2019

Mamamoo 'càn quét' các BXH âm nhạc với hit thứ 10 'gogobebe'

Mamamoo tiếp tục chứng minh danh hiệu "khủng long nhạc số" của mình với album cuối trong dự án 4 Seasons 4 Colors - White Wind.

Sau khi phát hành mini album vol.9 White Wind thông qua các trang nhạc trực tuyến vào ngày 14/3, Mamamoo đang nhận được phản ứng cuồng nhiệt trên BXH âm nhạc với ca khúc chủ đề gogobebe.

Tính đến 10h (giờ Hàn Quốc) ngày 15/3, ca khúc gogobebe đã chiếm giữ thứ hạng cao trên hàng loạt BXH âm nhạc, bao gồm vị trí No.1 trên Mnet, Bugs, Soribada và vị trí No.2 trên Melon, Naver Music, Genie Music. Không chỉ vậy, nhóm còn thể hiện sức mạnh của "Mamamoo đáng tin tưởng và lắng nghe" khi toàn bộ 7 ca khúc trong album lần này đều lọt vào BXH.

 

Như vậy, Mamamoo đã lập kỷ lục với chuỗi 10 ca khúc liên tiếp gặt hái thành công vang dội, bắt đầu từ ca khúc debut Mr. Ambiguous, tiếp đó là Piano Man, Um Oh Ah Yeh, You're the best, Decalcomanie, Yes I Am, Starry Night, Egotistic, Wind Flower gogobebe.

Không chỉ vậy, album lần này còn mang ý nghĩa đặc biệt khi đánh dấu sự kết thúc cho dự án 4 Seasons, 4 Colors được tiến hành trong suốt 1 năm qua. Theo đó, Mamamoo đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người nghe khi xây dựng bản sắc độc đáo của riêng nhóm thông qua concept màu sắc biểu tượng của từng thành viên.

gogobebe là ca khúc có giai điệu đa màu sắc, bắt tai, mang tính gây nghiện mạnh. Bên cạnh việc thể hiện nguồn năng lượng sảng khoái, vui tươi đặc trưng của Mamamoo, gogobebe cũng chứa đựng sức hút thẳng thắn và hiên ngang với thông điệp luôn tiến về phía trước, không vấn vương tình cảm và sự việc trong quá khứ.

 

MAMAMOO - gogobebe M/V

Mamamoo sẽ đem đến sân khấu comeback với ca khúc mới gogobebe trong chương trình Music Bank (KBS2) phát sóng ngày 15/3.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày