Mãn nhãn với màn biểu diễn của EXO trong concert tại Los Angeles - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ bảy - 06 / 05 / 2017

Mãn nhãn với màn biểu diễn của EXO trong concert tại Los Angeles

Các EXO-L tại châu Mỹ đã thực sự được đắm chìm trong một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và năng lượng mà các chàng trai tạo ra.

“EXO PLANET #3 -The EXO’rdium” tại L.A

“EXO PLANET #3 -The EXO’rdium” đã dừng chân tại 3 địa điểm của Bắc Mỹ với sự hỗ trợ của My Music Taste. Đã hơn một năm rồi các anh chàng mới trở lại kể từ khi EXO viếng thăm lần cuối cùng. EXO-L đã thật sự có một đêm diễn và những khoảnh khắc trên cả tuyệt vời.

Các EXO-L đã sẵn sàng

“EXO PLANET #3 -The EXO’rdium” tại L.A

Người hâm mộ đã kéo đến rất sớm và tập trung đông đúc bên ngoài địa điểm diễn ra concert. Họ khiến người khác không thể nào không chú ý đến bởi trang phục sặc sỡ  và vòng cài đầu có hình ảnh của các thành viên nhóm EXO. Phần lớn người hâm mộ đều diện những chiếc áo phong có in hình EXO. Bước vào bên trong concert thì ai cũng sẽ bất ngờ khi không gian được thắp sáng bằng lightsticks của EXO. Với EXO-L thì đây một ngày đáng nhớ đấy.

Mở đầu hoành tráng

“EXO PLANET #3 -The EXO’rdium” tại L.A

Trước khi EXO xuất hiện trên sân khấu, người hâm mộ được xem một video có sự góp mặt của các thành viên để khởi động nguồn năng lượng. Sau đó, thật sự một nguồn năng lượng lớn hơn bỗng bùng nổ khi EXO bước ra từ cánh gà sân khấu. Họ gửi lời chào đến khán giả bằng ca khúc "Mama" trong không gian tràn ngập những ngọn lửa huyền bí và những bước nhảy điêu luyện! Để duy trì không khí phấn khởi này, EXO tiếp tục với "Monster" và "Wolf". Với sự mở màn mạnh mẽ như vậy, EXO-L biết rằng EXO'rdium sẽ khiến mình “mất máu”!

Chuyển màn cũng phải độc đáo

“EXO PLANET #3 -The EXO’rdium” tại L.A

Những đoạn video ngắn giữa các phần chuyển cảnh của tiết mục là điều quen thuộc trong các concert ở Kpop. Tuy nhiên, EXO nổi bật hơn những người khác ở chỗ họ biết cách giữ cho đám đông liên tục quẩy không ngừng nghỉ. Khán giả đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc trong suốt chương trình. Video yêu thích của fan là những cảnh làm cho họ cảm thấy như đang có một chuyến phiêu lưu cùng với EXO. Nhóm nắm lấy tay khán giả cùng chơi điện tử, xem phim và thậm chí còn có một bữa tiệc khiêu vũ! Những đoạn video này chắc chắn là sự thay thế tuyệt vời khi EXO vắng mặt trên sâu khấu để chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo.

Những phiên bản đặc biệt

EXO đã khiến đám đông la hét khi thể hiện màn vũ đạo sexy, nam tính, đặc biệt thành viên Kai còn bịt mắt và nhảy làm bao con tim EXO-L đập mạnh trong suốt phần trình diễn ấy.

Từ phiên bản acoustic cho đến những bản remix hay hiphop đều xuất sắc. Tất cả những điều này hoàn toàn vượt xa khỏi mong đợi và quá tuyệt vời. Làm sao quên được khoảnh khắc Chanyeol đàn guitar và các thành viên khác của EXO cất giọng trong nhiều ca khúc như "My Lady", "Call Me Baby" và "Lady Luck". Ngoài ra còn nhiều phần trình diễn đặc biệt khác như "Lightsaber", "Transformer" và "Angel".

Bữa tiệc khiêu vũ lớn nhất từng thấy

“EXO PLANET #3 -The EXO’rdium” tại bắc mỹ

Phần được yêu thích trong chương trình là bữa tiệc khiêu vũ bởi vì nó là một kế hoạch bất ngờ! Baekhyun giới thiệu hoạt động này một cách hoàn hảo: "Cho dù các bạn nhảy với chút ngây ngô, ngốc nghếch hay một chút gợi cảm, chúng không thành vấn đề. Tôi muốn bạn nhảy tự nhiên, giống như bạn đang khiêu vũ ở nhà với các giai điệu yêu thích mình yêu thích nhất". Sau đó, khán giả còn được hòa giọng cùng EXO trong bài hát tiếp theo. Chanyeol bắn rap cùng với Xiumin Sehun. Họ đã rap “Gachi Gachi” và cả đám đông cũng đồng loạt hát theo. Nếu như chứng kiến phần trình diễn này thì EXO-L sẽ nói rằng đầy là sàn nhảy lớn nhất mà họ từng thấy.

Tình yêu dành cho Lay

“EXO PLANET #3 -The EXO’rdium” tại bắc mỹ

Mặc dù Lay không thể tham gia concert vì lịch trình cá nhân, EXO-L vẫn muốn cho anh ấy thấy tình yêu của họ dành cho anh. Các fanclub đã tập hợp thành một cụm khổng lồ và cùng diện trang phục có hình Lay. Ngoài ra, khi hình ảnh Lay xuất hiện trong các đoạn video thì khán giả đã la hét nhiệt tình để bày tỏ tình yêu của họ.

Và tình yêu dành cho Los Angeles

Suho nói: "LA là nơi tôi yêu thích nhất trên thế giới ngoại trừ nhà tôi ở Hàn Quốc. Năng lượng ở đây thậm chí còn mạnh mẽ hơn năm ngoái. Tôi yêu LaLaLand". Anh chàng cùng các thành viên trong nhóm EXO cho biết họ đã tập luyện rất nhiều ngày để mang đến cho người hâm mộ những tiết mục nhảy, ca hát độc đáo. Họ hy vọng khán giả L.A sẽ có được một trải nghiệm khó quên cùng với EXO trong buổi concert.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày