MBK Entertainment công khai số điện thoại của Chaeyeon nhân dịp DIA trở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 04 / 2017

MBK Entertainment công khai số điện thoại của Chaeyeon nhân dịp DIA trở lại

Tất nhiên, khi gọi tới số này, người hâm mộ không thể gặp được Chaeyeon, nhưng sẽ có cơ hội quay số may mắn để thực sự được đối thoại trực tiếp với DIA.

Đã từ lâu, MBK Entertainment luôn được biết đến như là một trong số ít công ty có những ý tưởng kinh doanh kỳ lạ nhất Kpop. Và mới đây, "chiêu thức" tiết lộ số điện thoại của Chaeyeon cho đợt comeback của DIA lại một lần nữa khiến các fan cảm thấy ngỡ ngàng.

Jung Chaeyeon (DIA)

Đại diện của MBK tiết lộ: "Để chào mừng lần trở lại sắp tới của DIA, chúng tôi quyết định sẽ tổ chức một sự kiện bất ngờ. Số điện thoại của Jung Chaeyeon là 010-6444-1201". Mặc dù rõ ràng đây không phải là số điện thoại thật của Chaeyeon, tuy nhiên khi người hâm mộ gọi đến số này, họ vẫn có thể nghe thấy giọng của cô nàng.

Jung Chaeyeon (DIA)

Cụ thế, khi một người nào đó gọi đến số trên, tin nhắn thoại sẽ tự động đáp lại: "Chaeyeon hiện nay đang phải ghi hình mất rồi. Mình xin lỗi vì không thể trả lời điện thoại ngay lúc này được. Mình sẽ liên lạc lại ngay với bạn sau khi buổi ghi hình kết thúc nhé". Tuy nhiên, các fan vẫn sẽ có cơ hội được trò chuyện thật sự với tất cả các thành viên DIA. Đại diện MBK tiết lộ thêm: "Bất kỳ fan nào gọi vào số điện thoại này đều sẽ có cơ hội tham gia quay số may mắn để được trò chuyện qua điện thoại với DIA".

Theo thông tin từ người hâm mộ, chỉ sau khoảng 6 tiếng kể từ khi số điện thoại của Chaeyeon được công khai, nó đã nhận được hơn 25.000 lượt gọi đến. Dự kiến, số điện thoại của các thành viên còn lại cũng sẽ lần lượt được tung ra vào ngày hôm nay.

DIA comeback 2017

Mới đây nhất, vào trưa 19 tháng 4, DIA cũng đã chính thức trở lại với full album "YOLO" và MV ca khúc chủ đề "Will You Go Out With Me".



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày