Mnet 'cứng rắn' tuyên bố IZ*ONE chưa tan rã, netizen lại phát hiện hành động cho thấy nhà đài đang 'rén' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 19 / 11 / 2020

Mnet 'cứng rắn' tuyên bố IZ*ONE chưa tan rã, netizen lại phát hiện hành động cho thấy nhà đài đang 'rén'

Mnet khẳng định IZ*ONE chưa tan rã lúc này, tuy nhiên sự phẫn nộ của cư dân mạng có vẻ như đang khiến nhà đài cũng đang 'rén'.

Từ trước đến nay, nhiều netizen Hàn đã liên tục phẫn nộ với việc IZ*ONE vẫn tiếp tục hoạt động sau khi scandal thao túng phiếu bầu tại các mùa 'Produce 101', trong khi nhóm nhạc cũng debut cùng thời điểm đó là X1 đã tan rã chóng vánh. Có một thời gian những chỉ trích này nặng nề đến mức IZ*ONE phải 'đóng băng' hoạt động một thời gian, tuy nhiên sang đầu năm 2020 thì nhóm lại comeback và liên tục xuất hiện trên sóng, tại các event v...v... và điều này khiến Knet còn cảm thấy tức giận hơn và gọi đây là 'nhóm nhạc mặt dày nhất Kpop'. 

IZ*ONE

Vào hôm qua (18/11), dư luận chấn động khi phía tòa án đã quyết định công bố danh sách 12 thực tập sinh là 'nạn nhân' bị ảnh hưởng từ những màn thao túng và gian lận của các mùa 'Produce 101'. Trong số này, có 2 thực tập sinh từng bị loại oan ức ngay tại đêm chung kết 'Produce 48' là Lee GaeunHan Chowon dù thứ hạng thật sự của họ theo tòa án công bố lần lượt là 5 và 6. Điều này cũng một lần nữa khẳng định đội hình IZ*ONE đang hoạt động hiện tại có ít nhất 2 thành viên đã 'nhờ gian lận' mới được debut. 

Theo kết quả điều tra, Lee Gaeun và Han Chowon mới là những thành viên thật sự của IZ*ONE

Một lần nữa, hàng trăm ngàn bình luận yêu cầu phải giải tán IZ*ONE xuất hiện, các phương tiện truyền thông thì liên tục đặt ra dấu chấm hỏi cho tương lai của nhóm khi thời hạn kết thúc hợp đồng cũng đang đến rất gần. Tuy nhiên trái với những gì dư luận mong đợi, Mnet vẫn cứng rắn khẳng định IZ*ONE sẽ chưa tan rã vào lúc này. 

Dưới đây là thông báo của Mnet về tương lai của IZ*ONE

'Xin chào. Đây là Mnet. Chúng tôi xin đưa ra tuyên bố về các hoạt động trong tương lai của IZ*ONE.

Theo lịch trình đã đề ra, IZ*ONE vẫn sẽ phát hành album mới vào ngày 7/12, và họ cũng có kế hoạch tham dự MAMA 2020 vào ngày 6/12.

Mọi trách nhiệm liên quan đến 'Produce 101' hoàn toàn thuộc về Mnet. Mnet sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các thực tập sinh đã phải chịu thiệt hại. Và chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ hết mình cho IZ*ONE - nhóm nhạc vẫn đang quảng bá và các thành viên đang theo đuổi ước mơ cá nhân của họ [với tư cách là nghệ sĩ].

Off The Record Entertainment và Swing Entertainment, những công ty đang đồng quản lý IZ*ONE, cũng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ và hỗ trợ sự phát triển của nghệ sĩ.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã luôn yêu mến và ủng hộ IZ*ONE. Trên tất cả, một lần nữa chúng tôi xin gửi lời xin lỗi đến tất cả những khán giả đã quan tâm và ủng hộ những thực tập sinh đã phải chịu thiệt hại do vụ việc lần này.'

Mnet cho biết IZ*ONE vẫn sẽ tiếp tục hoạt động như lịch trình đã đề ra. 

Như vậy có thể thấy IZ*ONE sẽ không vì việc danh sách những thí sinh 'nạn nhân' được công bố mà nhanh chóng tan rã. 12 thành viên vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động như đã được lên lịch trước đó của họ, bao gồm việc phát hành album mới 7/12 và màn trình diễn trở lại tại Mnet Asian Music Awards 2020 (MAMA 2020)

IZ*ONE được cho là vẫn tiếp tục tham gia MAMA 2020

Điều này đã khiến nhiều Knet rất phẫn nộ khi họ cho rằng Mnet và cả IZ*ONE đều không biết xấu hổ, tiếp tục hoạt động ngay cả khi những 'nạn nhân' từng bị loại tức tưởi như Lee Gaeun Han Chowon đã được công bố. Những làn sóng chỉ trích ngày một dâng cao, và có lẽ Mnet cũng đang 'rén' khi netizen phát hiện ra một hành động 'đáng ngờ' của nhà đài.

Cụ thể, những nghệ sĩ có mặt trong dàn line-up chính thức của MAMA 2020 đều được đăng tải video giới thiệu với tiêu đề: '[2020 MAMA] Performing Artist Compilation'. Video của IZ*ONE đã được đăng tải vào ngày 18/11 nhưng sau đó đã nhanh chóng bị khóa và đặt ở chế độ riêng tư. Trong khi đó, những video của các nghệ sĩ khác vẫn hiển thị như bình thường.

Mnet hiện đang khóa video giới thiệu IZ*ONE tại MAMA 2020 ngay giữa những tranh cãi sau khi danh sách 'nạn nhân của Produce 101' được công bố. 

Video của một số nghệ sĩ khác từng được đăng tải vẫn hiển thị như bình thường.

Bình luận của Knet trên Theqoo về việc Mnet tuyên bố IZ*ONE vẫn hoạt động nhưng lại 'khóa riêng tư' video line-up của nhóm tại MAMA 2020: 

- Còn chần chờ gì nữa mà không tan rã luôn đi?

- Mnet không dễ buông IZ*ONE ra đâu, vẫn là con gà đẻ trứng vàng mà. 

- Thật sự, chỉ có những kẻ không có lương tâm mới tiếp tục hoạt động cái nhóm này. 

- Mỗi lần nhìn Lee Gaeun và Han Chowon thì mấy thành viên IZ*ONE nghĩ gì trong đầu vậy? 

- Khóa video thì sao? Vẫn tiếp tục mặt dày hoạt động thôi. 

- Mnet trơ trẽn, IZ*ONE cũng trơ trẽn. 

- Đáng lẽ cái nhóm này phải giải tán ngay sau khi scandal thao túng nổ ra chứ. Nghĩ gì mà hoạt động đến lúc này?

- X1 tan rã rồi còn nhóm này đang làm gì thế? 

- Xuất hiện ở một lễ trao giải âm nhạc mà không thấy xấu hổ à? Nhóm nhạc gian lận mà muốn nhận giải gì?

- Sau khi danh sách được công bố mà vẫn mặt dày lên sóng tại cả một lễ trao giải âm nhạc lớn? Trơ trẽn đến thế là cùng. 

- Cái này chắc khóa tạm thôi, chờ lắng xuống đâu lại vào đấy. Lúc trước cũng vậy mà, mặt dày hoạt động tiếp mà có nghĩ đến những người là nạn nhân của chúng đâu. 

- Nếu mấy người còn có lương tâm thì comeback làm gì vậy? Nếu có ai đó muốn nói IZ*ONE cũng là nạn nhân thì lẽ ra phải cho nhóm bị disband liền chứ. Đằng này vẫn hoạt động, vẫn hưởng lợi, vẫn cướp cơ hội thật sự của người khác mà bảo là nạn nhân à?  

 

Bạn nghĩ gì về tuyên bố IZ*ONE sẽ tiếp tục hoạt động của Mnet, bao gồm việc phát hành album comeback và xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc MAMA 2020?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày