Mnet sẽ khởi động show sống còn, tuyển boygroup tiếp theo cho JYP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Mnet sẽ khởi động show sống còn, tuyển boygroup tiếp theo cho JYP

SIXTEEN mùa 2! Không phải nhé, chương trình này thật sự khác biệt.

Sau khi JYP Entertainment lên tiếng bác bỏ tin đồn sản xuất mùa thứ hai của SIXTEEN, nhiều nguồn tin trong làng giải trí cho biết JYP và Mnet sẽ khởi động một TV Show sống còn, tuyển chọn thành viên để cho ra mắt nhóm nhạc nam hoàn toàn mới.

JYP

Một nguồn tin phát biểu: "JYP và Mnet đang thảo luận thực hiện một dự án debut boygroup. Nó hoàn toàn khác so với format của SIXTEEN và sẽ tạo ra một nhóm nhạc nam thay vì một nhóm nhạc nữ".

Dường như ở JYP Entertainment hiện tại, có rất nhiều thực tập sinh nam đang nuôi hy vọng sẽ được ra mắt. Một vài người trong số đó từng xuất hiện tại concert solo của TWICE hồi tháng 6. Những thực tập sinh này có thể xuất hiện trong chương trình ra mắt nhóm.

Trong khi đó, một tờ báo khẳng định rằng chương trình sống còn của JYP sẽ được phát sóng vào cuối năm nay. Mnet và JYP đang lên kế hoạch bắt đầu phát sóng chương trình vào mùa thu. Tuy nhiên, nhóm sẽ không ra mắt ngay sau khi kết thúc chương trình. Tác giả bài viết nhấn mạnh: "Chương trình sẽ được phát sóng vào cuối năm nay nhưng màn ra mắt có thể sẽ diễn ra vào đầu năm tới. Các chi tiết cụ thể về điều đó vẫn chưa được xác định".

JYP

Được biết, hiện tại JYP đang sở hữu hai nhóm nhạc thần tượng nam vô cùng nổi tiếng là 2PM và GOT7. Ngoài ra, công ty quản lý này còn sở hữu ban nhạc đầy tiềm năng - DAY6. Lấy nền tảng từ thành công của TWICE sau SIXTEEN, chương trình sống còn debut nhóm nhạc nam được kỳ vọng là một công thức sẽ giúp boygroup tân binh này sớm bật lên giữa làng giải trí KPOP đang bão hòa.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày