2 thành viên Nine Muses tuyên bố rời nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 06 / 2016

2 thành viên Nine Muses tuyên bố rời nhóm

Làng giải trí Hàn Quốc lại tiếp tục đón nhận 2 trường hợp thần tượng rời nhóm trong nửa đầu năm 2016.

Sáng nay 8/6, một thông tin bất ngờ đã xảy đến với người hâm mộ nhóm nhạc nữ Nine Muses. Công ty quản lý của nhóm - Star Empire đã tiết lộ rằng, hai thành viên Nine Muses là Euaerin và Minha đã tốt nghiệp (đồng nghĩa với việc cả hai sẽ rời nhóm).

Đồng thời, công ty cũng tiết lộ, Nine Muses hiện đang chuẩn bị cho một dự án nhóm nhỏ, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè này. Hiện các thành viên cũng như số lượng thành viên cho nhóm nhỏ này vẫn chưa được tiết lộ.

2 thành viên Nine Muses tuyên bố rời nhóm

Dưới đây là bản dịch thông báo chính thức của Star Empire:

"Xin chào. Đây là Star Empire!

Chúng tôi muốn thông báo đến người hâm mộ một tin tức liên quan đến Euaerin (tên khai sinh là Lee Hyemin) và Minha (tên đầy đủ là Park Minha).

Hợp đồng của hai thành viên  Euaerin và Minha với công ty đã hết hạn và họ quyết định sẽ tốt nghiệp, không còn là thành viên của Nine Muses nữa.

Đây không phải là một quyết định dễ dàng cho cả Euaerin, Minha và các thành viên khác của Nine Muses. Tuy nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định của cả hai, vì họ đã cống hiến hết mình cho nhóm trong suốt bảy năm qua và tất nhiên, chúng tôi hiểu rõ hoàn cảnh của họ.

Chúng tôi luôn mong muốn những điều tốt nhất sẽ đến với Euaerin và Minha, những người vừa mới tốt nghiệp và bắt đầu một con đường mới.

Nine Muses hiện đang chuẩn bị một nhóm nhỏ, và dự định sẽ trở lại quảng bá vào mùa hè, và chúng tôi sẽ thông báo cho người hâm mộ các chi tiết về nhóm nhỏ này trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi sẽ làm mọi điều tốt nhất có thể cho các fan, những người luôn yêu thương và ủng hộ Nine Muses. Xin chân thành cảm ơn bạn!".

Nine Muses debut năm 2010 dưới trướng Star Empire. Ban đầu, nhóm được chú ý bởi là idolgroup duy nhất sở hữu các thành viên toàn những người mẫu nữ. Thế nhưng, sự lỏng lẻo trong công tác quản lý của công ty, cùng hình thức "nhập học - tốt nghiệp" của nhóm đã khiến Nine Muses không thể bật lên giữa một dàn các nhóm nhạc thần tượng khác, dù âm nhạc của nhóm được đánh giá là khá độc đáo và bắt tai.

Minha và Euaerin là hai trong số chín thành viên có mặt trong đội hình gốc ban đầu của Nine Muses. Với sự ra đi này của cả hai cô nàng, hiện chỉ còn Hyemi là thành viên duy nhất góp mặt từ khi vừa ra mắt. Rất có thể trong thời gian sắp tới, công ty quản lý sẽ thêm thành viên mới vào đội hình Nine Muses, như trường hợp của Sojin và Keumjo được thêm vào sau sự ra đi của Sera đầu năm 2015.

MV "Sleepless Night" - Nine Muses

Ca khúc cuối cùng mà Minha và Euaerin tham gia với tư cách thành viên Nine Muses chính là "Sleepless Night", phát hành vào tháng 11 năm ngoái.

Cùng mong chờ những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hai cựu thành viên Nine Muses trên con đường mới của họ!

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày