MC iHeartRadio và Halsey bày tỏ quan điểm về sự cố Jin và RM bị fan "tố" nhảy tệ nhất BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 05 / 2019

MC iHeartRadio và Halsey bày tỏ quan điểm về sự cố Jin và RM bị fan "tố" nhảy tệ nhất BTS

Elvis Duran - người dẫn chương trình của iHeartRadio (Mỹ) - đã đề cập đến sự việc xảy ra trong cuộc phỏng vấn với BTS.

Nữ ca sĩ Halsey đã tham gia chương trình Elvis Duran Show diễn ra vào sáng 22/5 (giờ Mỹ). Halsey là ngôi sao nhạc pop có mối quan hệ thân thiết với BTS sau khi góp giọng trong ca khúc Boy With Luv của nhóm.

Ngày hôm đó, Duran đã đề cập đến sự việc xảy ra trong chương trình mà BTS tham gia vào ngày hôm trước. Ngày 21/5, BTS đã góp mặt trong chương trình iHeartRadio cùng Elvis Duran và dành thời gian trò chuyện cũng như biểu diễn tại đây.

 

Khi Duran đặt câu hỏi "Thành viên nào hay nhảy sai trên sân khấu", một bộ phận fan bên dưới đã hô tên của Jin và RM. Đây được xem là hành vi thiếu tôn trọng và khiến các thành viên BTS thấy không thoải mái.

Duran mở lời: 'Tôi nghe một bộ phận ARMY (tên fandom của BTS) nói rằng tôi là 'người phỏng vấn tồi tệ nhất'. Tôi có nhận được câu hỏi trước từ phía BTS với nội dung là 'Thành viên nào hay nhảy sai trên sân khấu?' và khi câu hỏi này được đưa ra thì bầu không khí đã trở nên sôi sục. Khi tôi thúc giục 'Các bạn hãy nói xem nào' thì các thành viên vừa nhìn nhau vừa cười'.

Ông giải thích về tình hình lúc đó: 'Tuy nhiên, một số ARMY đã nổi giận với tôi và nói rằng 'Tại sao lại hỏi câu như thế? Tất cả các thành viên đều là những dancer tuyệt vời!'. Tất nhiên, họ là những dancer xuất chúng, nhưng đây chỉ là một câu hỏi đơn thuần do phía BTS đưa ra trước chương trình vì họ cho rằng nó có lẽ sẽ thú vị. Vậy mà cuối cùng lại trở thành tình huống tôi là người gây ra tội lỗi tày trời'.



Duran chia sẻ: 'Tôi nghĩ ở Hàn Quốc, để có thể trả lời phỏng vấn trên toàn thế giới bằng một ngôn ngữ khác không phải tiếng mẹ đẻ là một việc cần nhiều dũng khí. Tuy nhiên cũng sẽ có đôi lúc xảy ra một chút hiểu lầm trong giao tiếp. Tôi đang xây dựng mối quan hệ tốt với đơn vị quản lý của BTS. Và cả với các ARMY cũng vậy. Có nhiều ARMY vẫn chưa gặp được BTS nhưng tôi đã gặp nhóm nhiều lần rồi và tôi biết rất rõ họ tuyệt như thế nào. Bên cạnh đó, các cậu ấy đã dành lời khen cho buổi phỏng vấn ngày hôm qua'.

Halsey nói về BTS trong buổi phỏng vấn với Elvis Duran (Đoạn nói về sự cố Jin và RM bị thiếu tôn trọng diễn ra từ phút thứ 14:33)

Về việc này, Halsey bày tỏ: 'Tôi mong rằng mình có thể đại diện thay ARMY để nói về vấn đề này. Một số fan tại trường quay lúc ấy đã nói cụ thể tên của thành viên đó. Đó chính là nguyên nhân. Đứng ở lập trường là người ủng hộ các thành viên, việc nói ra tên của một cá nhân như vậy là không nên. Tôi hy vọng Elvis không bị tổn thương bởi chuyện này. Anh không phải là mục tiêu họ nói tới. ARMY yêu mến anh và họ biết ơn đài phát thanh này'.

Nghe lời giải thích của Halsey, Duran đáp lại: 'Tôi là một ông chú ARMY đấy. Vì có đến 99% ARMY đều nói rằng họ thích buổi phỏng vấn ngày hôm qua nên tôi thấy không sao cả'.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày