Minho (SHINee) phải nhập viện vì bị mảnh vỡ bắn vào mặt khi qua phim - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 12 / 2018

Minho (SHINee) phải nhập viện vì bị mảnh vỡ bắn vào mặt khi qua phim

Minho (SHINee) đã nhập viện vì bị mảnh vỡ trong hiệu ứng đặc biệt bắn vào mặt và phải tạm dừng quay phim.

áng 3/12, SM Entertainment - công ty chủ quản của Minho - đã thông báo với TV Report: "Hôm qua (ngày 2/12), trong khi đang ghi hình cho bộ phim điện ảnh Jangsa-ri 9.15 (đạo diễn Kwak Kyung Taek và Kim Tae Hoon, Tae Won Entertainment sản xuất), mảnh vỡ trong hiệu ứng đặc biệt đã văng ra và khiến cho Minho bị thương ở phần mặt bên trái. Dự kiến, Minho sẽ phải nghỉ ngơi tầm khoảng 3-4 ngày trong tuần này, chúng tôi sẽ theo dõi tình trạng của anh ấy rồi mới quyết định xem lịch trình có thay đổi hay không".

 

 

Tiếp đó, phía công ty quản lý chia sẻ: "Minho đã được chuyển đến phòng cấp cứu và điều trị tức thời. Dự kiến, anh sẽ tiếp tục nhận điều trị trong bệnh viện". Công ty cũng cho biết: "Sau khi hồi phục và trở nên ổn định hơn, Minho sẽ quay trở lại đoàn làm phim".

Jangsa-ri 9.15 là bộ phim kể về "Cuộc tác chiến đổ bộ Jangsa" từng là kế hoạch nghi binh để thực hiện thành công cuộc tác chiến Incheon được thực hiện dưới sự chỉ huy của MacArthur và Liên hiệp quốc vào ngày 15/09/1950. Bộ phim có sự tham gia của Kim Myung Min, Megan Fox. Choi Min Ho sẽ đảm nhận vai Choi Sung Pil - nhân vật trung tâm dẫn dắt đoàn lính sinh viên.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày