Mảng duy nhất ở SM mà hầu hết Knet đều thừa nhận có ghét cách mấy cũng không thể chê được: aespa một lần nữa chứng minh cho chân lý này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 10 / 2021

Mảng duy nhất ở SM mà hầu hết Knet đều thừa nhận có ghét cách mấy cũng không thể chê được: aespa một lần nữa chứng minh cho chân lý này

Với những màn trình diễn gần đây, aespa đã chứng minh họ hoàn toàn đủ sức kế thừa truyền thống đáng tự hào từ các nhóm nhạc tiền bối cùng công ty.

Sau nhiều thắc mắc, cuối cùng khán giả và người hâm mộ cũng đã được xem màn trình diễn encore đầu tiên trong sự nghiệp của aespa. Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh câu hỏi liệu aespa có nhận được sự hỗ trợ từ AR hay không nhưng phần lớn cư dân mạng đều phải thừa nhận khả năng hát live ổn định của các cô gái nhà SM, đặc biệt là Ning Ning và Winter.

Màn encore của aespa không chỉ chứng minh thực lực của nhóm mà còn khiến netizen Hàn càng thêm thán phục khả năng lựa chọn và đào tạo vocal của SM Entertainment. Theo cộng đồng mạng xứ kim chi, vocal chính là mảng duy nhất mà dù có ghét đến mấy cũng không thể chê bai hay chỉ trích ở dàn idol nhà SM. 

TVXQ - Changmin

Super Junior - Kyuhyun, Yesung, Ryeowook

SNSD - Taeyeon, Tiffany, Seohyun

SHINee - Onew, Jonghyun, Taemin

f(x) - Luna, Krystal

EXO - Chen, Baekhyun, D.O.

Red Velvet - Wendy, Seulgi

NCT - Taeil, Jaehyun, Doyoung, Kun, Haechan, Renjun, Chenle, Xiaojun

aespa - Winter, Ning Ning

Có thể thấy ở bất kỳ thế hệ nào, SM Entertainment cũng giữ vững được truyền thống cho ra mắt các nhóm nhạc thần tượng với vocal line mạnh. Thậm chí, không ít người trong số họ còn được nhận xét đã vượt khỏi giới hạn của idol và vươn đến gần với đẳng cấp của những ca sĩ thực thụ.

- "Ít nhất thì riêng về mảng vocal là không thể bash SM được đâu"

- "SHINee có cả Key cũng hát tốt lắm"

- "Riêng Kyuhyun, Jonghyun và Taeyeon thì phải thừa nhận là đẳng cấp của họ đã vượt xa khỏi ranh giới idol từ lâu rồi. Từ kỹ thuật hát cho đến khả năng nắm bắt và truyền tải cảm xúc đều đỉnh cả"

- "Không phủ nhận Onew cũng hát rất hay, nhưng nói đến vocal thì Jonghyun phải gọi là tường thành luôn rồi..."

- "Thời TVXQ còn 5 người thì vocal của Jaejoong và Junsu phải nói là huyền thoại đấy... Giờ nghĩ lại vẫn còn thấy tiếc"

- "Gì chứ vocal của SM thì không thể chê được dù có ghét đến mấy. Thử nghĩ xem tại sao SM lại có nhiều bài hát solo và OST nổi tiếng hơn so với các công ty giải trí khác chứ? Tất cả đều là do thực lực thôi"

- "SHINee - 3/5 thành viên ở tầm main vocal. EXO - 4/8 thành viên ở tầm main vocal (Chen, Baekhyun, D.O., Suho có sang nhóm khác thì vẫn đủ khả năng giữ vị trí hát chính thôi). f(x) - 2/4 thành viên ở tầm main vocal. SNSD - 3/8 thành viên ở tầm main vocal. TVXQ (cũ) - cả 5 người đều hát hay. NCT thì có quá nhiều thành viên hát tốt. Không chỉ đơn giản là màu giọng đẹp thôi đâu mà kỹ thuật hát cũng thuộc hàng top đấy"

- "Ngay cả những người đã rời nhóm và rời SM cũng có nhiều người hát tốt lắm. Jaejoong, Junsu, Jessica"



#vocal #vocal SM #aespa #NCT #f(x) #SHINee #TVXQ #Super Junior #SNSD #EXO #Red Velvet #netizen Hàn #SM Entertainment
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày