MC nổi tiếng Jun Hyunmoo vì mừng rỡ khi gặp BTS ở phòng chờ nên không thể tập trung cho bài phát biểu nhận giải - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 10 / 2018

MC nổi tiếng Jun Hyunmoo vì mừng rỡ khi gặp BTS ở phòng chờ nên không thể tập trung cho bài phát biểu nhận giải

Jun Hyun Moo thể hiện sự vui mừng khi được gặp gỡ BTS tại lễ trao giải của Giải thưởng Nghệ thuật Văn hoá Đại chúng.

Chiều 24/10, Jun Hyun Moo cùng với Son Ye Jin, Lee Sun Gyun, Kim Sook và cố nghệ sĩ Kim Joo Hyuk đã nhận được bằng khen của thủ tướng chính phủ tại lễ trao giải của Giải thưởng Nghệ thuật Văn hoá Đại chúng 2018 tổ chức ở Olympic Hall, Công viên Olympic, phường Bangi, quận Songpa, Seoul.

 

Image result for jun hyun moo

Nam MC chia sẻ cảm nghĩ: "Tôi xin cảm ơn. Kể từ khi sinh ra đến giờ, đây là lần đầu tiên tôi nhận được công nhận từ quốc gia. Tôi vô cùng cảm động. Tôi đã sốc khi thấy Park Na Rae mặc váy lưới tới đây. Và tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới anh Yoo Jae Suk - người mà tôi luôn coi là thầy giáo của mình."

Tiếp đó, anh nói: "Được thấy BTS ở phòng chờ làm tôi cảm thấy thật mơ hồ. Tôi đã chuẩn bị bài phát biểu cho buổi lễ trao giải nhưng lại không thể tập trung được khi thấy BTS. Đã lâu rồi tôi mới gặp lại Nam Joon (RM). Tôi đã cầu xin cậu ấy sẽ ghé thăm Problematic Men. Dù chỉ 30 phút thôi cũng được. Mong rằng BTS sẽ thành công hơn nữa".

 

Image result for jun hyun moo

Trước lời nói này, RM (BTS) đã cúi đầu cảm ơn Jun Hyun Moo.


Lễ trao giải này là chế độ khen thưởng của chính phủ cho những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật văn hóa đại chúng, nhằm nâng cao vị thế xã hội của các nghệ sĩ, đồng thời khích lệ những nỗ lực và thành quả mà họ đạt được.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày