Mina (TWICE) kiếp sau nếu làm nam sẽ hẹn hò với ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 22 / 08 / 2016

Mina (TWICE) kiếp sau nếu làm nam sẽ hẹn hò với ai?

Bật mí mẫu hình tượng nữ giới của Mina (TWICE), ngoài ra cô cũng hé lộ thêm một số ấn tượng ban đầu các thành viên trong nhóm dành cho mình trong buổi ghi hình video solo.

Thành viên Mina của nhóm nhạc nữ TWICE vừa có buổi ghi hình cho một video solo trên V-App với chủ đề “Black Swan Mini Minari’s Interview”.

Mina (TWICE)

Trong suốt đoạn video, Mina nói về những thành viên trong nhóm TWICE và ấn tượng đầu tiên của cô trong mắt họ. “Jihyo nói rằng bởi vì em biết múa ballet nên khi em đứng thẳng lên và nhìn cô ấy thì hơi đáng sợ. Nayeon thì không biết rằng em là người Nhật. Cô ấy cho rằng nhìn em giống như người có thể nói tiếng Anh vậy đó, và vì thế Nayeon nghĩ em đến từ nước ngoài.” Mina vừa tủm tỉm cười, vừa giải thích. Cô hoàn toàn đồng ý với ấn tượng ban đầu của các thành viên khác.

Mina chia sẻ thêm: “Tuy vẻ ngoài của em thế này nhưng em lại là người không nói nhiều lắm, chính vì vậy nếu là em thì em cũng thấy sợ nữa.”

Khi được hỏi về việc Mina đã trở thành ca sĩ bằng cách nào, cô đáp: “Khi mới bắt đầu, em nghĩ rằng ca hát chính là một sở thích thật sự của mình. Vì vậy khi cơ hội casting đến, em đã nắm bắt ngay không thể để vuột mất được và em đã tham gia thử giọng.”

Mina (TWICE)

Mina cũng tiết lộ thêm rằng nếu là đàn ông, cô sẽ chọn hẹn hò với Jungyeon. Và đây chính là lý do: “Jungyeon chăm sóc em rất tốt. Cô ấy luôn dọn dẹp giúp em và còn nhắc nhở em những điều cần phải làm trong ngày nữa. Cô ấy có một sự “đáng yêu” đến mức đáng kinh ngạc luôn đấy. Vì thế, nếu em là nam, hẳn em sẽ muốn hẹn hò với Jungyeon.” Nghe đến đây, hẳn ai cũng có thể hiểu rằng mẫu con gái chu đáo, biết quan tâm luôn có thể “ghi điểm” nhiều nhất với bất kỳ “soái ca” nào, và cả với những người bạn nữ thân thiết của mình cũng vậy.

Mina còn cho biết cô rất thích concept mà thành viên Sunmi của nhóm Wondergirls đang theo đuổi trong “ 24 Hours”“FullMoon”. Cô mong rằng trong tương lai mình sẽ có dịp được thực hiện concept cá tính, quyến rũ tương tự.

Mina (TWICE)

Cứ đáng yêu, hài hước và chân thành thế này, ai lại chẳng thể không yêu quý cô ca sĩ trẻ tuổi, tài năng của TWICE. Dù là người mang quốc tịch nào, hay vẻ ngoài có ra sao thì với những chia sẻ dễ thương như trên, hẳn fan sẽ còn “mê đứ đừ” Mina nhiều hơn nữa!

Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày