Mới 14 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao nổi bật 1m68, idol nữ xinh đẹp này đang là tâm điểm chú ý hơn bao giờ hết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 08 / 2018

Mới 14 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao nổi bật 1m68, idol nữ xinh đẹp này đang là tâm điểm chú ý hơn bao giờ hết

Jang Wonyoung là thí sinh tham gia "Produce 48" và sự xuất hiện của cô nàng nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Sinh năm 2004, Jang Wonyoung sở hữu chiều cao 1,68 m cùng vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng. Cô dễ dàng nổi tiếng ngay sau khi chương trình Produce 48 lên sóng.

Nu than tuong 14 tuoi cao 1,68 m thu hut chu y o Han Quoc hinh anh 1

Lên sóng sau 2 mùa giải thành công rực rỡ, Produce 101 đổi mới nội dung với sự tham gia của 48 thực tập sinh người Hàn và 48 thí sinh Nhật Bản. Tương tự 2 mùa trước, chương trình năm nay trở thành bệ phóng giúp nhiều gương mặt mới nổi tiếng.

Nu than tuong 14 tuoi cao 1,68 m thu hut chu y o Han Quoc hinh anh 2

Jang Wonyoung - thí sinh trực thuộc công ty Starship - sớm thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ những vòng đầu tiên. Điều khiến khán giả lập tức để mắt đến cô, kể cả khi đứng chung nhiều thí sinh khác chính là chiều cao nổi bật.

Nu than tuong 14 tuoi cao 1,68 m thu hut chu y o Han Quoc hinh anh 3

Sinh năm 2004 - ít tuổi nhất chương trình - Jang Wonyoung sở hữu chiều cao 1,68 m. Bên cạnh đó, nữ thần tượng có nét đẹp trong sáng, dễ thương. Đây là hình tượng rất được công chúng Hàn Quốc ưa chuộng, do đó, Jang Wonyoung dễ dàng gây sốt dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ tài năng, xinh đẹp khác.

Kết quả hình ảnh cho Jang Won Young gif

Vẻ đẹp ngọt ngào cùng điệu nháy mắt dễ thương trong MV chủ đề của chương trình đã trở thành một trong những khoảnh khắc "huyền thoại" của Jang Wonyoung.

Nu than tuong 14 tuoi cao 1,68 m thu hut chu y o Han Quoc hinh anh 5

Về kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo, đàn em Sistar chưa quá nổi trội. Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá Wonyoung còn trẻ và có tiềm năng để phát triển hơn nữa. Đặc biệt, thế mạnh của nữ ca sĩ chính là thể hiện nét thu hút dù thử sức với nhiều phong cách khác nhau.

Nu than tuong 14 tuoi cao 1,68 m thu hut chu y o Han Quoc hinh anh 6

Trong tập thi mới nhất, Wong Young lọt top 20, ở vị trí thứ 7 với gần 278.000 phiếu bầu. Cô là một trong những ứng cử viên sáng giá, được dự đoán sẽ lọt top 12 chung cuộc của cuộc thi.

Nu than tuong 14 tuoi cao 1,68 m thu hut chu y o Han Quoc hinh anh 7

Top 12 sẽ ra mắt trong một nhóm nhạc dự án, tương tự I.O.I (Produce 101 mùa 1) và Wanna One (Produce 101 mùa 2). Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất ở đêm chung kết sẽ nắm giữ vị trí trung tâm trong các hoạt động của nhóm.

Kết quả hình ảnh cho Jang Won Young gif

Kết quả hình ảnh cho Jang Won Young gif

Hiện lịch phát sóng tập cuối cùng của Produce 48 chưa được công bố bởi nhiều thí sinh trong chương trình chưa đủ 15 tuổi (bao gồm Jang Wonyoung). Theo đạo luật Phát triển Công nghiệp Văn hóa và Nghệ thuật Hàn Quốc, các thanh niên chưa đủ 15 tuổi không được phép góp mặt trong các chương trình phát sóng sau 22 giờ trên sóng truyền hình.

Nu than tuong 14 tuoi cao 1,68 m thu hut chu y o Han Quoc hinh anh 9

Đứng chung với thí sinh Produce 48, Jang Wonyoung luôn nổi bật với chiều cao lý tưởng và vẻ đẹp dễ thương.

Hình ảnh có liên quan

Bạn có yêu thích cô nàng Wonyoung đáng yêu này không? 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày