MMA 2017: Khoảnh khắc Jungkook (BTS) 'hiện nguyên hình' là fanboy thứ thiệt của IU - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 12 / 2017

MMA 2017: Khoảnh khắc Jungkook (BTS) 'hiện nguyên hình' là fanboy thứ thiệt của IU

Không hổ danh là fanboy trung thành của 'nữ hoàng nhạc số', Jungkook đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô nàng IU tại MMA 2017.

Không thị phi và ồn ào như MAMA, MelOn Music Awards 2017 đã trôi qua trong niềm hân hoan của fan K-pop với những giải thưởng danh giá tìm đã tìm được chủ nhân và cả những khoảnh khắc vui vẻ giữa các nghệ sĩ, những người đã cống hiến hết mình trong năm 2017. 

MMA 2017 vừa kết thúc cũng là lúc những hình ảnh thú vị do fan nghi lại được tung ra. Và không thể không kể đến đó chính là khoảnh khắc em út Jungkook (BTS) được gặp gỡ IU, "nữ thần trăm năm" trong lòng anh chàng. 

 jungkook

Khoảnh khắc đẹp của Jungkook và IU tại MMA 2017

Jungkook được biết đến là một fanboy cuồng nhiệt của IU, em út BTS thường xuyên nhắc đến IU ở bất kỳ đâu, chia sẻ nhạc của IU trên V Live, Twitter cho fan cùng thưởng thức. 

Vì MMA 2017 có IU góp mặt nên Jungkook cũng phấn khích hẳn so với hôm tham dự MAMA. Anh chàng thường xuyên mỉm cười, cổ vũ khi tên của IU được xướng lên ở các hạng mục. 

Khi IU được trao giải "Best Song Writer", fan đã bắt được khoảnh khắc Jungkook không thể kiềm chế được biểu cảm vui vẻ đến nỗi...mất hết cả hình tượng. Anh chàng còn chăm chú thả hồn lắng nghe thần tượng biểu diễn "Through The Night""Dear Name" trong trạng thái vô cùng si mê.

Biểu cảm hài hước của Jungkook khi chúc mừng chiến thắng của IU

Với những thành tích xuất sắc của album "Palette", IU đã được vinh danh tại hạng mục "Album Of The Year", ẵm trọn giải daesang danh giá khiến Jungkook cũng vui lây mà quên mất rằng...BTS cũng đứng chung trong bảng đề cử của hạng mục này!

Jungkook phiêu theo giai điệu "Through The Night"

Khoảnh khắc IU xúc động nhận giải thưởng danh giá này và bối rối vì bài phát biểu có chút dài dòng, em út BTS luôn miệng nói:"Không sao đâu chị, tất cả đều ổn mà" khiến fan thích thú. 

Quả nhiên, nói về độ cuồng nhiệt IU thì chẳng ai qua được "thỏ" Jeon đâu các ARMY nhỉ? 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày